Phần 7

261 2 0
                                    

Hải tặc vương chi cường hóa thành thần

Chương 1: Mạn uy

Tác giả:

Mễ quốc, New York.
Tràn ngập hiện đại sắc thái trên đường phố người đến người đi.
Nơi nào đó không chớp mắt trong hẻm nhỏ, một đạo cao gầy thân ảnh từ chỗ ngoặt chậm rãi bước đi ra.
Ngang ảnh chậm rãi hiển lộ ra tới, có thể nhìn đến chính là một cái dáng người thon dài, tóc đen mắt đen, bộ dáng tuấn lãng Đông Phương thiếu niên.
Thình lình đó là chúng ta vai chính, Diệp Chỉ Qua.
Bất quá lúc này Diệp Chỉ Qua, không biết ở khi nào đã thay đổi một thân cùng cảnh vật chung quanh tương phù hợp quần áo.
Đương nhiên, đối với hiện tại hắn tới nói, đổi một thân thích hợp trang phẫn cũng không phải cái gì việc khó.
"Nơi này chính là mạn uy thế giới? Lại nói tiếp ta cũng có đã lâu không có nhìn đến như vậy hiện đại đô thị."
Thật sâu hút một ngụm không khí, Diệp Chỉ Qua nhất thời đảo có chút cảm khái.
Cho dù là hắn hiện tại đối với thế giới này tới nói là thần giống nhau tồn tại, nhưng hiện đại đô thị loại này xa lạ lại quen thuộc hoàn cảnh, làm hắn nhiều ít có chút hoài niệm. "Cửu ngũ linh"
"Tiểu bạch, nói nói bãi, thế giới này yêu cầu thu thập nhiều ít thế giới mảnh nhỏ?"
"Thế giới này chỉ cần thu thập sáu khối thế giới mảnh nhỏ."
"Sáu khối? Ngươi nói chẳng lẽ là......"
"Không sai, ngài ý tưởng là chính xác, chính là thế giới này sáu khối vô hạn đá quý, chúng nó chính là thế giới này sáu đại căn nguyên lực lượng cụ hiện hóa, cũng có thể nói là sáu khối thế giới mảnh nhỏ."
"Vũ trụ khối Rubik, linh hồn đá quý, lực lượng đá quý, lấy quá hạt, tâm linh đá quý, thời gian đá quý, ta nhưng thật ra còn nhớ rõ này sáu khối vô hạn đá quý, hơn nữa đối chúng nó tồn tại địa phương cũng đại khái hiểu biết, này hẳn là không phải cái gì việc khó."
Nghe thấy cái này tin tức, Diệp Chỉ Qua không sao cả cười cười.
Lấy hắn hiện tại thực lực, chính là vũ trụ trời sinh tổ tới, hắn cũng không sợ chút nào, cướp đoạt sáu khối vô hạn đá quý, càng là không có một tia áp lực.
"Như vậy, từ nơi nào bắt đầu đâu?"
Diệp Chỉ Qua hơi hơi nghĩ nghĩ, cuối cùng hạ quyết định.
"Vũ trụ khối Rubik, liền từ ngươi bắt đầu đi, vừa lúc này ngoạn ý là dễ dàng nhất tới tay, cũng không biết Thần Thuẫn Cục người hiện tại đem vũ trụ khối Rubik cùng nước Mỹ đội trưởng vớt lên đây không có......"
......
"Thác Ni Sử Tháp khắc tiên sinh hư hư thực thực cùng mỗ mỗ nữ tinh ở duy tư kéo tư khách sạn lớn cộng độ đêm đẹp."
"Oss bổn tập đoàn tỏ vẻ đang ở nghiên cứu hạng nhất có quan hệ nhân thể chữa trị gien dược tề, dược tề xuất hiện rất có thể sẽ thay đổi y dược ngành sản xuất hiện có cách cục."
"Người biến chủng dự luật thi hành thế ở phải làm, đây là không dự báo nhân loại cùng người biến chủng chiến tranh sắp khai hỏa?"
Nơi nào đó tiệm cà phê nội.
Diệp Chỉ Qua đang ở sưu tầm thế giới này tương quan tin tức.
Lấy năng lực của hắn, này tự nhiên không phải việc khó.
Vô số tin tức ở hắn trong đầu đi qua, không tốn phí bao lớn công phu, cũng đã nắm giữ thế giới này cụ thể thời gian điểm.
"Iron Man còn không có xuất hiện, nói cách khác cốt truyện còn không có bắt đầu, toàn bộ mạn uy thế giới gió nổi mây phun chính là bởi vì Iron Man, xem ra vị này hoa hoa công tử còn không có bị hắn vị kia thúc thúc hố thượng một phen."
Nghĩ đến Iron Man, Diệp Chỉ Qua không khỏi cười, tuy rằng Tony được xưng, mạn uy thế giới thông minh nhất vài người chi nhất, nhưng hắn đối với nhân tình quan hệ xử lý hiển nhiên là không hợp cách, trong nguyên tác trung, nếu không có bí thư kiêm bạn gái tiểu ớt cay bội bạc xử lý Stark tập đoàn, chỉ sợ hắn cũng quá không được như vậy tiêu sái sinh hoạt.
Đương nhiên, từ nào đó phương diện tới nói, Tony cùng hắn vẫn là có chút cùng loại, đó chính là bọn họ nữ nhân đều không ít.
"Lại nói tiếp, thế giới này cũng có không ít mỹ nữ đâu, hơn nữa đại dương mã gì đó, nghe một chút liền rất kích thích a."
"Bất quá thế giới này cư nhiên còn có người biến chủng, xem ra cũng không phải điện ảnh vũ trụ đơn giản như vậy."
Người biến chủng loại đồ vật này, đối với người thường tới nói, hiển nhiên là có chút không hữu hảo, bởi vậy cũng dẫn phát rồi không ít xã hội mâu thuẫn.
Đương nhiên, Diệp Chỉ Qua chú ý cũng không phải cái này, chỉ là bởi vì có người biến chủng xuất hiện, hoặc nhiều hoặc ít làm hắn nhiều một tia hứng thú.
Hơn nữa, hắn trước kia còn đến quá kim cương lang năng lực.
"Vẫn là trước tìm vị này Stark tiên sinh nói chuyện đi, rốt cuộc ta trên người hiện tại nhưng không có gì tiền, tuy rằng muốn khống chế thế giới này, nhưng ở khống chế phía trước cũng không thể bạc đãi chính mình không phải."
Trong lòng chuyển qua ý niệm, Diệp Chỉ Qua khóe miệng nhếch lên, tùy tay đem cà phê cái ly đè ở trên bàn một trương báo chí phía trên, kia báo chí triều thượng một mặt, một trương đại đại ảnh chụp, biểu hiện rõ ràng là chúng ta thân ái hoa hoa công tử Thác Ni Sử Tháp khắc tiên sinh.
......
Tony trong khoảng thời gian này đều quá thật sự tiêu sái, tuy rằng Stark tập đoàn sự tình rất nhiều, nhưng là hắn thực may mắn chính mình tìm được rồi một cái rất tuyệt bí thư.
Cho nên vì tưởng thưởng chính mình, hắn quyết định trong khoảng thời gian này muốn nhiều quá mấy cái tốt đẹp ban đêm, thuận đường, lại tìm mấy mỹ nữ.
Nói, lần trước cái kia phóng viên liền rất không tồi.
Không hiểu ra sao chuyển qua cái này ý niệm, Tony trên mặt nổi lên một tia nam nhân đều hiểu ý cười.
"Mở cửa, Jarvis."
"Tiên sinh, hoan nghênh trở về."
Một hồi rà quét, ' bận rộn ' khá dài một đoạn thời gian Tony tiên sinh về tới chính mình trong nhà......
Bất quá hắn thực mau liền phát hiện, trong nhà có một cái đại đại ' kinh hỉ ' đang chờ hắn.
"Hắc, tiểu tử, ngươi như thế nào sẽ ở nhà ta?"
Nhìn đến ở phòng khách trên sô pha thích ý nằm Diệp Chỉ Qua, Tony rõ ràng hoảng sợ.
"Jarvis, ta tưởng ta yêu cầu ngươi nói cho ta, này rốt cuộc là chuyện như thế nào, tiểu tử này là vào bằng cách nào, ngươi không cần nói cho ta ngươi không biết, bảo tiêu đâu, Jarvis giúp ta gọi bọn họ lại đây!"
Tony mang theo vài phần cảnh giác, mắt lé nhìn chằm chằm Diệp Chỉ Qua, theo bản năng thối lui một ít khoảng cách.
"Xin lỗi, tiên sinh, ngài hiện tại chỉ có thể dựa ngài chính mình, đến nỗi vị tiên sinh này là như thế nào tiến vào, ta tưởng ngài có thể tự mình dò hỏi, cuối cùng, nhắc nhở ngài, vị tiên sinh này thực lực rất mạnh."
"Jarvis, ngươi đây là như vậy ý tứ? Ta làm ngươi làm ta quản gia là làm ngươi ở ngay lúc này làm ta một mình đối mặt trong nhà kẻ xâm lấn sao?"
Xuất phát từ đối chính mình quản gia tín nhiệm, Tony tự nhiên không dám không cảnh giác, chẳng sợ trước mắt cái này Đông Phương thiếu niên bộ dáng lại là phúc hậu và vô hại.
Hơn nữa không nói cái khác, đổi làm là người bình thường, cũng không có khả năng tùy ý tiến vào đến hắn Thác Ni Sử Tháp khắc trong nhà.
Hơn nữa còn như thế bình tĩnh.
Tony là một cái người thông minh, tuy rằng quản không được chính mình nửa người dưới, nhưng là ở thời điểm mấu chốt, đầu óc của hắn vẫn là thập phần hữu dụng.
"Hắc, tiểu tử, ngươi biết đây là nhà của ai sao? Ta khuyên ngươi vẫn là mau rời khỏi, bằng không ta cần phải gọi người đem ngươi từ nơi này quăng ra ngoài."
Không 1.3 quá, lấy Tony tiên sinh tính cách, hiển nhiên sẽ không dễ dàng buông dáng người, đặc biệt là lại đối mặt một cái xâm lấn chính mình phòng ở người xa lạ khi.
"Stark tiên sinh, nếu ngươi nói gọi người là ngươi biệt thự chung quanh những cái đó bảo tiêu nói, như vậy phi thường xin lỗi, ta tưởng bọn họ hiện tại tạm thời không năng lực làm được chuyện này."
Nghe được Tony nói, Diệp Chỉ Qua lúc này mới ngươi từ trên sô pha ngồi dậy, đầu tiên là đối Tony nói một câu nói, sau đó còn nói thêm: "Jarvis, có thể giúp ta đảo ly nước sôi để nguội sao? Ta tưởng ta có chút khát."
"Tốt, tiên sinh."
"Cám ơn."
Jarvis thực mau cấp ra phản ứng, không có quản Tony kia trương đã hắc không được mặt, thao tác Tony trong nhà người máy gia dụng, cấp Diệp Chỉ Qua đổ một ly nước sôi để nguội.
"Jarvis, ta tưởng ta yêu cầu một lời giải thích."
Nhìn chính thích ý uống nước Diệp Chỉ Qua, hắc mặt Tony tiên sinh thực mau cấp ra chính mình phản ứng.. ( www.shumilou.net
)

Hải tặc vương chi cường hóa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ