401 . Chương 401: Trở lại Tần Thời Minh Nguyệt
Tống Dật Thần phân phó xong những việc này, Hạ Tề cũng mang theo trước đó chộp tới số Thiên Sơn Việt nhân về tới trong thành, tất cả mọi người được những này vô cùng bạo tay hù dọa đến, không có cách nào người thực sự nhiều lắm, trước đó cái kia số Thiên Sơn Việt nhân vẫn không có giải quyết đây! Chỉ sợ bọn họ hôm nay yếu tăng giờ làm việc làm việc, Sơn Âm thành cũng xác thực yếu mở rộng, cái này nguyên bản chỉ có thể chứa đựng hơn mười vạn nhân khẩu thị trấn, hiện tại nhân khẩu lại đột nhiên tăng lên mấy vạn, thị trấn lập tức biến chen chúc cực kỳ, hơn nữa dựa theo Tống Dật Thần nguyên bản ý nghĩ hắn còn muốn thu nạp lưu dân đây! Khởi nghĩa khăn vàng nhưng là nhanh muốn bắt đầu, đến lúc đó phương bắc loạn không muốn không muốn, hắn còn dự định thừa dịp cơ hội lần này kiếm đám người khẩu đây!
Sơn Âm thị trấn tạm thời không thể tạo quá lớn, hắn quyết định đem phụ cận hết thảy thị trấn đều thác kiến một lần, dù sao đến lúc đó hắn muốn người có người muốn tiền có tiền cần lương có lương thực. Sơn Việt tạm thời không cần đi vây quét rồi, nhân khẩu của bọn họ tạm thời quá nhiều rồi, bằng không dàn xếp không tới phải ra khỏi vấn đề, hơn nữa so sánh lớn mấy cái bộ lạc cũng đều được Tống Dật Thần tiễu trừ không sai biệt lắm, còn dư lại những kia tiểu bộ lạc, tạm thời cũng không tạo được nhiều đại phiền toái.
Tống Dật Thần gọi tới vài tên trước đó Trương Nhượng ở lại bên cạnh mình người hầu, trước kia bọn họ đều là gián điệp, bây giờ bọn hắn cũng đã triệt để đầu phục Tống Dật Thần hơn nữa trung thành giá trị không thấp, để cho bọn họ dẫn theo một ít đại lực hoàn cùng châu báu đưa lên Lạc Dương, cho Trương Nhượng cùng Lưu Hoành đưa đi, nói là mình đã đem Sơn Việt giải quyết vấn đề rồi, nhìn xem chính mình có thể hay không đạt được một ít chỗ tốt.
Xử lý xong những vật này, Hí Chí Tài đám người vẫn còn bận rộn, Tống Dật Thần làm chủ công cũng không tiện chính mình đi nghỉ ngơi, cũng cùng bọn họ thức đêm xử lý sự vật, toàn bộ phủ Thái thú toàn bộ tăng giờ làm việc vận chuyển, liền Kỷ Yên Nhiên, Hoàng Dung đều thay đổi thân phận đến giúp đỡ làm việc công, thế gia đại tộc cũng đều phái không ít người có năng lực đến giúp đỡ. Lúc này mới tránh khỏi bọn hắn sẽ không mệt mỏi chết ở chỗ này.
Đang tại Tống Dật Thần cảm thấy sắc trời thực sự quá muộn, mọi người hẳn là trở lại nghỉ ngơi một lúc thời điểm, Hiểu Mộng đột nhiên truyền âm lại đây: "Doanh Chính muốn gặp ngươi."
Tống Dật Thần sững sờ, chính ca muốn gặp chính mình! ? Chẳng lẽ là hắn đại lực hoàn không đủ? Không đúng vậy! Cho lúc trước hắn để lại không ít ah! Cái kia vô duyên vô cớ tìm tự kmình chắc hẳn là có đại sự, liền cùng Kỷ Yên Nhiên đám người dặn dò một cái, lại dặn dò Hí Chí Tài đám người về sớm một chút sau liền đi tới Tần Thời Minh Nguyệt thế giới.
"Tới rất nhanh, khoảng thời gian này ngươi không phải là vẫn luôn rất bận đấy sao?" Hiểu Mộng không nghĩ tới Tống Dật Thần đã vậy còn quá mau tới, người nguyên bản còn tưởng rằng yếu kéo dài mấy ngày đây!
YOU ARE READING
Xuyên Việt Toàn Năng Hệ Thống FULL
Science FictionTác giả: Sỏa Sự Bỉ Á Tình trạng: Hoàn Thành Thể loại: Đô thị - Xuyên Không - Võ Hiệp _ Tiên Hiệp Giới thiệu tóm tắt: Siêu cấp trạch nam Tống Dật Thần trong vô tình phát hiện mình gia truyền ngọc bội dĩ nhiên là Viễn Cổ đại năng lưu lại siêu cấp Bả...