Hải tặc vương chi cường hóa thành thần
Chương 1 đúng lúc ngộ u quỷ đột kích
Tác giả: Cường Hóa Chi Thần
Chính trực đầu mùa xuân thời tiết Muggle Lạc lệ á, có vẻ thập phần phồn vinh thịnh vượng, trên đường cái muôn hình muôn vẻ đám người bắt đầu khởi động, liếc mắt một cái nhìn lại toàn là màu đen đầu người.
Bên đường có rất nhiều đủ loại màu sắc hình dạng tiểu quán, mặt trên bày đủ loại tiểu ngoạn ý nhi.
Bất quá giờ phút này ở trong đó một cái trong hẻm nhỏ góc, một đạo màu đen bóng người chậm rãi từ bên trong đi ra.
"Tới rồi sao? Nơi này chính là... Yêu đuôi thế giới?" Màu đen bóng người đi đến trên đường cái, ánh mặt trời khuynh sái mà rơi, lộ ra một bộ thập phần tuấn lãng khuôn mặt.
Rõ ràng là Diệp Chỉ Qua.
Đồng thời ở hắn trong đầu, hệ thống thanh âm vang lên.
"Chúc mừng ký chủ an toàn đến yêu tinh cái đuôi thế giới, thỉnh thu thập mười khối thế giới mảnh nhỏ, nắm giữ toàn bộ thế giới, hạn định thời gian, tám năm!"
Nghe được hệ thống thanh âm, Diệp Chỉ Qua bĩu môi.
"Bất quá mười khối thế giới mảnh nhỏ thôi, nơi nào dùng đến tám năm thời gian?"
"Tám một linh" hệ thống nghe được Diệp Chỉ Qua nói, cấp ra hồi phục.
"Bởi vì nên thế giới có chút đặc thù, cho nên chỉ có đương ký chủ đánh chết cuối cùng Boss khi, mới có thể tổng thể mười khối thế giới mảnh nhỏ."
"Minh bạch." Diệp Chỉ Qua phất phất tay, hắn mới lười đến tiếp tục nghe hệ thống nói tiếp, nếu đã tới, chuyện quan trọng nhất chính là trước tìm hiểu rõ ràng tình huống.
Tỷ như, hiện tại hắn ở nơi nào?
Nhìn thoáng qua chung quanh, Diệp Chỉ Qua rất là đau đầu, nơi này hắn thật sự quá mức xa lạ, tuy rằng xem qua yêu tinh cái đuôi, nhưng đối thành thị diện mạo, hắn còn gấp đến độ không thế nào rõ ràng.
"Hỏi một chút đi." Diệp Chỉ Qua làm tốt tính toán, đi ở trên đường cái, tùy tiện tìm được một cái quán chủ, liền dò hỏi lên.
"Xin hỏi một chút nơi này là cái gì thành thị?"
Nghe được Diệp Chỉ Qua vấn đề, kia quán chủ nguyên bản sáng lạn mặt, tức khắc đen xuống dưới.
"Nơi này là Muggle Lạc lệ á, muốn mua đồ vật sao? Không mua nói cũng đừng đứng ở ta sạp phía trước, thực vướng bận." Này quán chủ nói chuyện thời điểm rất là không kiên nhẫn.
Bất quá Diệp Chỉ Qua không có để ở trong lòng, hắn là người nào, không có khả năng bởi vì một phàm nhân thái độ liền sinh khí thậm chí giết người.
"Muggle Lạc lệ á sao?" Diệp Chỉ Qua trầm ngâm một chút, liền đi hướng một bên.
"Ta nhớ rõ yêu tinh cái đuôi liền tọa lạc ở Muggle Lạc lệ á trung đi?"
Nghĩ đến đây, Diệp Chỉ Qua ánh mắt sáng lên.
"Nếu như vậy, vậy trước trở thành yêu tinh cái đuôi hội trưởng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải tặc vương chi cường hóa thành thần
Science FictionHán Việt: Hải tặc vương chi cường hóa thành thần Tác giả: Cường Hóa Chi Thần Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Tương lai , HE , Võ hiệp , Tiên hiệp , Võng du , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Dị thế Đôi mắt có thể cường hóa! Cánh tay có thể cường h...