Cậu không lấy làm ngạc nhiên lắm.
'Cùng với trận chiến rừng Int và trận thủy công ở sông Prely, tương lai đã dần trật ra khỏi những gì mà mình biết'...
Dù sao đi nữa, sự việc lần này khác biệt hoàn toàn.
'Đây là cơ hội để mình kiểm chứng xem, rốt cuộc tương lai mà mình biết đã thay đổi nhiều như thế nào.'
Vì sao việc triệt phá thương hội JoyLuce lại ảnh hưởng tới mạng sống của Chris?
Cậu thật sự tò mò.
Và rồi, Chris lên tiếng
"Theo những gì tôi biết, bọn JoyLuce đã bị lực lượng quốc quân bắt giữ".
Roan khẽ gật đầu.
Cậu chính là người đã bắt giữ chúng.
Chris tiếp tục.
"Nhưng bọn chúng có những kẻ hành động độc lập. Vì thế, có những tên vẫn còn an toàn. Tuy nhiên, một khi chúng đã bị truy nã như vậy chúng không thể ở lại vương quốc Rinse này được nữa..."
"Ah ...."
Roan và Pierce khẽ kêu lên một tiếng.
Đây là lần đầu tiên họ biết rằng thương hội JoyLuce và đồng bọn đã bị truy nã.
"Cuối cùng, chúng lên kế hoạch để bí mật lẻn qua biên giới và đến vương quốc Istel. Tuy nhiên khi nhóm chính bị bắt, chúng đã mất rất nhiều tiền. Và để có được tiền để tẩu thoát...... "
"Chúng lại đi săn nô lệ lần nữa."
Chris gật đầu gật đầu với những gì Roan nói.
"Vâng. Chính thế. Chúng bắt cóc phụ nữ trẻ hoặc trẻ em từ các làng quê và bán họ với những cái giá"hợp lí" "
"Lũ rác rưởi."
Pierce lầm bầm trong miệng.
Roan cũng gật đầu trong im lặng
Sự tức giận bừng lên trong mắt cậu
Tuy nhiên, tội lỗi của chúng không chỉ có thế.
"Đó vẫn chưa phải là tất cả. Bọn JoyLuce giết tất cả những ai cản trở công việc của chúng, hoặc thậm chí chặt tay chặt chân họ rồi quẳng vào trong những cái chuồng. Cũng có không ít những kẻ điên cuồng đến bệnh hoạn, hãm hiếp những cô gái trẻ và ép buộc những người trong gia đình phải giết hại lẫn nhau".
"Mmm."
Roan và Pierce nghẹn lời
Tội lỗi của những kẻ đó vượt quá cả trí tưởng tượng của họ.
Chris thở dài.
"Nghe đồn rằng con gái của một cặp lão nông đã bị bắt cóc, tôi bắt đầu theo dấu chúng."
Lý do tại sao Chris, người ban đầu chỉ là một tên chạy việc vặt ở vương quốc Hiller cho đến khi gặp Ian, lại xuất hiện trên biên giới của vương quốc Rinse.
Đó là vì tìm con gái của vợ chồng lão nông.
Khuôn mặt Chris tỏ vẻ u ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
I am the Monarch
ActionRoan rời khỏi làng quê để ra chiến trường, với mục tiêu trở thành một vị tướng vĩ đại. Nhưng hai mươi năm sau, cậu ta chỉ tiết kiệm được một ít tiền và là một Thương binh(quân sử dụng thương) quèn của binh đoàn số 1. Cuối cùng, cậu trở thành một xác...