1054. Chương 1051: Long hậu duệ
"Ngươi về sau phải cẩn thận phòng bị người, người hay là chính là ngươi muốn...nhất phòng bị người rồi! Người vừa nãy đã phát hiện ngươi rồi!" Tuy rằng xem thường đối phương, thế nhưng Tây Vương Mẫu hay là đối Tống Dật Thần nhắc nhở, mặc dù mình không sợ Quan Âm, thế nhưng Tống Dật Thần thực lực bây giờ vẫn là quá yếu: "Về sau phải cẩn thận, hơn nữa nàng là cái rất nhỏ tâm nhãn nữ nhân!"
"Nữ nhân? !" Tống Dật Thần sững sờ, vị kia không phải nhân yêu ư! ? ! Làm sao sẽ biến thành nữ nhân? !
"Đúng a! Làm sao vậy ư! ? Người đã từng là Nguyên Thủy Thiên Tôn dưới trướng người thứ chín đệ tử, cũng là duy nhất nữ đệ tử. Sau đó cải đầu Tây Phương giáo, không nên xem thường người, người bây giờ đã có Phật thực lực! Hơn nữa tâm kế cực sâu!" Tây Vương Mẫu từ từ cho Tống Dật Thần phổ cập khoa học .
Tống Dật Thần gật đầu nói, đối Vu Từ Hàng đạo nhân, hắn vẫn là hiểu rất rõ, người cũng coi như là Tây Du ra trận dẫn cao nhất người một trong rồi! Bất quá nói như ngươi vậy người thật sự tốt sao? ! Người nhưng còn có một cái tên khác, gọi là Quan Thế Âm ah! !
Tây Vương Mẫu tựa hồ cũng không hề cho Tống Dật Thần giải thích cái này ý nghĩ, nếu không phải biết làm người lời nói, Tống Dật Thần thậm chí cho là nàng đây là tại chửi bới một nữ nhân khác đây!
Bỗng nhiên, một đạo sóng lớn kéo tới, Tống Dật Thần cùng Tây Vương Mẫu liếc mắt nhìn nhau, bọn hắn biết tên kia rốt cuộc đã tới! Tại sóng lớn trước mặt, Tống Dật Thần chỗ ở thuyền nhỏ phảng phất bất cứ lúc nào cũng sẽ bị nuốt hết tựa như.
"Xem ngươi rồi, nỗ lực lên nha!" Tây Vương Mẫu đối với Tống Dật Thần nói một tiếng liền biến mất ở thuyền nhỏ bên trong, lưu lại Tống Dật Thần một thân một mình đối mặt cái này ngập trời sóng lớn!
Tống Dật Thần cười khổ một tiếng, đây coi là là đối khảo nghiệm của mình ư! ? Bất quá rất nhanh hắn liền thời gian muốn chuyện rồi khác! Hắn cảm thấy có gia hỏa đang đến gần, bất quá cũng may thực lực này khi hắn nhưng trong phạm vi chịu đựng! Cùng mình không kém nhiều! Vậy cũng là mình tới đạt Tây Du thế giới trận chiến đầu tiên.
Thuyền nhỏ là giữ vững được hai đạo sóng lớn, làm thứ Tam Đạo sóng lớn kéo tới thời điểm, thuyền nhỏ rất nhanh liền bị sóng lớn cắn nuốt, trực tiếp được sóng lớn chỗ tách rời, mà Tống Dật Thần bản thân cũng rơi mất trong biển, bất quá tất cả những thứ này đối ảnh hưởng của hắn cũng không phải đặc biệt lớn, bây giờ Tống Dật Thần đối Thủy nguyên tố có một loại thiên nhiên thân hòa lực, kỹ năng bơi của hắn tốt vô cùng, tuy rằng không biết Trư Bát Giới cái này Thiên Bồng Nguyên Soái kỹ năng bơi tốt bao nhiêu, thế nhưng Tống Dật Thần ở trong nước có thể bảo đảm chính mình toàn bộ sức chiến đấu!
Tại Tống Dật Thần rơi biển trong nháy mắt, một tấm cái miệng lớn như chậu máu liền như hắn cắn tới, muốn một cái đưa hắn nuốt vào. Tống Dật Thần lông mày thoáng nhăn lại, tuy rằng lúc này tiến vào nước này yêu trong bụng sau đó hấp thu năng lượng của hắn, vẫn có thể xem là hữu hiệu nhất thủ đoạn, lúc trước Quỳ Ngưu chính là bị hắn làm như vậy chết! Bất quá bây giờ tình huống không giống nhau! Tây Vương Mẫu còn tại mặt trên nhìn xem đây, loại thủ đoạn này đến cùng vẫn còn quá bỉ ổi! Mấu chốt nhất là, hắn không biết cái này Thủy Quái trong bụng có hay không cường lực ăn mòn dịch gì gì đó, nếu như thân thể không chịu nổi lời nói, vậy coi như bi kịch!
YOU ARE READING
Xuyên Việt Toàn Năng Hệ Thống FULL
Science-FictionTác giả: Sỏa Sự Bỉ Á Tình trạng: Hoàn Thành Thể loại: Đô thị - Xuyên Không - Võ Hiệp _ Tiên Hiệp Giới thiệu tóm tắt: Siêu cấp trạch nam Tống Dật Thần trong vô tình phát hiện mình gia truyền ngọc bội dĩ nhiên là Viễn Cổ đại năng lưu lại siêu cấp Bả...