i've been looking forward to see you
which way
it's that far away over there
it's like the wind keeps blowing—
jeonghan strolled down in their hallway, walking to his destination which is their classroom, he was walking alone pero he didn't mind it at all, he has some thoughts in his head but he never got a chance to speak them out because simply, yung mga kaibigan niya ayun nasa tambayan nila balak mag cutting nanaman but jeonghan? he's a good student, most of all, he's a top student in their university.
jeonghan looked at his wrist watch, it was only 6:50 am, tumigil sa pag lalakad si jeonghan nang makita niya yung classroom nila. he entered the class may mga onting tao na din sa classroon nila, his eyes roamed at nakita niya yung dalawa niyang kaibigan na si wonwoo at mingyu nga uusap ng mahinhinan.
"oh, jeonghan hyung. andito ka na pala."
"hello din mingyu." tumawa siya ng mahina at napansin niyang may nakadikit sa desk nniya
isang maliit na pinwheel origami at may nakasulat sa sticky note na nakadikit sa stem nito.
pumunta siya sa desk niya at napatingin kay joshua, yung katabi niya, yung crush niya, kaso 'ni minsan hindi niya ito nakausap dahil natatakot siya na baka maamin siya ng wala sa oras at isa pa sikat siya kasi sa paaralan nila dahil unang una anak siya ng principal nila, top student, guwapo at magaling kumanta.
kinuha ni jeonghan yung pinwheel at yung note, tinignan niya yung note at nakasulat,
YOU ARE READING
pinwheel [ jihan]
Hayran Kurgua pinwheel is standing alone even if you don't know me i would still love you more.