"Giọt nước?"
Bên trong hộp nhỏ, có 2 vật thể hình giọt nước, bé bằng móng tay.
Roan không chạm vào nó và kiểm tra tỉ mỉ bên trong hộp.
'Mm.'
Rồi Roan nhìn thấy một mảnh giấy dán bên trong nắp hộp.
<Ta để lại kho báu thật sự cho ngươi, kẻ đã lễ phép xếp lại tiểu sử của ta - thậm chí sau khi nhận được chiếc nhẫn.>
Một nụ cười xuất hiện trên miệng Roan.
"Bất ngờ thật! Ông ấy tính trước cả những chuyện như thế."
Cậu không hề dự tính rằng mọi chuyện sẽ diễn ra như thế này.
Mảnh giấy cũng viết về chân tướng của hai giọt nước.
"Huk!"
Roan, đang đọc mẩu giấy, bất giắc giật mình.
Đôi mắt cậu run rẩy.
'Đó, đó là nước mắt của Kalian?'
Nước mắt của Kalian.
Một vật mà, ngay cả ở kiếp trước, Roan cũng chỉ nghe nói đến trong truyền thuyết.
"Không ngờ Louis Brent lại có được nước mắt của Kalian."
Một trong những báu vật mà con rồng Kalian để lại cho nhân loại, trước khi ẩn thân 200 năm trước.
Nó được gọi là nước mắt của Kalian vì nó có hình dạng nước giọt. Nghe nói báu vât này chỉ có 10 cặp và chúng có quyền năng thực sự mạnh mẽ.
<Nếu bạn đặt nước mắt của Kalian vào mắt, thị lực của bạn sẽ tăng lên rất nhiều. Quan trọng hơn, bạn sẽ nhận được một kỹ năng có liên quan đến thị lực>
Trên tờ giấy còn lại, Louis cũng viết những hướng dẫn tương tự.
Tuy nhiên, nó không tiết lộ cách thức Louis lấy được những giọt nước mắt của Kalian. Cũng không tiết lộ cách ông ta bảo tồn nó.
Roan nhìn vào nước mắt của Kalian và hít sâu.
'Kiếp trước, nam tước Aaron có nhận được nó không?'
6 năm sau này này, một ngọn lửa đã bùng lên và Aaron tình cờ nhận được chiếc nhẫn của Brent.
Đó là những thông tin được công bố.
Đôi mắt của Roan trở nên sắc bén.
'Có lẽ ông ấy đã nhận được nước mắt của Kalian.'
Roan không chắc chắn, nhưng có lẽ mọi chuyện đã xảy ra theo kịch bản đó,
'Sau hỏa hoạn, kiếm thuật của nam tước đột ngột tiến bộ phi thường.'
Rõ ràng rằng chiếc nhẫn của Brent là một tạo tác hiếm có, nhưng không thể giúp kiếm thuật của ông ta cải thiện nhanh như thế được.
"Nước mắt của Kalian đã làm cho thị lực của ông ấy phát triển vượt bậc".
Nghe nói, chủ nhân giọt nước mắt có thế nhìn thấu mọi thứ ở xa như thể nó ở ngay trước mắt. Qua đó, anh ta có thể tính toán và phản xạ dễ dàng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
I am the Monarch
AcciónRoan rời khỏi làng quê để ra chiến trường, với mục tiêu trở thành một vị tướng vĩ đại. Nhưng hai mươi năm sau, cậu ta chỉ tiết kiệm được một ít tiền và là một Thương binh(quân sử dụng thương) quèn của binh đoàn số 1. Cuối cùng, cậu trở thành một xác...