Roan di chuyển bàn chân của mình một cách khó khăn.
"Xin chúc mừng!"
"Chỉ huy Roan....Không, thưa ngài phụ tá,xin chúc mừng ngài! "
Những lời chúc mừng từ hai bên
"Phụ tá Roan. Xin chúc mừng."
"Xin chúc mừng."
Một giọng nói quen thuộc.
Khi cậu quay lại nhìn, cậu nhìn thấy chỉ huy đội thứ 13 Tane và phó chỉ huy Lander.
"Chỉ huy trưởng. Tại sao anh lại hành động như thế? "
Roan cười lúng túng và bắt tay anh, nhưng Tane lắc đầu.
"Khi cậu là chỉ huy đội hình, tôi đã cố gắng đề cập vấn đề này, nhưng bây giờ bạn đã là một người phụ tá. Ngay cả khi cậu còn trẻ, xếp hạng chỉ là một thứ bậc. Cậu phải lấy được sự tin tưởng của quân đội. "
Lander thêm.
"Tất nhiên. Chúng tôi không phải là quân đội quái vật, vì vậy chúng tôi không làm gì cậu.Nhưng nếu cậu không làm vậy thì chúng tôi khó mà tôn trọng cậu được "
"Mmm."
Trước những lời đó, Roan im lặng.
Trên thực tế, điều đó không hề sai.
Trên hết.
"Anh ấy cũng đã 38 tuổi."
Không cần phải chú trọng quá vào tuổi tác. Roan gật đầu và nhìn hai người họ.
"Tôi mong muốn làm việc với anh. Đội trưởng Tane. Phó đội trưởng Lander. "
"Chính chúng tôi mới là người nên mong chờ từ việc đó."
Tane và Lander hơi cúi đầu. Austin, người đang nhìn sang một bên, gật đầu với vẻ mặt hài lòng.
"Bây giờ thì còn coi được."
Roan mở to mắt như thể ngụ ý điều đó có nghĩa gì. Nói những lời đó, Austin nói với giọng thấp tiếng như thể anh thì thầm.
"Thực ra, tôi không thích những người trong đội 13 nói chuyện với ngài mà không có sự tôn trọng."
"Tôi cũng vậy."
"Tôi cũng vậy. Tôi cũng vậy."
Pierce và Glenn cau mày. Roan mỉm cười và gật đầu.
"Từ bây giờ, tôi sẽ thay đổi điều đó”
Và rồi, một giọng nói lạnh lẽo được nghe như thể nó đã phá vỡ bầu không khí ấm áp.
"Những con chó cái này không định tán gẫu cả ngày đấy chứ?"
Khi cậu quay lại nhìn , Jack và ba phụ tá trẻ khác đang liếc nhìn nhóm của cậu.
'Nó bắt đầu hử?'
Roan cười cay đắng. Trên thực tế, tốc độ thăng chức của Roan quá là bất thường. Cậu trở thành chỉ huy đội chỉ sau một tuần ra khỏi trại huấn luyện, thậm chí sau một tháng, ông trở thành một người phụ tá.
'Trong cuộc sống cũ,mình chỉ kết thúc ở chỉ huy trưởng.'
Nhưng tất nhiên, cậu đã có nhiều cơ hội để leo lên để trở thành một phụ tá của đoàn 7. Tuy nhiên, Roan đã chọn để di chuyển đến quân đoàn thứ 6, quân đoàn thứ 5, và lần thứ 4.
BẠN ĐANG ĐỌC
I am the Monarch
ActionRoan rời khỏi làng quê để ra chiến trường, với mục tiêu trở thành một vị tướng vĩ đại. Nhưng hai mươi năm sau, cậu ta chỉ tiết kiệm được một ít tiền và là một Thương binh(quân sử dụng thương) quèn của binh đoàn số 1. Cuối cùng, cậu trở thành một xác...