Phần 8

103 2 0
                                    

Hải tặc vương chi cường hóa thành thần

Chương 111: Lên tới không trung tác khoa dây thép

Tác giả: Cường Hóa Chi Thần

"Ngươi cướp đi ta thế giới, như vậy ta cũng muốn cướp đi các ngươi thế giới." Áo Sang người máy nói tựa hồ khởi động cái gì trình tự, sau đó từ ngầm cái kia hố to bên trong dâng lên tới một cái bàn điều khiển, Áo Sang người máy lập tức ấn hạ khởi động cái nút.

Chỉ thấy ở cái kia bàn điều khiển khởi động về sau, toàn bộ tác khoa dây thép mặt đất bắt đầu da nẻ, đại địa bắt đầu đong đưa, chỉ thấy toàn bộ tác khoa dây thép thổ địa từ đứt gãy địa phương bắt đầu chậm rãi hướng trên bầu trời mặt dâng lên, theo này toàn bộ tác khoa dây thép thổ địa càng lên càng cao, có thể thấy ở tác khoa dây thép phía dưới có một cái thật lớn năng lượng thúc đẩy khí ở dưới thúc đẩy toàn bộ tác khoa dây thép thổ địa tốt nhất bay đi.

"Các ngươi thấy sao? Đây là như thế mỹ lệ, tính tất yếu, các ngươi quật khởi chỉ vì ngã xuống, các ngươi, kẻ báo thù nhóm, các ngươi chính là ta thiên thạch, ta lưỡi dao sắc bén, địa cầu sẽ nhân chịu tải không được các ngươi thất bại mà hỏng mất, đem ta từ các ngươi trên mạng mặt thanh trừ, làm ta thân thủ chế tạo huyết nhục chi thân phản bội ta,, bất quá này hết thảy đều không sao cả, bởi vì đương cái này tác khoa dây thép lên tới đỉnh điểm biến thành thiên thạch từ trên bầu trời rơi xuống, đương hết thảy đều trần ai lạc định thời điểm, cái này trên địa cầu mặt cận tồn sinh mệnh, chỉ có người máy." Áo Sang người máy điên cuồng nói.

"Ngươi có phải hay không có một ít vọng tưởng chứng đâu, vì cái gì luôn là vọng tưởng muốn tiêu diệt nhân loại." Diệp Chỉ Qua lúc này đột nhiên nháy mắt di động tới rồi Áo Sang người máy phía sau nói, sau đó ở Áo Sang người máy còn không có quay đầu lại liền thời điểm trực tiếp một quyền đánh vào Áo Sang người máy trên mặt, chỉ thấy Áo Sang người máy bị Diệp Chỉ Qua này một quyền từ trên bầu trời cấp đánh đi xuống, sau đó thật mạnh tạp tới rồi trên mặt đất, trên mặt đất tức khắc bị Áo Sang người máy cấp tạp ra một cái hố to. Liền ở vừa mới Diệp Chỉ Qua thu được nhiệm vụ nhắc nhở: "Đinh."

Nhiệm vụ nhắc nhở: Hiện tại Áo Sang người máy đã bị ảo giác ngăn cách ở người máy bên trong, chủ tuyến cốt truyện đã toàn bộ đạt thành, cuối cùng nhiệm vụ: Tiêu diệt Áo Sang người máy ~, bảo hộ tác khoa dây thép.

Nhiệm vụ khen thưởng: Có thể lập tức dung hợp hoàn thành tâm linh đá quý lực - lượng.

Nhiệm vụ thất bại: Đối tâm linh đá quý lực tương tác vĩnh cửu giảm xuống phần trăm chi _ hai mươi.

Ở nhận được nhiệm vụ này nhắc nhở lúc sau, Diệp Chỉ Qua rốt cuộc có thể buông ra tay đi đánh, phía trước Diệp Chỉ Qua vẫn luôn không có sinh ra, sợ chính mình bởi vì chính mình ra tay nhiễu loạn cốt truyện phát triển, nhưng là hiện tại cốt truyện đã toàn bộ kích phát, Diệp Chỉ Qua liền trực tiếp sử dụng lực lượng của chính mình buông ra đi công kích Áo Sang người máy.

Ở Áo Sang người máy từ hố bò ra tới lúc sau, chỉ thấy Áo Sang người máy sở đã chịu tổn thất cũng không phải rất lớn, ở Diệp Chỉ Qua thấy Áo Sang người máy lại bò ra tới về sau, Diệp Chỉ Qua lại một lần nháy mắt di động tới rồi Áo Sang người máy bên cạnh, Diệp Chỉ Qua lần này trực tiếp sử dụng không gian chi lực tới công kích Áo Sang người máy, chỉ thấy Diệp Chỉ Qua tùy tay phát ra một đạo không gian chi nhận hướng Áo Sang người máy phần đầu bay đi, Áo Sang người máy đang xem thấy này nói khủng bố không gian chi nhận xé rách chung quanh không gian hướng về hắn bay qua tới sau, Áo Sang người máy lập tức xoay người muốn né tránh rớt không gian chi nhận công kích, nhưng là này nói không gian chi nhận công kích thật sự là quá nhanh, Áo Sang người máy chỉ tới kịp sử chính mình thân thể hơn phân nửa bộ phận né tránh này nói không gian chi nhận công kích phạm vi, mà hắn một con cánh tay máy cánh tay xác thật bị không gian chi nhận công kích cấp cuốn đi vào, nháy mắt hắn kia chỉ cánh tay máy cánh tay đã bị chặt đứt, ở Áo Sang người máy bị Diệp Chỉ Qua phát ra không gian chi nhận chặt đứt một con cánh tay máy cánh tay lúc sau nhìn đến chính mình giống như đánh không lại Diệp Chỉ Qua, xoay người liền muốn đào tẩu, Diệp Chỉ Qua lập tức liền lại nháy mắt di động truy kích qua đi,

Hải tặc vương chi cường hóa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ