Phần 9

81 2 0
                                    

Hải tặc vương chi cường hóa thành thần

Chương 1 đồ phá hoại xuyên qua

Tác giả: Cường Hóa Chi Thần

Diệp Chỉ Qua lắc lắc đầu, lại cẩn thận nhìn một chút bốn phía, không tồi, là ninja.

Xem ra lần này chính mình xuyên qua đến Hỏa Ảnh trong thế giới mặt.

Bất quá tình huống tựa hồ có chút không giống nhau.

"Đinh —— hoàn thành nhiệm vụ chi nhánh, ngăn cản Mộc Diệp thôn bị phá hư, nhưng đạt được một cái thần linh mảnh nhỏ tin tức." Diệp Chỉ Qua trong đầu xuất hiện như vậy một đoạn lời nói.

Ai nha nhiệm vụ này nhưng thật ra rất không tồi, Diệp Chỉ Qua âm thầm nghĩ thầm.

Hắn mồi lửa ảnh thế giới còn tính tương đối hiểu biết, giống loại này vai chính sinh ra thôn, ba ngày hai đầu liền phải bị phá hư một lần, ngăn cản một lần liền đạt được một cái mảnh nhỏ tin tức nói......

Diệp Chỉ Qua đếm đếm, má ơi lần này cần phát đạt.

Chính như vậy nghĩ, hắn nhìn chung quanh một chút bốn phía, bên cạnh thẻ bài thượng viết "Đại dã mộc bộ lạc" mấy cái chữ to.

Ân ân, Diệp Chỉ Qua gật gật đầu, hắn cuối cùng đã biết chính mình xuyên qua địa phương.

Ân?

Diệp Chỉ Qua đột nhiên ý thức được một cái thực nghiêm túc vấn đề, từ từ, bộ lạc? Đại dã mộc bộ lạc?

Đây là cái cái quỷ gì, không phải nói tốt bảo hộ Mộc Diệp thôn sao, như thế nào liền không thể hiểu được xuyên qua đến một cái kêu bộ lạc địa phương quỷ quái?

Diệp Chỉ Qua gãi gãi da đầu, bắt đầu liều mạng tự hỏi về "Bộ lạc" cái này từ ở Hỏa Ảnh trung xuất hiện tần suất.

Hắn rốt cuộc nghĩ tới, năm đó ở sơ đại Hỏa Ảnh cùng Uchiha Madara thành lập Mộc Diệp ninja thôn phía trước, từng xuất hiện quá tên là "Bộ lạc" tổ chức, lấy mỗi tộc vì đơn vị, du nữ nhất tộc, nại lương nhất tộc, Viên Phi nhất tộc bao gồm Uchiha nhất tộc đều này đây bộ lạc phương thức tồn tại.

Này mẹ nó liền đồ phá hoại, liền thôn cũng chưa thành lập lên, bảo hộ cái rắm Mộc Diệp?

Hệ thống có độc đi, Diệp Chỉ Qua một bên mắng, vừa nghĩ biện pháp giải quyết.

Nói như vậy chỉ có thể trước thành lập Mộc Diệp thôn, sau đó lại bảo hộ Mộc Diệp thôn.

Ai nha thật là cái thú vị nhiệm vụ.

Diệp Chỉ Qua nghĩ vậy, nhìn hạ bốn phía, một ngụm lão huyết thiếu chút nữa nhổ ra.

Đại dã mộc bộ lạc, giống như thổ quốc gia thổ ảnh đã kêu làm đại dã mộc hai ngày xứng đi? Ta còn phải từ thổ quốc gia chạy đến hỏa quốc gia đi?

Dứt khoát đem thổ quốc gia cũng biến thành lãnh địa hảo.

Chính như vậy nghĩ, bên cạnh bỗng nhiên truyền đến một tiếng thét chói tai.

"Thiên nột, trần thuẫn, là trần thuẫn thuật ` 〃!" Một người nữ sinh thanh âm truyền đến.

Diệp Chỉ Qua theo thanh âm nhìn lại, một đám tử rất cao nam tử đứng ở trung gian, hai tay chi gian tụ tập trần quang, một đạo màu trắng nhẫn thuật như laser giống nhau bắn ra, chung quanh sự vật nháy mắt trở thành viên viên.

Hải tặc vương chi cường hóa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ