1003. Chương 1001: Thú Triều
Tô Tích Nguyệt không để ý của cải, đối với nàng mà nói tiền đủ hoa là được rồi, nếu như không phải Tống Dật Thần còn có Giang gia quan hệ, người cũng sẽ không mở rộng công ty của mình, cuộc sống trước kia không nên quá qua thích ý! Giang gia tại về buôn bán là cái quái vật khổng lồ! Đem bọn hắn làm đổ, hội dẫn đến rất nhiều người thất nghiệp, bọn hắn nhất định phải ở trước đó nắm giữ ăn Giang gia thực lực kinh tế. Về phần đem Giang gia xí nghiệp nhường cho người khác thậm chí là quốc gia, xin lỗi Tống Dật Thần liền không chút suy nghĩ qua, hắn cũng không có để cho người khác chiếm chính mình tiện nghi giác ngộ! Từ trước đến giờ hay là hắn đi chiếm người khác tiện nghi!
"Kỳ thực cái này cũng là ta nghĩ làm một cái buổi đấu giá nguyên nhân, dù sao trong tay ta còn có rất nhiều tài nguyên." Tống Dật Thần một chút giải thích một câu.
Ba người đều là gật gật đầu, sau đó Tô Tích Nguyệt lại dò hỏi: "Ngươi buổi đấu giá do ai đến phụ trách! ? Một mình ngươi chịu nổi ư! ?" Tống Dật Thần chưa từng có tiếp xúc phương diện này sự tình, đại học đọc cũng không phải phương diện này chuyên nghiệp. Tô Tích Nguyệt đối với hắn tuy rằng tín nhiệm, thế nhưng vẫn là không nhịn được mở miệng hỏi.
"Không có chuyện gì, ta có giúp đỡ ~" Tống Dật Thần lắc lắc đầu, hắn thật sự đối với phương diện này sự tình không có bao nhiêu năng lực cùng trời phú, bất quá mình đã có hướng về đệ nhất tiểu bạch kiểm phát triển khuynh hướng, nữ nhân của hắn có khả năng là được rồi!
Nghe được Tống Dật Thần nói hắn có giúp người, mấy người cũng đều gật gật đầu, nếu không thì để Tống Dật Thần mù mấy ba làm, nguyên bản thật tốt kế hoạch thật là có khả năng lãng phí đi!
Sau đó Tống Dật Thần đem Bích Dao cùng với U Cơ dẫn tới thế giới hiện thực, đây là Tống Dật Thần lần thứ nhất mang Thiên Địa Ngọc Bích bên trong người đi tới thế giới hiện thực, xuyên thấu qua Jarvis Tống Dật Thần rất dễ dàng liền giúp các nàng làm thân phận, sau đó liền bắt đầu trợ giúp Tống Dật Thần thành lập buổi đấu giá.
Một cái chút đương nhiên không gạt được Tô Tích Nguyệt cùng Alice, bất quá các nàng cũng đều không hề nói gì, đương nhiên cũng không có tiếp xúc. Cái này cũng là Tống Dật Thần hết sức xây dựng, dù sao hắn còn không muốn cho U Cơ cùng với thân phận của Bích Dao quá sớm tiết lộ ra ngoài.
Mà Tống Dật Thần cũng tạm thời trải qua nghỉ phép sinh hoạt, mỗi ngày bồi tiếp chư nữ, làm một chút gia đình nấu phu, cùng Alice chơi một ít buộc chặt ràng buộc, cây roi Tử Du hí, tháng ngày cũng qua thập phần không sai.
Tiếp lấy hắn đem giảm bớt bản Cương Thiết Chiến Y nộp ra, trong này thuyền cứu nạn lò phản ứng cùng Jarvis hệ thống tự nhiên là không có, động lực cũng là điện lực, cảnh này khiến Power nhỏ hơn nhiều lắm. Hơn nữa chi phí đắt giá, đầy đủ người phía trên nhức đầu. Về phần học viện bên kia, Tống Dật Thần từ chối khéo danh hiệu, tiếp nhận rồi thực tế chỗ tốt.
Rốt cuộc có một ngày, Tống Dật Thần chính nằm trên ghế sa lon chơi túi áo yêu quái Thái Dương thời điểm, tiểu Bạch đột nhiên kêu gọi hắn. Khoảng thời gian này tiểu Bạch một mực được lưu tại Tru Tiên bên trong thế giới, hắn cũng giữ không chuẩn Thú Thần hội lúc nào làm khó dễ, có tiểu Bạch ở nơi đó vừa vặn, bàn về thực lực khả năng tiểu Bạch không phải là đối thủ của Thú Thần, thế nhưng tiểu Bạch phải đi, Thú Thần càng thêm không cản được!
YOU ARE READING
Xuyên Việt Toàn Năng Hệ Thống FULL
Science FictionTác giả: Sỏa Sự Bỉ Á Tình trạng: Hoàn Thành Thể loại: Đô thị - Xuyên Không - Võ Hiệp _ Tiên Hiệp Giới thiệu tóm tắt: Siêu cấp trạch nam Tống Dật Thần trong vô tình phát hiện mình gia truyền ngọc bội dĩ nhiên là Viễn Cổ đại năng lưu lại siêu cấp Bả...