Hải tặc vương chi cường hóa thành thần
Chương 1 truyền tống thế giới
Tác giả: Cường Hóa Chi Thần
"Thế giới truyền tống trung, thỉnh ký chủ chuẩn bị sẵn sàng." Lạnh băng không mang theo một tia nhân tình vị thanh âm, ở Diệp Chỉ Qua trong đầu vang lên, hắn đã đối này thanh âm thấy nhiều không trách.
Một trận đầu váng mắt hoa cảm giác, chờ đến hắn lại mở mắt thời điểm, thật là mặt khác một phen cảnh tượng.
Nguyên bản hệ thống truyền tống thời điểm, hắn chỉ là lựa chọn một chỗ tương đối hoang vắng địa phương, nhưng hệ thống truyền tống lại đây thật là một cái tương đối náo nhiệt địa phương.
Diệp Chỉ Qua ngắn ngủi "Mất trí nhớ" sau, mới nhớ tới.
Lúc trước cùng hệ thống trói định thời điểm, chung cực nhiệm vụ, cũng là phi thường gian khổ nhiệm vụ.
Là tìm kiếm thần linh mảnh nhỏ, trước mắt mới thôi hắn chỉ tìm được rồi hai mảnh, nhưng là mỗi tìm được một mảnh thần linh mảnh nhỏ, liền sẽ giải khóa một cái tân kỹ năng.
Đối với hệ thống điếu tạc thiên kỹ năng, hắn cũng là tràn đầy thể hội.
Lấy lại tinh thần về sau, Diệp Chỉ Qua nhìn trước mắt thế giới, thế giới này là tiên kiếm thế giới.
Ở hắn còn không có gặp được hệ thống, hắn vẫn là thực thích này bộ phim truyền hình.
Vì cái gì nói không có gặp được hệ thống đâu, bởi vì từ gặp hệ thống hắn liền phải tưởng 15 tẫn biện pháp kiếm tiền.
Đặc biệt là bi tình kết cục, luôn là làm người ấn tượng khắc sâu.
Bất quá hắn tới về sau, này đó bi kịch liền sẽ không phát sinh, Triệu Linh Nhi cũng là sẽ không phát sinh ngoài ý muốn, hắn còn nghĩ cùng thế giới này Triệu Linh Nhi song túc song phi đâu.
"Ký chủ chung cực nhiệm vụ là thần linh mảnh nhỏ."
Cố chấp hệ thống lại một lần nhắc nhở hắn.
"Hảo đi ngươi nói, lúc này đây là cái gì nhan sắc?"
Diệp Chỉ Qua xem như bại cấp hệ thống, theo hệ thống nói thần linh mảnh nhỏ, tổng cộng có mười hai phiến, mỗi cách hai mảnh sẽ có bất đồng nhan sắc, thần linh mảnh nhỏ hình dạng đều không giống nhau, thật giống như thứ gì rách nát, là yêu cầu khâu hoàn chỉnh. Trước mắt mới thôi, hắn chỉ tìm được rồi hai mảnh.
Này hai mảnh là màu trắng ngà, không có khâu hoàn chỉnh hắn cũng không biết, này đó mảnh nhỏ rốt cuộc là cái gì.
"Lần này là kim hoàng sắc mảnh nhỏ, ký chủ cố lên."
Diệp Chỉ Qua gật gật đầu, lớn như vậy cái thế giới, muốn tìm được kia hai mảnh cũng không phải dễ dàng.
"Ở tìm mảnh nhỏ đồng thời, hy vọng ký chủ trở thành thế giới này vai chính, cứu vớt thế giới."
Hệ thống tuy rằng không mang theo bất luận cái gì cảm tình, nhưng Diệp Chỉ Qua giống như nghe ra như vậy một chút âm mưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải tặc vương chi cường hóa thành thần
Science FictionHán Việt: Hải tặc vương chi cường hóa thành thần Tác giả: Cường Hóa Chi Thần Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Tương lai , HE , Võ hiệp , Tiên hiệp , Võng du , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Dị thế Đôi mắt có thể cường hóa! Cánh tay có thể cường h...