ELI POVnakatulog pala ko kakaisip kay cass -.-?
di ko namalayan gabi na pala.
kaya bumababa ako dahil para makatulong sa paghahanda ng dinner pero huli na ko.
nakapag prefer na sila aling iza.hinanap ko si cass , pero wala sya ;(
ay bakit ba ko nalungkot na wala sya. e dapat nga masanay nako dahil may company sya na dapat nyang asikasuhin.pina upo na ko ni aling iza.
tirhan nalang raw namin si cass ng pagkain dahil may pinuntahan raw na agent si cass.
sana okey lang sya.para kong walang gana kumain dahil ngayon ko lang di nakasabay si cass kumain ng dinner.
nang matapos kami kumain , nanood ako sa sala.
kambal karibal na pero wala parin si cass.
nasan na kaya sya ?
bakit ba ko ganto umasta ?
wala namang kami -.-?
pero sana nga meron na lang ee.
dahil na tutunan ko na syang mahalin kahit sa maiksing panahon lang.
hindi naman mahirap mahalin si cass.tapos na ang lahat ng palabas sa tv pero wala parin si cass.
pinatay ko na ang tv. wag nyo ko ipakulong ha. hahahaha. corny ba yan -.-?papasok na sana ko ng kwarto ng marinig ko ang papasok na kotse ni cass kaya parang na excite ako namakita sya.
kaya inantay ko sya sa may sala.pagpasok nya ng pinto.
napangiti ako ng makita ko sya ^^
ayiieee... ^^"bakit gising ka pa?" tanong nya sakin sabay upo satabi ko.
"wala. uminom lang ako ng tubig. tapos na upo dito saglit" palusot na sabi ko.
kahit ang totoo , inaantay ko talaga sya ;)
"ganun ba ? kumain kana ba? " tanong nya sakin.
bat ang sweet nya talaga.
kaya nahuhulog ako lalo sa kanya e -.-?"oo kumain na ko. ikaw ba kumain kana ?" balik tanong ko naman sa kanya.
"uhm. oo kumain na ko dun. nga pala i have a good news to you ^^" excited na saad nya.
ano naman kayang good news?
na mahal na rin nya ko ? hahaha. asa -.-?"haha. ano namang good news yan ?" tanong ko ng nakatingin sa kanya.
kaya parang na akwardan ako.
dahil nararamdaman ko nanaman ang puso ko na tumatalon talon."part ka na ng company namin. and ikaw na ang co assistant ko. bukas mag ready kana dahil mag iistart ka na bukas ^^ ansaya diba? hindi kana ma bobored dito at lagi mo na ko kasama." wika nya habang nakatingin sakin.
sa sobra kong saya napayakap ako sa kanya tapos niyakap nya rin ako.
naramdaman ko yung tibok ng puso nya.
sana pangalan ko nalang tinitibok ng puso nya. -.-!
assuming naman ako masyado.bumitaw na ko sa pagyakap sa kanya dahil nakaka adik yung amoy nya.
baka di ko mapigilan sarili ko ma rape ko pa sya hahaha.nag thankyou ako sa kanya ng madami.
dahil madami na syang tinulong sakin."matulog kana , dahil maaga pa tayo bukas. goodnight" wika nya and she pat may shoulder.
dahilan para kiligin nanaman ang lola nyo ^^
masaya akong pumunta sa kwarto ko dahil tuwing uuwe si cass pinakikilig nya ko.
pero malungkot kase alam ko na tinutulungan nya lang ako.
na wala namang ibig sabihin lahat ng pinaramdam nya sakin.
sadyang ako lang ang nagbibigay ng meaning.krrrrrrrrrrrrriiiiiiiingggggggggg
napabalikwas ako ng bangon dahil may nagtapat ng alarm clock sa uluha ko.
"goodmorning^^" ani ng isang magandang babae sa harap ko.
si cass. ang babaeng mahal ko na.
"hmmmm.... goodmorning din. papasok na ba tayo?"
"hahahaha. papasok ka talaga ng ganyan ? hahaha. syempre maliligo ka muna. hala sige kilos na hahaha." tawang tawang wika nya.
oo nga pala kakagising ko lang.
bakit kase ayun agad natanong ko haha.nakakahiya kase si cass pa talaga nang gising sakin.
tapos sya bihis na bihis na samantalang ako maliligo palang -.-?naligo na ko at nag asikaso ng susuotin ko.
pagkatapos ko gawin ang lahat ng dapat gawin.
bumaba na ko."ano tara na ?" excited na wika ko.
"anong tara na, umupo ka muna dito at kumain. masyado ka talagang excited." ani ni cass, sabay hila sa kamay ko para paupuin ako.
mygoooooddddd!
hinawakan nya yung kamay ko.
CASS POV
lately parang gusto ko iparamdam kay Eli na mahalaga sya sakin.
nagugustuhan ko na ba sya?
masaya ako kapag nakikita ko sya.
nawawala ang problema ko pag kasama ko sya.
sya lang yung taong kaya kong patawanin kahit corny yung mga jokes nya.kaya gusto ko syang pahalagahan na wag mawala sakin.
ung feeling na ganto.hayyyy ewan -.-?
basta ang alam ko lang gusto ko sya pahalagahan.
pinasok ko sya sa company dahil minsan parang hinahanap sya ng mata ko. tapos pag hindi ko sya nakikita biglang nag poform ung labi ko sa sad face.
kagabi ng yakapin nya ko ,
para kong kinabahan. haha.
o sadyang bumilis lang ung tibok ng puso ko.tapos kanina ng hawakan ko ang kamay nya.
bumilis nanaman ung tibok ng puso ko.
kaya agad akong bumitaw at tumuloy nalang sa pagkain.nasa biyahe na kami ni Eli.
tahimik lang sya.
parang di ako sanay na tahimik sya may nagawa ba ko sa kanya?----------------------
instant mommy ! instant wifey !
written by :ajnhine09please support nyo ung books ng mahal ko ;*
-----------
thankyou ;)
#ISLY<3-author Ajean09
BINABASA MO ANG
I STILL LOVE YOU
RomanceFirst timer lang po ako gumawa ng story pero sana po isupport nyo salamat ^^ GXG po ito , pero kung haters po kayo ng LGBT com. wag nyo nalang basahin! salamat nalang! may magbasa o wala itutuloy ko lang to hahaha^^ the story start by the bisexual g...