ELI POVtahimik lang ako habang nasa biyahe kami ni cass.
tingin sya ng tingin sakin siguro nagtataka sya kung bakit ang tahimik ko.e kinakabahan kase ko -.-?
hindi ko alam kung ano ang gagawin ko dun.
kaya nag iipon ako ng lakas para mamaya pagdating namin sa office nya."galit ka ba sakin?" tanong nya.
bakit naman nya naisip na galit ako?
dahil ba sa tahimik ako?"hindi. bakit naman ako magagalit sayo?" ani ko.
"ee. bakit ang tahimik mo jan? kanina lang sa bahay excited naexcited ka tapos ngayon ang tahimik mo." wika nya.
huminto na kami sa malaking building, siguro eto na ung company nya.
"kase----- kinakabahan ako -.-?" sagot ko.
"hahahahaha. wag ka kabahan , wala namang nangangain dun. syaka hindi naman kita papabayaan." sagot naman nya.
pagkasabi nya nun , pumanatag na agad ako.
para bang himala dahil kumalma ako pagkasabi nya nun. kahit na may tawa sa una -.-?bumaba na kami sa sasakyan nya.
nagulat ako ng hawakan nya ang kamay ko.
*dug dug dug dug dug dug*
yung puso ko! maawa ka cass.
"hahawakan kita para alam mo na andito lang ako sa tabi mo. para di ka kabahan." nakangiti nyang sabi.
cass. bakit ba ag sweet mo -.-?
lalo tuloy akong nahuhulog sayo.naglakad na kami papasok , lahat bumabati sa kanya.
pagkarating namin sa main office nya.
pinatawag nya ang lahat."attention please. i just want to introduce DANE ELIZABETH. she is my new assistant , so i want all of you to be nice." pagpapakilala sakin ni cass.
binati naman nila kong lahat.
tapos pinabalik na sila ni cass sa kanya kanya nilang ginagawa kanina.
pumasok na kami ni cass sa office nya. umupo ako sa tapat nya.
tapos nag dial sya sa telephone na nasa office nya.
may kinausap tapos maya maya pa may pumasok na babae.maganda rin sya at sexy tapos curly ang buhok nabumagay naman sa kanya.
"venice ? thi is Eli , she is my new assistant." wika ni cass.
tumayo ako at ngumiti kay venice.
"Eli eto naman si venice sya na ang bagong Fashion CEO, sya ang dati kong assistant ng wala ka pa dito sa company." pakilala naman ni cass kay venice sakin.
ngumiti sakin si venice at nag shake hands kami.
"nice to meet you Eli , alagaan mo yang si ma'am cass ha. haha" ani ni venice.
"nice to meet you too. oo naman promise haha." wika ko naman.
nagpaalam na si venice samin dahil marami pa pala syang gagawin.
"mukhang mabait talaga si venice no." ani ko kay cass.
"mabait talaga yun. sya nga nag ayos ng papeles ko nun. nung pupunta ko ng japan." kwento nya.
"japan ? baket anong ginagawa mo dun ?" tanong ko naman sa kanya.
"ayun yung time na depressed ako ng sobra sa pag ibig haha." sagot naman nya.
BINABASA MO ANG
I STILL LOVE YOU
RomanceFirst timer lang po ako gumawa ng story pero sana po isupport nyo salamat ^^ GXG po ito , pero kung haters po kayo ng LGBT com. wag nyo nalang basahin! salamat nalang! may magbasa o wala itutuloy ko lang to hahaha^^ the story start by the bisexual g...