1259. Chương 1251: Khuyên bảo thành công
Tuổi tác để hà đỏ đối Tô Tích Nguyệt có chỗ mâu thuẫn, thế nhưng đoạn thời gian trước ở chung, hà đỏ đã nhận rồi Tô Tích Nguyệt, có như vậy một cái con dâu vẫn là rất không tệ. Chí ít nhi tử hẳn là có thể rất hạnh phúc, Tô Tích Nguyệt là thuộc về loại kia chân chính hiền thê lương mẫu loại, người hết sức săn sóc người, là có thể chân chính chiếu cố Tống Dật Thần cái loại này.
Không nghĩ tới bây giờ Tống Dật Thần cũng tại bên ngoài tìm cô gái, còn đem đối phương cái bụng làm cho lớn hơn, cái này còn thế nào chơi! ?
Nhìn thấy hà hồng cường đi giải thích, Tống Dật Thần có chút khóc không ra nước mắt, bất quá có vẻ như tình huống chính là như vậy không sai biệt lắm, thật là của hắn đem người khác làm lớn bụng qua, cho đến bây giờ hắn đã là hai đứa con trai một cái nữ nhi phụ thân rồi.
Bất quá theo thực lực của hắn tăng lên, về sau muốn lại muốn hài tử thật là khó khăn, đây chính là thiên nhiên quy luật, càng là sinh vật mạnh mẽ thì càng khó sinh sôi đi xuống. Nếu như đổi lại Tống Dật Thần cùng Tây Vương Mẫu, Tây Vương Mẫu nhưng là Chuẩn Thánh cấp bậc đại năng, muốn một đứa bé đã hết sức khó khăn, trừ phi người nguyện ý tiêu hao tự thân tinh huyết, cùng với rất nhiều tu vi đi thai nghén hài tử, bằng không muốn người mang thai so với trở thành Thánh Nhân còn muốn khó khăn. Đương nhiên cái này chỉ là tuyệt đại số dưới tình huống, tình cờ cũng sẽ có ngoại lệ phát sinh.
"Kỳ thực cũng không tính ở bên ngoài tìm nữ nhân đi! ?" Tống Dật Thần có chút bất đắc dĩ, hắn tốt xấu cũng là Đông Vương Công, tại Tam Quốc thế giới hắn lại là khai quốc chi quân, làm cái Tam Cung Lục Viện bảy mươi hai phi gì gì đó đều là chuyện đương nhiên, như là hắn hiện tại cũng là mưa bụi rồi, hắn chỉ là có chút hổ thẹn Tô Tích Nguyệt mà thôi.
"Hừ!" Hà đỏ hừ lạnh một tiếng, người cảm thấy con trai của chính mình trước kia còn là rất tốt, hết sức nghe mình lời nói, bình thường lại nơi nào sẽ loạn chơi? ! Không nghĩ tới đi Yến Kinh không có thời gian bao lâu liền biến hỏng rồi, đại thành thị quả nhiên là cái đại nhiễm hang, sớm biết thì không nên khiến hắn đi Yến Kinh, tiết kiệm đi trêu chọc những nửa người nửa ngợm đó nữ nhân.
Đối với hà đỏ hành vi, Tống Dật Thần liên tục cười khổ, người đối với mình cái này từ nhỏ đem chính mình nuôi lớn dưỡng mẫu vẫn là làm tôn kính: "Kỳ thực khoảng thời gian này xảy ra rất nhiều chuyện, ta không cẩn thận đi rồi một thế giới, các ngươi ở nơi này cảm giác không qua bao lâu, kỳ thực ta hiện tại đã sắp yếu trăm tuổi rồi."
"Cái gì? !" Hà đỏ kinh ngạc nhìn xem Tống Dật Thần, người rất muốn nói một câu: "Nhi tử, ngươi có phải hay không tiểu thuyết đã thấy nhiều? Đầu óc không bình thường! ?" Đáng tiếc, người trả không hề nói gì, liền nhìn thấy Tống Dật Thần trong tay đột nhiên xuất hiện một thanh kiếm, tỏa ra ánh sáng chói mắt, đối mặt tình huống như vậy, hà đỏ là không tin cũng phải tin tưởng.
Trời có mắt rồi, hà đỏ làm hơn bốn mươi năm bần dân dân chúng, như là tình huống như vậy vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy, cái này thật sự là quá thử thách người!
YOU ARE READING
Xuyên Việt Toàn Năng Hệ Thống FULL
Science FictionTác giả: Sỏa Sự Bỉ Á Tình trạng: Hoàn Thành Thể loại: Đô thị - Xuyên Không - Võ Hiệp _ Tiên Hiệp Giới thiệu tóm tắt: Siêu cấp trạch nam Tống Dật Thần trong vô tình phát hiện mình gia truyền ngọc bội dĩ nhiên là Viễn Cổ đại năng lưu lại siêu cấp Bả...