ELI POV
lumipas ang mga araw na dito parin ako tumutuloy sa bahay nila cass.
nahihiya na nga ako kase almost mag wa'one month na akong andito.
masyadong mabait si cass.
kaya hindi big deal sa kanya na tumira ko dito pero nahihiya na ko.
kelangan ko humanap ng work para kahit papaano hindi ako pabigat dito.tinutulungan ko sila aling iza sa paglilinis sa bahay kahit sinasabi nila na wag na kong tumulong.
katunayan nga ako ang nagluluto ngayon.
favorite raw ni cass ang adobo.
kahit anong adobo.basta adobo haha^^nasa work si cass.
maya maya andito na yun.12nn
tapos na ko mag prefer ng lunch namin.
inaantay ko nalang ang pagdating ni cass.maya maya pa nakarinig na ko ng busina ng kotse kaya alam ko na anjan na sya.
"hmmmm. bangoo ahhh~!" wika ni cass habang nilalanghap ang amoy.
"tara na dito daliii~!" excited na saad ko.
pinakita ko sa kanya yung niluto ko, nakita ko yung malaki nyang ngiti naparang bata haha^^
umupo na sya at pinaupo nya na rin kami ni aling iza.
sa aling iza sa tapat namin naka upo.
ako naman sa tabi ni cass.nagluto din ako ng gulay para may iba pang ulam.
pero hindi ako kumakain ng gulay."sino nagluto ?" tanong ni cass habang ngumunguya.
"si Eli ang nagluto ng lahat nang yan." pagmamalaki naman ni aling iza.
kaya tumingin sakin si cass at ginulo gulo yung buhok ko.
"ansarap ng luto mo. kung ganito ba naman lagi ang dadatnan ko pag uwe ko. edi excited na kong uuwe lagi." wika ni cass ng nakangiti.
*dug dug dug dug dug dug*
O.O anong nagyayare sa puso ko?
pagkasabi nya nun para bang may paru paro sa loob ko na di mapakali na tuwang tuwa.ngayon ko lang naramdaman ang ganito.
ngumiti nalang ako kay cass.
tapos kumain nalang ako ng kumain.baka kase namumula na ung pisngi ko makita pa nya. -.-?
mygoooddd ano ba to -.-?pagkatapos namin kumain , nag prisinta na ko na ako na ang maghuhugas.
pero atlis na dapat ako lang sinamahan ako ni cass.
kaya ang puso ko lumulundag lundag nanaman."saan nga pala ang probinsya mo eli ?" tanong nya.
"sa Samar. ang layo no?" sagot ko naman.
"kung gusto mo next month , itour mo ko sa lugar nyo." wika nya na para bang excited.
"oo ba. basta libre mo haha^^" wika ko.
bakit ngayon para kong naiilang na kausapin sya -.-?
kinakabahan ako tuwing magsasalita sya.
ano ba itong nanggayare sakin -.-?natapos kami maghugas ni cass.
nagpaalam ako sa kanya na pupunta muna kong kwarto.
kase di ko na kayang pigilan yung puso ko. parang sasabog na.ano ba puso ? bakit ka ba nagkaka ganyan ? bigla bigla ka nalang nagkakaganito -.-?
hindi pwede , kakilala nyo lang sa isa't isa. ano ba. -.-!
nagtatalon ako sa kama habang kinakausap ko yung sarili ko.
"Eli~!"
"ayyyyyyy~!" sigaw ko dahil nagulat ako sa boses ni cass nahulog ako sa kama T.T
bigla naman pumasok si cass.
na para bang alalang alala sya sakin."what happen? okey ka lang ba? ano ba ginagawa mo?" wika nya na nag aalala talaga.
anlapit lapit ng mukha nya sakin.
ang pula ng mga labi nya.
tipong kissable lips talaga.
ang ganda ng mata nya.
killer eyes kung tawagin.*dug dug dug dug dug*
anlakas ng pintig ng puso ko.
gusto na nga siguro talaga kita."ELI ELI~!" wika nya sakin habang yugyog nya ko.
nabalik ako sa ulirat kaya napalikwas ako ng tayo.
nakakahiya -.-?"aahh --- ehh-- okey lang ako. nahulog lang ako sayo ay este sa kama he-he-he-he" wika ko.
sabay upo sa kama tapos pilit iniiwas ang tingin sa kanya.
"are you sure na okey ka lang?" tanong nya ulet.
okey lang ako. pero pag di ka pa umalis talagang di na ko okey. -.-?
tinulak ko sya palabas kase di ko na talaga kayang pigilan yung puso ko -.-?
CASS POV
anong nangyare dun ?
kanina kung makatitig sakin , akala mo aswang ako hahaha.tapos ngayon tinulak ako palabas ?
nababaliw nanaman siguro yung babaeng yun.parang kanina lang , okey naman kaming nag uusap.
hayyyy. nababaliw lang siguro talaga yun. sinumpong nanaman haha.bumaba nalang ako sa sala at nanuod ng tv.
pero parang di ako mapakali gusto ko syang puntahan.
hayyy nakoo. may sumpong pa siguro yun. di pa bumababa ee.pumunta ko sa kwarto ko at humiga.
mula nung napunta dito si Eli ,
parang nakalimutan ko na si mica.thankfull din ako kay Eli kase nagagawa ko tuwa.
nagagawa ko ang mgabagay na hindi ko naman dati ginagawa haha. ^^
nangingiti na nga lang ako pag na aalala ko ung mgamoments na masaya lang kami. tumatawa pareho kahit pareho kaming may problema. ;)i'm so thankfull because I have Eli. ^^
------------
yieeeeee ™
thankyou sa mga sumusuporta haha.
sanameron ^^-------------
instant mommy ! instant wifey !
written by : ajnhine09
----------------
please support that book ^^
thankyou ;)-Author Ajean09
BINABASA MO ANG
I STILL LOVE YOU
RomanceFirst timer lang po ako gumawa ng story pero sana po isupport nyo salamat ^^ GXG po ito , pero kung haters po kayo ng LGBT com. wag nyo nalang basahin! salamat nalang! may magbasa o wala itutuloy ko lang to hahaha^^ the story start by the bisexual g...