Phần 3

866 7 0
                                    

Hải tặc vương chi cường hóa thành thần

Chương 201 10 vạn trăm triệu Huyền Thưởng Lệnh

Tác giả: Cường Hóa Chi Thần

Lạp Kỳ nhìn mũ giáp hạ, kia một trương già nua gương mặt, trầm không được truy vấn nói: "Cam phúc ngươi, chúng ta rất nhiều tạ ngươi ra tay cứu giúp, chẳng qua chúng ta trước sau đều không thuộc về cùng cái trận doanh, cảm tạ nói chuyện, ta cũng không sẽ nhiều lời."

"Chẳng qua, có một chút ta không có cách nào lộng minh bạch, ngày xưa chúng ta sơn địch á tập kích người, ngươi đều sẽ tận lực ra tay ngăn lại, ngươi lúc này đây vì cái gì không có ra tay, ngược lại mở miệng nhắc nhở chúng ta!"

Bọn họ là hoàn toàn đối lập trận doanh, ở một mức độ nào đó, sơn địch á người, thực không được đem trước mắt này một cái lão nhân giết chết.

Không đơn thuần chỉ là ngăn chiếm cứ vốn dĩ thuộc về bọn họ sơn địch á người thần chi đảo, còn nhiều lần phá hư bọn họ chuyện tốt.

Hai người chi gian ân oán, sớm đã không có cách nào hóa khai.

Nhưng mà, hiện tại cam phúc ngươi hành động, lại hoàn toàn điên đảo, Lạp Kỳ cùng tiệp bảo nhận tri.

Nếu không phải tự mình trải qua quá, bọn họ tuyệt đối sẽ không nguyện ý tin tưởng này hết thảy đều là thật sự.

"Các ngươi mấy năm nay tập kích, đến từ thanh hải rất nhiều hải tặc thuyền, đối với Huyền Thưởng Lệnh, hẳn là cũng được đến quá không ít đi!" Cam phúc ngươi, cưỡi ở Pierre trên người, nhanh nhẹn mà móc ra một trương mới tinh Huyền Thưởng Lệnh, nhanh chóng mở ra.

Dẫn đầu ánh vào bọn họ mi mắt trung nhân vật đồ 880 giống, làm Lạp Kỳ cùng tiệp bảo không cấm hơi hơi ngẩn ra một chút.

"Là vừa mới cái kia thiếu niên, xem ra hắn quả nhiên là một cái hải tặc, loại người này đi vào không đảo cũng là đốt giết đánh cướp, cam phúc ngươi ngươi thân là trước đây thần, vì cái gì bất hòa chúng ta liên thủ, đem hắn tập sát!"

Tiệp bảo thiếu kiên nhẫn, gấp giọng mà nói.

Bọn họ sơn địch á người, tập kích hải tặc thuyền, trừ bỏ được đến đến từ thanh hải vật tư ngoại, còn có một nguyên nhân.

Là mượn dùng thanh hải con khỉ, không có thói quen thật lớn áp khí, không khí thưa thớt trình độ chênh lệch, thực lực không có cách nào hoàn toàn phát huy ra tới trước, xuất kỳ bất ý đưa bọn họ tập sát.

Nhưng mà, hiện tại trơ mắt mà nhìn cuối cùng cơ hội xói mòn, không thể nghi ngờ là một cái họa lớn.

Chẳng qua, tiệp bảo này một phen lời nói, vừa mới phun ra nuốt vào mà ra, Lạp Kỳ cấp tốc lời nói thanh, lại truyền vào hắn bên tai.

"Tiệp bảo, ngươi nhanh lên xem một chút, này Huyền Thưởng Lệnh thượng, đến tột cùng có bao nhiêu cái linh!"

Nhiều ít cái linh?

Tiệp bảo ngạc nhiên một chút, làm một cái thô nhân, hắn đối với con số cũng không phải thực mẫn cảm, càng thêm không có cách nào cùng Lạp Kỳ, loại này tâm tư thận mật nữ nhân so sánh với.

Hải tặc vương chi cường hóa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ