Phần 1

2.7K 20 1
                                    

Hải tặc vương chi cường hóa thành thần

Chương 1 Bắc Hải thổ phỉ!

Tác giả: Cường Hóa Chi Thần

Bắc Hải, một cái hẻo lánh hải vực bên trong.

Một con thuyền cả người rách tung toé hải tặc thuyền phiêu phù ở hải dương thượng, treo hải tặc kỳ rách mướp, đã hoàn toàn nhận không ra rốt cuộc là thuộc về cái nào Hải Tặc Đoàn.

Trên thuyền có đại lượng chiến đấu dấu vết, nơi nơi đều là vụn gỗ, đứt gãy lưỡi dao, ngay cả súng kíp đều bị phiết thành hai nửa.

Hải tặc nhóm hoặc là miệng phun máu tươi, hoặc là bị vặn gảy tay chân, một đám tứ tung ngang dọc nằm trên mặt đất, có đương trường liền ngỏm củ tỏi, có còn ở sinh tử bên cạnh giãy giụa, có ở kia phát ra than khóc kêu rên.

Hiển nhiên, tại đây tao hải tặc trên thuyền, vừa mới đã trải qua một hồi chém giết đại chiến, từ hiện trường tới xem, này giúp hải tặc cũng không có chiếm được chỗ tốt.

"Đang ở tìm đồ vật đâu, cho ta an tĩnh điểm!"

Phanh!

Một viên giống như tấm chắn màu đỏ cánh tay đột nhiên oanh tới, đem một cái kêu rên hải tặc một quyền đánh bay đi ra ngoài, đương trường bỏ mạng.

Tấm chắn màu đỏ cánh tay một lần nữa thu hồi, trong chớp mắt biến hóa thành nhân loại bình thường cánh tay...... Mà này cánh tay chủ nhân, là một cái tóc đen hắc đồng, nhìn qua ước chừng mười bảy tám tuổi, hình thể không cao không mập, có mạch sắc da thịt, bộ dáng thanh tú thiếu niên.

Thiếu niên ở hải tặc nhóm dùng để trang bảo vật bảo rương một hồi tìm kiếm.

Đáng tiếc tìm nửa ngày, đều không có tìm được bất luận cái gì có giá trị bảo vật, tất cả đều là chút sắt vụn đồng nát, căn bản không đáng giá tiền.

"Dựa! Lại là nhất bang quỷ nghèo! Ta nói các ngươi Bắc Hải Hải Tặc Đoàn đều như vậy nghèo sao? Liền như vậy điểm tài bảo, các ngươi như thế nào không làm thất vọng hải tặc hai chữ?"

Thiếu niên khó chịu bĩu môi.

Thiếu niên tên là "Diệp Chỉ Qua", đều không phải là là bản thổ nhân sĩ, mà là đến từ địa cầu 21 thế kỷ một người bình thường thanh niên.

Xuyên qua đến cái này nguy hiểm thật mạnh, cường giả xuất hiện lớp lớp hải tặc vương thế giới, Diệp Chỉ Qua thập phần bất đắc dĩ...... Ở hắn ảo tưởng, chính mình mặc dù là xuyên qua, cũng nên đi một ít nhuyễn muội tử hoành ~ hành địa phương, sau đó ở bên trong dựa vào bàn tay vàng tả ~ ủng ~ hữu ~ ôm, đem các loại muội tử toàn bộ ôm ở trong ngực một đốn mãnh toát, quá không biết xấu hổ sinh hoạt.

Nhưng hiện thực chính là như thế tàn khốc.

Bất quá không quan trọng, tuy nói nơi này cường giả tụ tập, nhưng Diệp Chỉ Qua cũng không phải ăn chay.

"Tiểu bạch, đem này đó toàn bộ thu, thuận tiện nói cho ta tài khoản ngạch trống còn có bao nhiêu."

Diệp Chỉ Qua một mở miệng, lập tức trước mắt thùng sở hữu đáng giá tài bảo hết thảy biến mất không thấy.

Hải tặc vương chi cường hóa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ