hi readers ;)
ako nga pala si cassandra faye montenegro. 18y/o , isang bisexual. nagmamay ari ang magulang ko ng tatlong company at binigay na nila sakin ang isa ang CASSEY COMPANY. akala ng lahat maganda ang buhay ko pero HINDI. mayaman , ma pera nga kami pero kahit kelan di nabuo ang family namin sa loob ng isang araw. laging wala si mom at dad. laging busy. lagi nilang sinasabi sakin na para din sakin ang ginagawa nila -.-?
alam ko naman un pero di ba nila alam nakelangan ko din ang pag aalaga nila ? hayyyy ;((
oo para kong nangungulila sa magulang pero ng makilala ko si Mica Lei santiago pinaramdam nya sakin lahat ng kelangan ko sa isang magulang pero akala ko forever na. di ko alam na sya din pala iiwan ako at sasaktan ang dadamin ko ;( iniwan nya ko di ko alam kung bakit , bigla na lang syang di nagparamdam.
at nabalitaan ko nalang na may iba na pala sya. ang masakit sa kompanya ko pa nag tratrabaho ang pinalit nya sakin. act pareho silang sa company ko nag wowork ayoko sila ifired kase ayokong dahil sa pag ibig aalisin ko sila. ou martir na kung martir ;( kaya nga gagawin ko ang ayoko sana gawin ;( ang UMALIS. oo ako ang aalis sa sarili kong kompanya para di na ko masaktan ng sobra ;( sa tita ko muna ipagkakatiwala tong company na to. dahil gusto ko rin mag refresh muna."ma'am cass?" -tawag sakin ni venice isa sa mga tauhan ko.
"yes? pls. come in" -sagot ko
"ma'am naayos ko na po pala ung mga papeles na pinapaayos nyo sakin para po sa pag alis nyo" -venice
"aa. okey (fake smile) salamat venice sa pag ayos. maasahan talaga kita always" - cass
"walang anuman ma'am. mamimiss po namin kayo ma'am" -venice
"dont worry babalik din naman ako pag okey na ang lahat" -cass
"okey po ma'am , mag iingat po kayo lagi a." -venice
"oo naman. salamat." -cass
at umalis na si venice. bukas na ang flight ko pero si venice lang ang nakaka alam kung saan ako pupunta at kung kelan ako aalis. di ko sinabi sa lahat dahil ayokong may masabi pa sila na ayokong marinig like kung bakit ako ang aalis bakit di sila mica at guwen ang paalisin ko nalang. haayyy ;( ayoko ng sumagot o ano pa man. dahil im tired -.-? i need to rest my heart , my mind.
umuwe nako sa bahay. at nag impake ng mga gamit para sa pag alis ko bukas. maaga ang flight ko papuntang japan kaya i need to rest na din.
pagkatapos ko mag ayos nag half bath nako at nag ready na para matulog.sana Lord maging maayos ang lahat pag alis ko.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"KUNG GUSTO MONG MAKA MOVE ON , MATUTO KANG LUMAYO SA MGA BAGAY NA MAKAKASAKIT PARIN SAYO"
-author jean <3
ihope sana nagustuhan nyo ang first part haha^^ act. di ko alam kung paano yan uumpisahan pero thanks god natapos ko ;) salamat.
BINABASA MO ANG
I STILL LOVE YOU
RomanceFirst timer lang po ako gumawa ng story pero sana po isupport nyo salamat ^^ GXG po ito , pero kung haters po kayo ng LGBT com. wag nyo nalang basahin! salamat nalang! may magbasa o wala itutuloy ko lang to hahaha^^ the story start by the bisexual g...