CHƯƠNG 14

172 11 0
                                    

Sau khi đến bệnh viện kiểm tra để chắc chắn rằng Phạm Hiểu Dương không bị thương chỗ nào, cả hai cùng đến đồn cảnh sát lập biên bản. Phạm Hiểu Dương nghĩ làm theo thủ tục là được, không cần phải thực sự báo cảnh sát bắt gã làm gì. Dù sao Điền tổng kia vừa có tiền lại có quyền, hơn nữa gian xảo thủ đoạn như vậy, gã chịu nhận tội sao? Nếu tiếp tục trêu vào hắn chỉ sợ sẽ bị chỉnh đến không gượng dậy nổi, hơn nữa Hùng Hùng còn đánh gã gãy răng chảy máu, nếu thật sự đem chuyện này ra toà, đến cuối cùng người chịu thiệt sẽ lại là mình thôi.

Chỉ có Hùng Hùng là giận dữ không ngớt, còn hùng hổ bảo chỉ đánh gã mấy cái còn chưa đủ, Phạm Hiểu Dương sau ngày hôm đó đã nhìn hắn bằng một ánh mắt khác xưa rồi, đánh người mà mắt cũng không thèm chớp lấy một cái. Mặc dù lúc đó vẻ mặt Hùng Hùng rất dữ tợn, trông như thực sự muốn giết người, nhưng lời hắn nói ra lại chẳng có câu nào ác ý.*

"Cảm ơn anh." Phạm Hiểu Dương lần thứ hai chân thành nói cảm ơn với Hùng Hùng.

"Không cần... Cậu cứ đối với tôi khách sáo như vậy, tôi cảm thấy rất khó chịu." Hùng Hùng lập tức từ một Hùng Hùng dữ tợn trở thành Hùng Hùng thành thật của mọi ngày, hắc hắc cười mỉa nói.

Sáng hôm đó, Hùng Hùng đến nhà thăm Phạm Hiểu Dương, lúc ở dưới lầu, hắn vô tình nhìn thấy một chiếc xe rất giống chiếc xe lần trước theo đuôi hắn và Phạm Hiểu Dương rời khỏi. Ban đầu Hùng Hùng cũng không để ý lắm, nhưng lúc lên lầu thấy cửa không khoá, phòng khách lộn xộn như vừa bị cướp vào nhà, quan trọng nhất là chẳng thấy Phạm Hiểu Dương đâu, thầm than không ổn, lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Thật may là đã cứu được Phạm Hiểu Dương về rồi, nếu không, Hùng Hùng cả đời cũng không thể tha thứ cho chính bản thân mình.

"Hiểu Dương, cũng không phải tôi muốn nói, nhưng là, cậu vẫn nên bỏ công việc hiện tại thì hơn..." Hùng Hùng lấy hết dũng khí nói.

"Bỏ?" Phạm Hiểu Dương gài chặt áo khoác lại, "Anh nói thì dễ lắm, nhưng ngoài công việc hiện tại, tôi không nghĩ ra được công việc nào phù hợp với mình. Chưa học xong trung học, người như tôi có thể làm việc gì đây? Tuy rằng nói chỉ cần còn tay còn chân, thì không sợ không có việc làm để kiếm cái ăn, nhưng nói thật với anh, tôi không muốn chịu khổ. Nếu băt tôi đi làm việc này nọ để kiếm sống, tôi thà ngồi một chỗ chẳng làm gì để chết đói còn hơn. Bảo tôi bỏ công việc nhẹ nhàng với tiền lương hậu hĩnh hiện nay, chẳng lẽ anh muốn tôi ăn gió uống sương mà sống? Hay là, anh muốn nuôi tôi?"

Hai mắt Hùng Hùng lập tức toả sáng: "Ừ, tôi nuôi cậu!"

Phạm Hiểu Dương ngẩn cả người: "Tôi nói đùa thôi..."

"Nhưng tôi nghiêm túc đó." Hùng Hùng nắm chặt tay lái, "Tôi không muốn nhìn thấy cậu ở cùng người khác, dù chỉ vì công việc cũng không được. Nếu chuyện thế này còn tiếp diễn, tôi sợ không bao lâu sau mình sẽ giết người thật mất..."

Phạm Hiểu Dương nheo mắt: "Anh đang uy hiếp tôi đấy à? Chúng ta bây giờ là quan hệ gì, anh quản được chuyện tôi bên người khác sao??"

"A, không phải không phải, ý tôi không phải vậy..." Thấy Phạm Hiểu Dương bắt đầu tức giận, Hùng Hùng muốn giải thích nhưng bản thân ăn nói vụng về, kết quả càng nói càng chẳng đâu vào đâu, "Tôi là ghen tị, chỉ ghen tị với họ thôi mà..."

Hùng Thụ Đương Tự CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ