alam nyo na kung bakit sobra kong nasasaktan ngayon? hayyyyy. paano ba mag move on? sagot mga reader -.-? charot ;3 maka punta na nga lang sa cafe. para makapag refresh.
nagbihis ako at nag lakad papuntang cafe. ou may kotse ko pero trip ko mahlakad ngayon ee. para mag unwind^^ malay nyo sa paganto ganto ko maka move on nako haha^^
nakarating na ko sa cafe umorder ako sa counter at inaantay ko nalang dalin sa table ko ang inorder ko ng biglang may sumulpot na -.-? babaeng sexy pero dahilan ng sakit nanararamdam ko -.-?"why are you here cassandra?" -mica
"pake mo? sayo ba ang japan at para bawal nako pumunta?" -cass
"haha pilosopo ka ha. di ka pa rin nag babago. nagulat lang naman ako na dito ka rin pala pupunta." -mica
"wala naman sigurong dahilan para magbago ko. baka ikaw may dahilan para MAGBAGO agad" -cass
(cass double meaning ha? haha^^ -authorajean)
yaan mo sya author -.-?
kung masaktan sya wapakels! totoo naman na nagbago agad sya-.-?(uyyyy. may pinaghuhugutan ang tanong^^ -authoraj)
ayy. manahimik author-.-?
"cass ? hindi ako nagbago. di mo lang ako pinakinggan." -mica
"para saan pa para pakinggan ka? aalis na nga lang ako dito. ansama kase ng view. byee!" -cass
at tumayo nako at umalis -.-? nakaka hb(highblood). akala ko pag lumabas ako gaganda ang mood ko pero di pala -.-? nakakainis. gusto ko makalimot pero sa bawat labas ko naman at layo lagi naman sya andun. -.-? ung totoo sinusundan nya ba ko? -.-?
(uuy. cassandra wag assuming. malay mo nautusan lang ng dad mo kaya andito^.^v -authoraj)
lagi kang sumasagot author no? bat ba lagi mo syang pinagtatanggol author?
(fan kase ako ng MicCass haha^^ uyyyy. -authoraj)
author nag momove on nako epal ka talaga-.-? byeee! wala ng MicCass -.-? di na mangyayare un -.-?
sa paglalakad lakad ko pagkatapos ko mag walk out sa cafe. napadpad ako sa isang lugar na parang nakaka ref-refreshing. umupo ako sa isang bench dun at nag muni muni. iniisip ko kung paano kung pinakinggan ko sya ? may maganda kayang madudulot un that time ? hayyyyy. bat sya parin ba ang iniisip ko? paano ako makaka move on -.-?
bat ba kase nagkita nanaman kami? sadya ba to ng tadhana para di ko sya makalimutan? pati ba naman si tadhana boto parin samin? hayyysshhh-.-! alam mo naman tadhana na sinaktan nya ko diba? bat pinagtatagpo mo pa rin kami T.T nag momove on na nga ako sa kanya ee. pero pilit mo kaming pinagtatagpo -.-! tadhana naman. ayoko na masaktan. kaya payagan mo na ko makalimot -.-!
hayyyy gabi na pala nandito parin ako kaya sinimulan ko na maglakad pauwe sa hotel na tinutuluyan ko. pagkapasok ko sa kwarto nagpahinga lang ako saglit at kumain ng hapunan. pagkatapos dumaretso na ko sa banyo para maligo. pagkatapos ko maligo humiga nako at nagreready matulog ng biglang may nag doorbell -.-? sino nanaman kaya to? it's already 8pm na dito sa japan ha-.-?
BINABASA MO ANG
I STILL LOVE YOU
RomanceFirst timer lang po ako gumawa ng story pero sana po isupport nyo salamat ^^ GXG po ito , pero kung haters po kayo ng LGBT com. wag nyo nalang basahin! salamat nalang! may magbasa o wala itutuloy ko lang to hahaha^^ the story start by the bisexual g...