Chương 701 - 750

10 0 0
                                    

 702 . Chương 701: Vào Tru Tiên

"Hệ thống, lần này xuyên qua có thể cho ta một cái thân phận sao? !" Nói thật ra Tống Dật Thần có chút sợ, chỉ nhìn cần công tích giá trị đều biết Tru Tiên trong thế giới thực lực đẳng cấp rất cao, khả năng còn có thể xuất hiện không ít so với mình còn muốn kiểu như trâu bò tồn tại, cái này khiến cho hắn hưng phấn, thế nhưng cũng có chút sợ, nếu như Thanh Vân Môn so với trong tưởng tượng còn muốn kiểu như trâu bò nhiều lắm, vậy hắn Thái Cực Huyền Thanh Đạo yếu làm sao tới! ? Giết tới Thanh Vân Môn, đó là tìm đường chết ý nghĩ, tùy tiện trảo mấy cái Thanh Vân Môn đệ tử, vậy cũng là không thể nào, nếu là thật có thể khinh địch như vậy làm được lời nói, Trương Tiểu Phàm liền sẽ không trở thành bọn hắn vật thí nghiệm rồi! Tống Dật Thần sợ chính mình tiêu tốn nhiều như vậy công tích giá trị, đến lúc đó trả không lấy được Thái Cực Huyền Thanh Đạo vậy thì có điểm được không bù mất.

"Có thể ~ bất quá còn muốn mời chủ nhân đem hết thảy Chân Nguyên toàn bộ thanh trừ hết." Hệ thống hồi đáp. Nơi này thanh trừ hết cũng không phải muốn phế mất Tống Dật Thần tu vi, đó là không có khả năng, hiện tại Tống Dật Thần tốt xấu cũng là Nhân Tiên Viên mãn cao thủ, chỉ kém một cái chân là có thể bước vào cảnh giới Địa tiên rồi, thật muốn Tống Dật Thần tự trả tiền vũ lực, hắn tuyệt đối sẽ không đồng ý, huống chi Tru Tiên trong thế giới nguy hiểm chồng chất, tuy rằng hắn có thể bất cứ lúc nào rời đi nơi đó, thế nhưng vạn nhất không cẩn thận bị người giây sẽ không tốt.

Tống Dật Thần có hai loại phương pháp đạt đến hệ thống chỗ nói diệt đi Chân Nguyên, loại thứ nhất là đem hết thảy Chân Nguyên tồn đến Thiên Địa Ngọc Bích bên trong đi, chỉ bất quá đến lúc đó muốn lại thu hồi này cỗ chân nguyên thời điểm phải chờ rất lâu, mặc dù không có dùng Bắc Minh Thần Công hấp thu nội lực chuyển hóa tốc độ chậm như vậy, thế nhưng thời gian này chờ đợi tuyệt đối không phải Tống Dật Thần muốn chờ. Loại thứ hai chính là sử dụng phân thân chi thuật, dùng hết thảy Chân Nguyên sáng tạo một cái phân thân, đến lúc đó có yêu cầu thời điểm, đem hết thảy Chân Nguyên thu sạch trở về là tốt rồi! Về phần phân thân có thể hay không phản loạn gì gì đó, Tống Dật Thần không lo lắng chút nào, hắn đại khái có thể phân ra một cái không cách nào nhúc nhích không hề thông minh phân thân.

Tống Dật Thần rất nhanh liền đem hết thảy Chân Nguyên ngưng tụ thành một cái ngu ngốc bản Tống Dật Thần, sau đó đối với hệ thống nói ra: "Ngươi có thể nói cho ta thân phận sao? !"

"Có thể! Thảo Miếu Thôn bất hạnh chết thảm Tống gia tiểu nhi tử!" Hệ thống như thế hồi đáp.

"Cái gì? !" Tống Dật Thần có chút hoảng rồi, bất hạnh chết thảm Tống gia tiểu nhi tử, làm sao hệ thống cho mình an bài phân thân đều là quỷ dị như vậy ah! Tại trong Xạ Điêu thế giới là toàn gia ngỏm củ tỏi, tại Tam Quốc thế giới bên trong lại là suýt chút nữa bị diệt cả nhà, hiện tại đến Tru Tiên thế giới lại cũng bị diệt cả nhà, trời ạ, hệ thống ta là có thù oán với ngươi ư! ? Ngươi là nghĩ biện pháp diệt ta cả nhà sao? !

"Đúng, chủ nhân xuyên qua thời gian chính là trí phổ diệt Thảo Miếu Thôn thời điểm, hệ thống làm như vậy cũng là vì chủ nhân có thể chứa đựng ít cháu trai, chắc hẳn chủ nhân cũng sẽ không vui đối với một người không quen biết gọi cha gọi mẹ, phụ mẫu đều mất mới là chủ nhân thích hợp nhất nhân vật!"

Xuyên Việt Toàn Năng Hệ Thống FULLWhere stories live. Discover now