351 . Chương 351: Lẻn vào
Tô Tích Nguyệt nghe vậy sau cũng tỏ ra hiểu rõ, người cũng không phải quốc gia người, tuy rằng tu vi không thấp, cũng rất ít chiến đấu, chỉ có tại bằng hữu hoặc là người thân hướng mình nhờ giúp đỡ thời điểm hỗ trợ, Tống Dật Thần lời nói rất có đạo lý, người cũng không lại nhiều lời, chỉ là lặp lại gọi Tô Kỳ dãy số, đợi đến mấy lần không cách nào bấm sau người cũng gấp, nhìn dáng dấp nơi đó nhất định là xảy ra vấn đề.
"Làm sao bây giờ?" Tô Tích Nguyệt lo lắng hỏi, tuy rằng dưới cái nhìn của nàng tuổi tác của chính mình so với đối phương phải lớn hơn, nhưng là từ chuyện vừa rồi đến xem, Tống Dật Thần tại kinh nghiệm phương diện này muốn so chính mình nhiều.
"Bọn hắn không có chặt đứt điện thoại di động của ngươi tín hiệu sao?" Tống Dật Thần bắt đầu cho mình mặc quần áo vào, tuy rằng ở trong đêm tối vẫn còn có chút lúng túng.
"Ta đây điện thoại là điện thoại vệ tinh."
"Ngươi đi thay quần áo khác, chúng ta mau chóng rời đi bên này, bên này đã không an toàn rồi, ngươi lại gọi điện thoại cho quốc nội hỏi một chút xem." Nói xong Tống Dật Thần báo cho biết một cái Tô Tích Nguyệt trên người quần áo. Bên trong phòng mặc dù có bốn bộ tử thi, lại không có bất kỳ vết máu, xem như là tương đối sạch sẻ, Tống Dật Thần làm tri kỷ tiêu sái ra ngoài phòng, canh giữ ở cửa vào.
Tô Tích Nguyệt đối Tống Dật Thần tri kỷ cách làm cảm thấy làm cảm kích, vừa nãy Tống Dật Thần ở ngay trước mặt chính mình thay quần áo, tuy rằng không nhìn thấy, nhưng cũng có thể biết, chính là bởi vì như thế, Tống Dật Thần cho người độc lập thay y phục không gian, miễn bối rối của mình, là tôn trọng của mình thể hiện, về phần cái kia bốn cái người chết, ở tình huống như vậy lại có cái gì tốt để ý đâu này?
Tô Tích Nguyệt không phải loại kia nhăn nhăn nhó nhó người, rất nhanh liền đem quần áo thay xong, đổi lại một thân tu thân áo sơmi cùng quần thường, bất quá giờ khắc này Tống Dật Thần cũng không thời gian đi thưởng thức người "Hiện tại Tô Kỳ bọn hắn liên lạc không được, cũng đã gặp gỡ nguy hiểm, đoán chừng không còn kịp rồi, chúng ta bây giờ đi Matsumoto Thái Nhất bên kia, đồng thời ngươi gọi điện thoại hỏi một chút quốc nội, có hay không có thể cầu viện địa phương."
"Matsumoto Thái Nhất?" Tô Tích Nguyệt ngạc nhiên nhìn xem Tống Dật Thần "Không nghĩ tới ngươi sẽ làm như vậy."
"Matsumoto Thái Nhất lấy tư cách chậu rửa chân quốc danh trên mặt đệ nhất võ giả, lần hành động này cần phải cũng hội tham dự trong đó, ta có biện pháp có thể từ trong miệng hắn biết tin tức cần." Tống Dật Thần giải thích, tuy rằng không biết Sinh Tử Phù đối xử Nhân Tiên trở lên cao thủ phải chăng còn có dùng, thế nhưng Matsumoto Thái Nhất vẫn không có đạt đến loại kia tầng thứ, chỉ cần đối phương không tìm chết, ép hỏi vẫn là không có vấn đề đấy.
"Cái kia Bát Xích Quỳnh Câu Ngọc làm sao bây giờ?" Tô Tích Nguyệt lại hỏi, Bát Xích Quỳnh Câu Ngọc liền ở Matsumoto Thái Nhất trong tay, đánh bại hắn thế tất cũng lấy được vô số trong lòng cao thủ chí bảo.
YOU ARE READING
Xuyên Việt Toàn Năng Hệ Thống FULL
Science FictionTác giả: Sỏa Sự Bỉ Á Tình trạng: Hoàn Thành Thể loại: Đô thị - Xuyên Không - Võ Hiệp _ Tiên Hiệp Giới thiệu tóm tắt: Siêu cấp trạch nam Tống Dật Thần trong vô tình phát hiện mình gia truyền ngọc bội dĩ nhiên là Viễn Cổ đại năng lưu lại siêu cấp Bả...