Hôm nay là ngày đầu tiên Mingyu đi làm, toàn là anh em nên mọi chuyện thoải mái hơn hẳn. Đến giờ nghỉ trưa thì một số đồ đạc cuối cùng của cậu cũng đã tới. Seungcheol giúp cậu chuyển chúng vào nhà. Thấy cậu rời đi Wonwoo mới dám bước ra. Jeonghan thở dài nhìn anh.
- Nhìn vào thì có ai nói em là ông chủ không chứ? Sao lại tránh thằng bé? Hyung thấy nó vẫn đeo dây chuyền của hai đứa, có lẽ chưa từng gỡ ra.
- Không phải đâu hyung, em vừa rời đi chưa tròn một năm người đó liền quen bạn gái. Sao vẫn còn giữ sợi dây cũ kĩ ấy chứ, chỉ có em là vẫn ngu ngốc không muốn tháo xuống thôi.
- Sao em biết được, lỡ em hiểu lầm nhóc ấy thì sao?
- Năm đó em từ Mỹ bay về để đón sinh nhật cùng Mingyu như lời hứa, nhưng vừa đến cửa thì lại bắt gặp cậu ấy ôm một cô gái, tay còn vuốt tóc trông rất hạnh phúc. Em cũng sợ là mối quan hệ giữa hai người không như em nghĩ. Em đã tự trấn an mình, phải suy nghĩ tích cực lên, phải tin tưởng vào Mingyu nên em vẫn đứng đó đợi. Hai người kia sau gần mười phút ôm nhau mới bỏ ra, Mingyu ôn nhu lau lau nước mắt trên má cô gái ấy. Định bỏ đi thì lại nghe tiếng cô gái hét lớn " Kim Mingyu em thật sự rất yêu anh ". Hyung biết không, tim em gần như vỡ vụn, cảm giác đau đớn lắm, em quay lưng chạy đi thật nhanh, quyết định bay về Mỹ trong đêm đó. Nghĩ lại vẫn thấy quá buồn cười, trong khi người ta đang hạnh phúc cùng người yêu thì bản thân lại ngốc nghếch ngồi ngoài sân bay khóc một mình, khóc đến sưng cả mắt, người qua lại ai nấy đều nhìn, em lúc đó quả thật rất thảm hại. Anh nghĩ xem hiểu lầm gì chứ.
- Được rồi anh hiểu rồi.
Jeonghan cảm thấy vẫn còn nhiều gút mắc, Kim Mingyu anh biết chắc chắn không phải loại người như vậy, anh sẽ đi tìm hiểu từ phía người kia, không thể để mối quan hệ giữa hai người tới bước đường cùng như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
MEANIE | Can't See The End
FanficMình viết rất tùy hứng nên độ dài ngắn mỗi chương sẽ khác nhau nha TvT