Chương 1101 - 1150

11 0 0
                                    

 1105. Chương 1101: Tam Giới chấn động

"Trước đây không biết, không nghĩ tới cái kia vui mừng môn dĩ nhiên làm nhiều như vậy tội nghiệt, thậm chí ngay cả mang thai nữ tử cũng không buông tha, sống sờ sờ thải bổ chí tử!" Ngọc Đế tức giận nói ra, lấy tư cách Tam Giới chi chủ, hắn bình thường một ngày kiếm tỷ bạc, đều là có rất nhiều chuyện không có nhận ra được! Trước đây không biết cũng còn tốt, thế nhưng hiện tại biết rồi, vậy nhất định phải muốn làm một chút gì!

Thái Thượng Lão Quân nhìn thấy Ngọc Đế giận tím mặt, cũng không có quá nhiều để ý tới, thừa dịp Ngọc Đế không chú ý, len lén từ trong bát của hắn trộm mấy khối thịt, mới lên tiếng: "Trước hết để cho Tống Dật Thần cùng bọn họ đấu một trận đi! Nhìn xem phật môn điểm mấu chốt!"

"Nhưng là bây giờ dạng? !" Ngọc Đế có phần do dự, như vậy chẳng phải là đem Tống Dật Thần xem là thương đến sử dụng? Bị hắn biết đây chẳng phải là ác đối phương? !

"Ta nghĩ hắn sẽ rất tình nguyện, chúng ta giúp hắn chùi đít là tốt rồi! Hiện tại nên nhanh chóng hẳn là Phật môn!" Thái Thượng Lão Quân khoát tay áo một cái, trên nhiều khía cạnh hắn có thể so với Ngọc Đế nhìn thông suốt: "Liền ngay cả Tây Vương Mẫu đều còn chưa có xuất hiện đây! !"

Ngọc Đế gật gật đầu: "Ta còn là trước hết để cho Lý Tĩnh bọn hắn điểm Tề Thiên binh Thiên tướng lại nói!" Bất quá rất nhanh Ngọc Đế lại củ kết, cái kia Lý Tĩnh lão sư cũng là người trong phật môn, chính là cái kia Quá Khứ Phật Nhiên Đăng Thượng Cổ Phật! Tốt lúng túng ah! Mà cái kia Ma Gia Tứ Tương bây giờ cũng cùng Phật môn có dây dưa không rõ không quan hệ! Đáng ghét ah! Suy nghĩ một chút, Ngọc Đế giận dữ trực tiếp gọi lên Thiên Bồng Nguyên Soái, khiến hắn kêu lên Thiên Hà mười vạn thuỷ binh, khiến hắn bất cứ lúc nào chờ lệnh!

Đợi được hết thảy đều giải quyết sau khi xong, Ngọc Đế dự định tiếp tục ngồi xuống ăn thịt, lại phát hiện trong bát của chính mình dĩ nhiên chỉ có một miếng thịt rồi, hắn nhìn về phía lão Quân: "Thịt của ta đâu này? !"

"Thịt của ngươi? !" Lão Quân gương mặt mờ mịt: "Không phải ăn hết sạch rồi sao?"

"Thật sao? !" Ngọc Đế hết sức hoài nghi? Chẳng lẽ mình thật sự tại trong lúc bất tri bất giác đem mọi người ăn hết sạch rồi? ! Nhưng là hắn một chút ấn tượng đều không có ah! Bất quá Thái Thượng Lão Quân lời nói hắn lại không thể không tin, dù sao đây là Thánh Nhân ah! Một ngụm nước bọt một cái hố! Là sẽ không gạt người!

"Ừm!" Thái Thượng Lão Quân gật gật đầu, tiếp tục ăn thịt trong chén mình! Cái này sóng lớn (ngực bự) kiếm!

Cách xa ở, Nam Hải Lạc Già núi Quan Âm cũng hầu như tại mọi thời khắc đều chú ý tới đây Tống Dật Thần, trước đó Long tộc gây sự, người cũng không hề đứng ra, đó là đối phương chính mình tìm đường chết, người cũng sẽ không bởi vì chuyện này mà đi ác Tống Dật Thần, huống chi, Na Tra không phải đại biểu Thiên Đình ra mặt sao? ! Thế nhưng nhưng bây giờ bất đồng! Tống Dật Thần dĩ nhiên cùng Định Quang Hoan Hỉ Phật lưu lại giáo phái hận lên! Đây không hề tầm thường rồi!

Xuất hiện trong lòng nàng đã hận chết này Định Quang Hoan Hỉ Phật! Thành sự thì ít bại sự thì nhiều đồ vật! Quãng thời gian trước tự mình ra tay, thật vất vả cùng Tống Dật Thần quan hệ hòa hoãn một điểm, thế nhưng hiện tại lại muốn băng!

Xuyên Việt Toàn Năng Hệ Thống FULLWhere stories live. Discover now