Hải tặc vương chi cường hóa thành thần
Chương 101 nhiệm vụ chi nhánh
Tác giả: Cường Hóa Chi Thần
Ngày hôm sau sáng sớm, Diệp Chỉ Qua đã bị đánh thức, mơ mơ màng màng đi tới cửa.
Giờ phút này đang có người gõ môn loảng xoảng loảng xoảng rung động, Diệp Chỉ Qua gãi gãi đầu, sau đó trực tiếp tướng môn cấp mở ra, hắn đảo quên mất, hôm nay ly nhi còn muốn lại đây tìm chính mình.
Cho nên một mở cửa, có chút nghi hoặc Diệp Chỉ Qua lão sư có phải hay không không ở nhà, đang chuẩn bị tiếp tục gõ cửa nhìn xem ly nhi không phản ứng lại đây, dưới chân một cái lảo đảo, sau đó trực tiếp phác gục ở Diệp Chỉ Qua trên người.
Diệp Chỉ Qua cũng là đột nhiên không kịp phòng ngừa, bị phác gục trên mặt đất, sau đó gãi gãi đầu, lúc này mới đánh lên tinh thần tới, nhìn chính mình trong lòng ngực tiểu loli.
"Ly nhi, ngươi như thế nào tới sớm như vậy?" Diệp Chỉ Qua nhịn không được đem ly nhi nâng dậy, sau đó vỗ vỗ chính mình trên người tuyết đọng.
"A, lão sư, ngài chỉ nói làm ta hôm nay tới tìm ngài, lại không có xác định thời gian, ta sợ chậm, cho nên trước tiên lại đây." Ly nhi vội vàng giải thích nói, theo sau cúi đầu, tựa hồ có chút áy náy.
"Ngượng ngùng a lão sư, quấy rầy ngài nghỉ ngơi."
Diệp Chỉ Qua sờ sờ đầu, giống như chính mình thật đúng là quên này tra, lập tức có chút xấu hổ cười cười.
"Không có việc gì không có việc gì, ngươi trước ngồi trong chốc lát đi, ta trước sửa sang lại một chút, sau đó bắt đầu nhất cơ sở huấn luyện." Diệp Chỉ Qua nói xong, liền chính mình đi đến trong phòng, mặc xong quần áo, bởi vì giờ phút này hắn liền xuyên một cái quần lót, lại nói tiếp vẫn là có chút xấu hổ.
Ly nhi sờ sờ đầu.
"Nhất cơ sở huấn luyện?"
Mắt to trung đầu tiên là lộ ra một chút nghi hoặc, theo sau lại có chút tò mò lên.
"Không biết sẽ là cái gì đâu? Hảo chờ mong a."
Như vậy nghĩ, tiểu loli liền an tĩnh ngồi ở ghế trên, chờ đợi Diệp Chỉ Qua mặc tốt quần áo.
Đảo cũng không có chờ lâu lắm.
Diệp Chỉ Qua vừa ra tới, cũng không nói thêm gì, liền trực tiếp vươn tay, đặt ở ly nhi trước mặt.
"A? Lão sư, làm gì vậy?" Ly nhi không rõ nguyên do, thậm chí phi thường nghi hoặc khó hiểu, không phải nói muốn dạy cơ sở sao? Vươn tay làm gì?
Diệp Chỉ Qua theo sau nói.
"Đem ngươi tay phải vươn tới."
Ly nhi phi thường khó hiểu, nhưng cũng không có phản bác, sau đó vươn chính mình tay nhỏ.
Diệp Chỉ Qua trực tiếp cầm ly nhi vươn tay nhỏ, theo sau nhắm lại mắt.
Vốn dĩ ly nhi bị đột nhiên bắt lấy tay nhỏ thời điểm, còn có chút thẹn thùng, nhưng là nhìn đến Diệp Chỉ Qua đầy mặt đạm nhiên, nhắm hai mắt nghiêm túc bộ dáng lúc sau, cũng liền chớp chớp mắt, rất là tò mò đánh giá khởi Diệp Chỉ Qua tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải tặc vương chi cường hóa thành thần
Science FictionHán Việt: Hải tặc vương chi cường hóa thành thần Tác giả: Cường Hóa Chi Thần Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Tương lai , HE , Võ hiệp , Tiên hiệp , Võng du , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Dị thế Đôi mắt có thể cường hóa! Cánh tay có thể cường h...