552 . Chương 551: Lựa chọn khó khăn
"Cách làm của hắn làm chính xác, cái này đại gia hỏa xác ngoài tựa hồ làm cứng rắn, muốn từ ngoại bộ giải quyết có phần khó khăn, tốt nhất là từ nội bộ giải quyết." Tony lời nói, Hoắc Hoa Đức tự nhiên cũng nghe đã đến, bọn hắn nhưng là mở ra đen.
"Nha, nhưng là cái kia rất bẩn ư! Là của ta lời nói khẳng định không muốn." Tony nhìn một chút cái kia đại gia hỏa cũng không có lại đi quản nó, hắn tin tưởng Tống thúc thúc thực lực, khẳng định có thể giải quyết cái này đại gia hỏa! Loại này tín nhiệm là mù quáng, dù sao từ nhỏ hắn liền cảm thấy Tống thúc thúc là không gì không làm được.
Lại nói Tống Dật Thần xuyên vào trùng loại quái Thú Thể bên trong sau hắn đã nghĩ nôn, cái này thật sự là thật là buồn ói, chu vi tất cả đều là màu xanh lá bá bá, nếu không phải hắn khi tiến vào thời điểm liền dùng Chân Nguyên bảo vệ thân thể của mình, bằng không y phục của hắn khẳng định không thể mặc nữa rồi, không riêng gì quần áo, đoán chừng còn muốn sử dụng mấy chục bình sữa tắm rửa ráy mới được. Mặc dù có Chân Nguyên hộ thể, những này chất lỏng màu xanh lục cũng sẽ không dính ở trên người hắn, thế nhưng bên trong thúi không thể ngửi nổi, Tống Dật Thần cũng không có lại làm phiền, toàn lực thi triển Bắc Minh Thần Công hấp thu lên cái này đại gia hỏa sinh mệnh lực. Chỉ thấy cái này đại gia hỏa sinh mệnh lực từ thân thể của hắn các nơi cuồn cuộn không đoạn tràn vào, thẳng hướng về Thiên Địa Ngọc Bích tuôn tới.
"Rống ~" trùng loại quái thú cảm nhận được sinh mệnh lực của mình tại trôi đi, bị đau hướng về phụ cận vật kiến trúc đánh tới, nó biết có người thông qua trên lưng vết thương chui vào trong cơ thể hắn đang quấy rối, nhưng là mình lại không thể ra sức, không cách nào đem Tống Dật Thần làm đi ra, không thể không cam gào thét vài tiếng.
Tống Dật Thần Bắc Minh Thần Công sức hút mạnh mẽ biết bao, lại là công suất toàn khai chỉ cần đem này cỗ sinh mệnh lực cất giữ tại Thiên Địa Ngọc Bích bên trong là được, chỉ là chốc lát liền đem đại trùng tử hết thảy sinh mệnh lực hút khô rồi. Tống Dật Thần cảm giác được không cách nào hấp thu càng nhiều sinh mệnh lực sau đó liền chui ra đại gia hỏa trong cơ thể, cái này ba vẫn là làm kiếm, một con này đại trùng tử sinh mệnh lực cũng không so với một đuôi Charka thiếu.
Tống Dật Thần lại ngẩng đầu nhìn lại, lúc này lại có không ít đại trùng tử từ Trùng Động bên trong bay ra, điều này làm hắn vui vẻ không thôi, chính mình lại có sinh mệnh lực có thể hấp thu, lục mập mạp lúc này cũng đã đi tới chiến trường, đang cùng một con đại gia hỏa làm ầm ĩ, mà Thor cũng đang quơ múa cây búa cùng Chitauri tinh nhân chiến đấu.
Cái này nhưng cũng là kinh nghiệm của hắn ah, Tống Dật Thần nội tâm có phần xoắn xuýt, các ngươi không đi đối tuyến, trái lại đến cướp ta dã quái là có ý gì? ! Chính lúc Tống Dật Thần muốn hô to một câu: "Các ngươi thả ra những này đại trùng tử, để cho ta tới" thời điểm, Natasha điện thoại lần thứ hai vang lên: "Những này Chitauri tinh nhân tựa hồ giết không hết, ngươi có thể nghĩ biện pháp đóng Trùng Động sao? !"
"Ách ~ nhưng là ta không hiểu những kia máy móc ah!" Nghe được Natasha lời nói, Tống Dật Thần cũng không có công khai từ chối, Vũ Trụ Ma Phương hắn cũng là muốn tiếp xúc một chút, nếu như thật sự có thể hấp thu bên trong năng lượng lời nói hắn liền mang theo khoản tiền chạy trốn, dù sao đây chính là Vô Hạn Bảo thạch một trong, giá trị nhất định là không thấp, khẳng định so với hấp thu đại gia hỏa sinh mệnh lực tới đáng giá. Sợ là sợ tại, chính mình không cách nào hấp thu Vũ Trụ Ma Phương năng lượng, đến lúc đó đại trùng tử toàn bộ được cây búa ca còn có lục mập mạp giết sạch rồi, vậy hắn liền được không bù mất.
YOU ARE READING
Xuyên Việt Toàn Năng Hệ Thống FULL
Science FictionTác giả: Sỏa Sự Bỉ Á Tình trạng: Hoàn Thành Thể loại: Đô thị - Xuyên Không - Võ Hiệp _ Tiên Hiệp Giới thiệu tóm tắt: Siêu cấp trạch nam Tống Dật Thần trong vô tình phát hiện mình gia truyền ngọc bội dĩ nhiên là Viễn Cổ đại năng lưu lại siêu cấp Bả...