Phần 4

462 5 0
                                    

Hải tặc vương chi cường hóa thành thần

Chương 301 ngoài ý liệu

Tác giả:

"Ký chủ, hay không tiến hành rút thăm trúng thưởng!" Cơ giới hoá thanh, ở Diệp Chỉ Qua trong đầu quay lại, lôi trở lại suy nghĩ của hắn.
Nhìn hồng tự hạn định rút thăm trúng thưởng, Diệp Chỉ Qua tuy rằng rất muốn, đem Luân Hồi Nhãn tăng lên tới cực hạn.
Nhưng là, hơi làm chần chờ hạ, đối với cường hóa đá quý may mắn đại lễ bao, vẫn là có điểm không tín nhiệm, cắn răng một cái nói: "Hạn định rút thăm trúng thưởng, đuôi bộ năng lực cường hóa!"
"Khấu trừ 100000 cường hóa điểm, tiến hành hạn định đuôi bộ rút thăm trúng thưởng!"
Cơ giới hoá thanh âm, ở Diệp Chỉ Qua trong đầu lưu chuyển, hồng tự hạn định rút thăm trúng thưởng, mặc dù có trọng đại khả năng tính, thu hoạch đến Thần cấp bộ vị cường hóa.
Nhưng là, đồng dạng sẽ có cơ hội được đến SS, thậm chí S cấp bậc năng lực bộ vị cường hóa.
Tưởng tượng đến nơi đây, Diệp Chỉ Qua tâm, không cấm huyền lên, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm, nhanh chóng chuyển động rút thăm trúng thưởng điều mục, chờ đợi dừng lại nháy mắt.
Híp lại con ngươi, ở trong nháy mắt, chợt mở to, tràn đầy khó mà tin tưởng.
"Chúc mừng ký chủ, đạt được Thần cấp năng lực, mười thú chi đuôi, đệ nhất giai giải phong hạn định năng lực, bộ phận đuôi thú hóa, cùng đuôi thú pháo!"
Mười thú chi đuôi?
Diệp Chỉ Qua trái tim lần đầu tiên thình thịch thình thịch mà nhảy lên đi lên.
Ở hắn dự toán bên trong, có thể được đến hoàn chỉnh bản cửu vĩ chi lực, mở ra chín lạt ma hình thức, này đã là tốt nhất bất quá.
Nhưng là, làm Diệp Chỉ Qua trăm triệu không nghĩ tới, ông trời sẽ cho hắn một cái như thế đại vui đùa.
Đây chính là, tập hợp chín đại đuôi thú sau, mới có thể mở ra mười đuôi.
Tuy rằng, Thần cấp năng lực, đều cụ bị hạn chế, nhưng là bộ phận đuôi thú hóa, cùng đuôi thú pháo, sở cụ bị năng lực, đủ để cho nhân tâm hãi.
"Có sơ hở, đường đường năm hoàng chí tôn, thế nhưng nhìn đến tài bảo sẽ lộ ra loại này trí mạng sơ hở, đồn đãi quả nhiên không có sai, ngươi là một cái tham tiền!"
Tắc ni áo ngươi, căn bản không nghĩ tới Diệp Chỉ Qua, sẽ ở trong nháy mắt lâm vào thất thần bên trong.
Tan đi vạn vật thiên dẫn, ở trong nháy mắt bị giải trừ, nhìn biểu tình không ngừng biến hóa Diệp Chỉ Qua, tắc ni áo ngươi lộ ra một tia mừng như điên.
Gần trong gang tấc khoảng cách hạ, tắc ni áo ngươi trong mắt, hiện lên một tia sát khí, tay phải ở bên hông một mạt, lấy ra một quả hàn quang lưu chuyển lưỡi dao sắc bén.
Nhìn chằm chằm Diệp Chỉ Qua sau lưng cổ bộ vị, rốt cuộc thiếu kiên nhẫn, bạo khởi công kích.
Phanh!
Thân ảnh mới vừa động hạ, một cái thật lớn cái đuôi, đột nhiên toát ra.
Nghiêm nghị tiếng xé gió, ở quét ngang tư thái hạ, lập tức hướng tắc ni áo ngươi trên người quất đánh mà đi.
Thật lớn lực đánh vào, giống như vạn quân, thật mạnh triển đè ở tắc ni áo ngươi trên người.
Một cái đối mặt hạ, tắc ni áo ngươi bay ngược mà ra, thật mạnh tạp dừng ở hải lâu thạch lao tù phía trên.
Phụt!
Tắc ni áo ngươi há mồm phun ra một ngụm máu tươi, cả người xụi lơ chảy xuống trên mặt đất, nhìn về phía Diệp Chỉ Qua ánh mắt, nhiều một tia vô tận sợ hãi.
"Là quái vật, đây là quái vật ~ "!"
Diệp Chỉ Qua mở nhắm chặt con ngươi, đồng tử chỗ sâu trong hiện lên một tia tinh quang, đón nhận tắc ni áo ngươi hoảng sợ ánh mắt, nghiền ngẫm mà cười nói: "Đối với quái vật cái này xưng hô, ta cũng thực nhận đồng, đây là đối với lực lượng hình dung từ!"
Mười điều thật lớn cái đuôi, giống như Cù Long giương nanh múa vuốt, chiếm cứ non nửa biên không trung.
"Tắc ni áo ngươi, đến tột cùng phát sinh sự tình gì!"
Kinh hô ở hải lâu thạch lao tù nội truyền ra, một cái dáng người béo tốt nữ nhân bước nhanh chạy ra khỏi, đang xem đến hải lâu thạch đại môn bị đục lỗ thời điểm, nàng trong lòng còn ở đoán rằng, đến tột cùng là người nào.
Nghĩ muốn ra tay trừng phạt đối phương một vài.
Chẳng qua, ở tận mắt nhìn thấy tới rồi người tới bộ dạng nháy mắt, kiều kéo giờ phút này trong lòng, chỉ có chạy trốn ý niệm.
"Kiều kéo, đến tột cùng phát sinh sự tình gì!"
Mở ra khẩn cấp Den Den Mushi, truyền đến Đa Phất Lãng Minh ca âm trầm bách hỏi chuyện ngữ thanh.
Kiều kéo ở trong thất thần bỗng nhiên tỉnh dậy lại đây, vội vàng mở miệng.
Đáng tiếc, còn không đợi nàng trả lời, một cái giống như Cù Long cái đuôi, mang theo nghiêm nghị tiếng xé gió điên cuồng bạo lược tới.
Lấy sét đánh không kịp bưng tai tư thái, nháy mắt bưng kín kiều kéo miệng.
Vốn dĩ ngã xuống đất tắc ni áo ngươi, không biết khi nào, lung lay mà đứng lên, mang theo trầm thấp tiếng nói, trả lời nói: "Thiếu chủ, ngươi yên tâm đi, nơi này không có phát sinh bất cứ chuyện gì tình!"
"Ân, này liền tốt nhất, làm kiều kéo nhìn chằm chằm khẩn một chút, đừng cho một ngàn Ức Bối Lợi có thất, đây chính là làm hải quân đại tướng cùng Garp ra tay căn bản, lúc này đây nếu chí tôn thật sự dám đến, ta muốn đem hắn giết chết!"
Đa Phất Lãng Minh ca lạnh giọng mà nói.
Nhìn một màn này, kiều kéo sắc mặt, xanh mét đến mức tận cùng, vội vàng điên cuồng lắc đầu tưởng nói điểm cái gì.
Đáng tiếc Den Den Mushi đã truyền đến vội âm.
Cù Long cái đuôi, rốt cuộc buông lỏng ra, kiều kéo một phen bắt được, tắc ni áo ngươi, gấp giọng thét to nói: "Tắc ni áo ngươi, ngươi điên rồi sao, ngươi vì cái gì lừa gạt thiếu chủ!"
Cuồng loạn truy vấn, ở kiều kéo trong miệng truyền ra, đáng tiếc mặc cho nàng như thế nào truy vấn, vẫn như cũ không có nửa điểm phản ứng.
".〃 ha hả, không cần lãng phí sức lực, tắc ni áo ngươi, hiện tại chính là bị ta thao tác!" Diệp Chỉ Qua cười khẽ nói.
Cái gì?
Kiều kéo sắc mặt lập tức biến đổi lớn, trong mắt hiện lên một tia kinh sắc, không kịp nghĩ nhiều hạ, đôi tay bỗng nhiên phát lực, lập tức đem tắc ni áo ngươi hướng tới Diệp Chỉ Qua ném mạnh mà đi.
"Phá hư tính · nghệ thuật!"
Mượn dùng quẳng tắc ni áo ngươi làm yểm hộ, kiều kéo nháy mắt bạo khởi, nó rất rõ ràng, chính mình nghệ thuật trái cây, năng lực cũng coi như nghịch thiên tồn tại.
Một khi lây dính đến nghệ thuật sương khói người, sẽ bị hóa thành trái cây năng lực giả trong tưởng tượng trừu tượng họa hình thái.
"Ha hả, ta công kích, so với sức tưởng tượng của ngươi càng thêm mau, hơn nữa ta tin tưởng ngươi, hiện tại sợ hãi đến đầu óc trống rỗng đi!" Diệp Chỉ Qua khẽ cười một tiếng.
Kiều kéo sở đứng đại địa, đột nhiên phồng lên, một cái Cù Long cái đuôi, bỗng nhiên cuốn lấy nàng.
Điện quang thạch hỏa một màn, trước sau bất quá là ngắn ngủn mấy phút, đợi đến kiều kéo phản ứng lại đây, hết thảy đã quá trễ ( tiền tiền hảo ).
Thật lớn sức lực, ở bốn phương tám hướng điên cuồng trói buộc khẩn, trơ mắt nhìn bao phủ ở Diệp Chỉ Qua trên người nghệ thuật sương khói tan đi.
Đáng tiếc, tại đây một khắc, nàng mới phát hiện, chính mình cái gọi là công kích, căn bản không có nửa điểm thấu hiệu.
Chính như Diệp Chỉ Qua theo như lời, đối mặt đường đường năm hoàng chí tôn, nàng sợ hãi đến đầu óc trống rỗng.
"Chí tôn, ngươi không cần xằng bậy, thiếu chủ sẽ không dễ dàng buông tha ngươi! "Kiều kéo nóng nảy, căn bản không nghĩ tới ác ma trái cây năng lực sẽ mất đi hiệu lực.
Tới rồi giờ khắc này, nàng duy nhất nghĩ đến, có thể làm sự tình, chỉ có đem hy vọng ký thác ở Đa Phất Lãng Minh ca trên người.
Đáng tiếc, này một phen áp chế lời nói, mới vừa nói ra bên miệng, ngay sau đó dừng ở bên tai hồi đáp, lại căng thẳng nàng thần kinh.
"Ha hả, ta đang định tới cấp Đa Phất Lãng Minh ca gõ một chút chuông tang, nếu không hắn cướp đi ta hoàng kim chung, chính là có điểm quá mức lãng phí. "
Diệp Chỉ Qua cười khẽ nói.. ( www.shumilou.net
)

Hải tặc vương chi cường hóa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ