Mới đó mà đã một tuần trôi qua kể từ lần Hùng Hùng lái xe chở Phạm Hiểu Dương về nhà. Lớp tập thể dục vẫn tiếp tục hoạt động, thế nên cả hai vẫn thường gặp lại mỗi lần Phạm Hiểu Dương đến đón Tả Tinh Tinh. Lúc gặp nhau chỉ cười nói vài câu xã giao nhạt tuếch.
Hoàn toàn không tiến triển chút nào hết.
Và rõ ràng là, tình cảm giữa Phạm Hiểu Dương và Tạ Tinh Tinh rất tốt, ai có mắt đều nhìn thấy hai người bọn họ đang ở giai đoạn thời cảm mặn nồng, Hùng Hùng có vắt nát óc cũng không nghĩ ra cách chia sẻ bọn họ. Cái loại cảm giác tuy nhụt chí cũng không nguyện buông tay này làm Hùng Hùng khổ sở vô cùng, sợ rằng đến khi hai người bọn họ vào lễ đường thành hôn luôn rồi hắn mới chịu buông tay.
Nói ngắn lại là, tuy bây giờ hắn gần như đã hết hẳn cơ hội, vẫn ngoan cố muốn đem Phạm Hiểu Dương nắm trong tay.
Joseph đã từng nói một câu vô cùng thâm thuý: "Ống thẳng bẻ cong thì dễ, còn trai thẳng bẻ cong thì khó, trừ khi hắn vốn gay sẵn rồi mà vẫn chưa phát hiện thôi."
Hùng Hùng nhíu mày hỏi: "Có khi nào hắn gay sẵn mà vẫn chưa phát hiện không?"
Joseph phụt máu chết tại chỗ.
*******************************
"Sunny, dạo này gặp chuyện vui gì sao, làm việc rất có năng suất, cứ tiếp tục như vậy. Đúng là tấm gương tốt cho đàn em học tập mà." Người phụ nữ tóc dài trang điểm loè loẹt chỉnh lại cổ áo giúp Phạm Hiểu Dương.
"Ok. Chị Tình, chị phải tin em chứ."
"Ừ tin, sao lại không tin... Mà nè, sao dạo này không thấy Garry đến làm việc, tính tới nay đã lặn mất ba ngày rồi đó. Cậu về nhắn với cậu ta, nếu ngày mai không xuất hiện, thì từ nay không cần xuất hiện nữa."
Phạm Hiểu Dương nhéo nhẹ mặt cô: "Biết rồi, em sẽ nhắn với cậu ấy. Chị Tình à, chị cũng không nên tức giận, sẽ ảnh hưởng đến nhan sắc đó. Nếu khuôn mặt xinh đẹp của chị xuất hiện nếp nhăn thì thật quá đáng tiếc. Sau này ít tức giận lại một chút."
Chị Tình sờ sờ mặt mình, cười nói: "Nếu như ai cũng hiểu chuyện như cậu thì tốt rồi, tôi sẽ trẻ đi được vài tuổi, trông như cô gái đôi mươi ấy... Được rồi, không nói nữa, cậu mau đi làm đi, đừng để khách hàng đợi lâu."
Phạm Hiểu Dương mỉm cười gật đầu, đẩy cửa phòng bước vào trong. Bên trong có một đám người đang ngồi vừa uống rượu vừa ca hát, xung quanh còn có vài đồng nghiệp của hắn.
"Dì Trần, làm chị chờ lâu rồi." Phạm Hiểu Dương ngồi xuống cạnh một người phụ nữ, mỉm cười nói, "Thật ngại quá, tôi tự phạt mình một ly."
Người phụ nữ kia ôm lấy cánh tay hắn, khuôn mặt tuy rằng được bảo dưỡng rất kĩ, nhưng vẫn nhìn ra là đã có tuổi rồi: "Ừa, một ngụm uống sạch, không cho phép ngừng lại."
"Đó là đương nhiên. Dì Trần nói sao tôi dám không nghe?" Nói xong, Phạm Hiểu Dương cầm tay cô, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên đó. Hành động này tuy vô cùng trong sáng, nhưng vẫn làm những người khác một trận ồn ào, dì Trần cũng vì thế mà đỏ cả mặt, chỉ biết cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hùng Thụ Đương Tự Cường
Short StoryTác giả:Lê Mộ Huyết Lan Thể loại:Đam Mỹ Nguồn:kristarwatkins.wordpress.com Trạng thái:Full Đánh giá: 6.5/10 từ 6 lượt Thể loại: Hiện đại, 1-1, cường-cường, mỹ công tráng thụ, nhất kiến chung tình, ấm áp, sủng công, thụ truy công, HE Biên tập: Krista...