BONDING

32 8 3
                                    


     CASS POV

nag stay lang ako sa kwarto ni Eli habang tinititigan sya.
di ko mapigilang mapangiti habang nakatingin sa kanya.

A/N : ayan po si Eli ------>

napaka simpleng babae na sinaktan lang din ng gagong lalake

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

napaka simpleng babae na sinaktan lang din ng gagong lalake.

naranasan nyo na rin ba to ?

ang mainlove sa taong kakarating lang sa buhay nyo.
o kaya , sa taong bigla lang dumating sa buhay nyo.

-----------

   nagising ako nang dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mata ko.
pagka mulat ng mata ko.

isang magandang babae ang agad na bumungad saking mukha.

nakadapa sya sa kama nya tapos ako nandito sa baba ng kama nya naka upo.
dito pala ko nakatulog -.-?

"goodmorning" bati nya ng nakangiti.

"goodmorning din" sagot ko naman na nakangiti din sa kanya.

"sobrang pagod mo siguro kaya dito ka narin naka tulog no. bakit di ka nalang tumabi sakin ?" wika nya habang tinulungan ako tumayo at pina upo sa kama nya.

nangalay ako dun a. -.-?

"aahh... ehh.. oo... napagod lang ako sa work kahapon." sagot ko habang kumakamot kuno sa batok.

"ee. bakit nga di ka nalang tumabi sakin. nahirapan ka pa tuloy matulog." ani nya na halatang nag woworry.

answeet nya megaaaddd ;3

"baka kase malikot ka matulog kaya di na ko tumabi sayo -.-?" sabi ko nalang.

wala kase ko maisip na palusot.


"grabe ka... (hampas sakin ng unan) , hindi ako malikot matulog no." sabi nya habang umiirap pa haha.

ankyut nya ^^

"talaga ba? haha. nakita nga kita tulo pa laway mo hahaha" panunukso ko sa kanya .


"grabe ka talaga! (hampas ulit sakin ng unan) hindi ako ganun!" wika nya na halatang napipikon na.

"hahahahaha. nakita ko kaya. ganto pa nga style ng tulog mo oh" ani ko sabay humiga ako tapos dinemo sa kanya.

nagkunware akong tulog tapos ngumanga.

tapos nahahalata ko na napipikon na talaga sya hahahahaha.


"tumayo ka nga jan! isa!... hin..di ako ganyan matulog~!" inis na sabi nya.



hahahahaha. pikon na talaga sya ^^

"ahahahaha. bakit ka guilty? hahahahaha." -cass

"hindi ako guilty no -.-?" -Eli

"talaga ba?" ani ko habang kinulubit ung bewang nya.

"haha. ano ba?! nakikiliti ako." -Eli

haha. nang malaman ko na may kiliti pala sya sa bewang kiniliti ko sya ng kiniliti. tawa sya ng tawa na halos parang di na sya makahinga hahahaha.

"ta........ma na~! hahahahahahahaha" wika nya habang kinikiliti ko sya.

hahaha. ankyut ng tawa nya parang musika. kaya na inganyo ko na kilitiian sya.

minsan napapadalas ang moment namin na parang iba.

------

   bumaba na kami pagkatapos ng kilitian moment namin sa kwarto.

nagtaka siguro si aling iza bakit sa kwarto ni Eli ako galing at pareho pa kaming hinihingal.

"hahaha. baliw ka talaga" -Eli

"ako baliw ? di aa. hahaha" -cass

pagbubulungan namin ni Eli.

"ehemmmm...ehemmm.." -aling iza


nagsamid samidan si aling iza kaya sabay kami napatingin ni Eli sa kanya.


"cassandra faye? anong ginagawa mo sa kwarto ni Eli?" wika ni aling iza na para bang nag iimbestiga.

na para bang may ginawa ako kay Eli.


"uhmmm.... dun po kase ko nakatulog sa sobrang pagod po." pag eexplain ko naman.

"pagod ? bakit ano ginawa nyo ?  (napahawak si aling iza sa noo tapos nanlaki ang mata) kayong mga bata kayo! (sabay turo samin ni Eli) ginawa nyo na ang bagay na dapat mag asawa o mag nobyo/nobya lang ang gumagawa?" -aling iza


"ay. grabe po.... hindi po hindi po.." wika ni eli habang winawagiwas ang kamay nya.


"manang?! hindi po! grabe (sabay hampas ko sa noo ko) nakatulog po ako dun dahil pagod po ako sa trabaho" paliwanag ko kay manang iza.

"ehh.... bakit hingal na hingal naman kayo ngayon?" tanong ulet ni manang iza

"ka....se po ma..nang , kiniliti po ako ni cass nang kiniliti. para pong nagkatuwaan lang po kami ganun" paliwanag ni Eli para maliwanagan si manang.

grabe si manang -.-? napaka green -.-?

-------

A/N ;    hahaahahaha ^^
si manang green minded ^^
may ginawa agad hahaha^^

enjoy reading kung merong mang nagbabasa ^^

---
Instant mommy ! instant wifey !

written by ; @ajnhine09

           -Author Ajean09

I STILL LOVE YOU Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon