Quân đoàn 7 đến lâu đài Ipen, nằm ở phần phía đông của vương quốc Rinse, sau 10 ngày hành quân.
Chủ nhân của lâu đài Ipen, đồng thời cũng là chỉ huy quân đoàn thứ 7 - nam tước Aaron Tate, bắt đầu ban thưởng xứng đáng cho toàn quân, trước khi họ trở về doanh trại.
Thứ tự của đội Rose ở gần cuối, vì vậy họ đã cắm trại và nghỉ ngơi.
Đây không chỉ là thời gian để các tướng lĩnh và chỉ huy thư giãn, mà còn là lúc để những người lính bình thường được xả hơi.
Nhưng Roan đã sử dụng toàn bộ thời gian đó để luyện tập kỹ năng.
"Những kỹ thuật mình đã ghi nhớ, mình phải nắm vững chúng nhanh nhất có thể".
Thương thuật của Pierce, thứ Roan đã làm chủ và học được trong 20 năm rong ruổi trê chiến trường.
Ngoài ra còn vô số thương thuật và kỹ năng chiến đấu khác.
"Phải tập luyện và tập luyện cho đến khi cơ thể chuyển động thuần thục."
Kể từ khi quay trở lại quá khứ, Roan liên tục tự đẩy mình đột phá giới hạn bản thân.
Do đó, sức mạnh, sức chịu đựng, sức bền, và tất nhiên, thương thuật của Roan được nâng cao đến mức ngạc nhiên.
'Sự trợ giúp của Pierce cũng lớn.'
Roan bớt thời gian cá nhân của mình để luyện tập và rèn giũa cho Pierce.
"Anh ta có thể mài giũa và rèn luyện cho những giác quan của mình trở nên nhạy cảm hơn."
Mặc dù kỹ năng của Roan chưa đạt tới đẳng cấp ở kiếp trước, nhưng nó đã cải thiện rất nhiều.
"Như vậy vẫn chưa đủ."
Nếu hài lòng với bản thân, người ta sẽ trì trệ.
Roan không cho phép bản thân lười biếng.
Như thường lệ, hôm nay Roan lại tập trung luyện thương thuật ở khu đất trống bên trong doanh trại.
Vù.
Mái tóc Roan tung bay trong gió tây.
Soạt!
Ngọn thương vung lên, phát ra tiếng xé gió.
Thương thuật của Roan không có động tác thừa nào.
Quan trọng hơn, những thương thức của Roan cũng dần trở nên thanh thoát và ít tốn sức hơn.
'Huh?'
Sau đó, Roan cảm thấy có ai đó đang đến gần.
"Whew."
Cậu thở ra từ từ và dừng tay.
Đồng thời, một người đàn ông cao lớn xuất hiện.
Một khuôn mặt thực sự quen thuộc.
Là phó chỉ huy Austin.
"Ngài phụ tá Roan."
Giọng điệu của anh ta khá hào hứng.
"Chuyện gì đã xảy ra?"
Khi Roan mỉm cười nhẹ nhàng và hỏi lại, Austin ngẩng đầu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
I am the Monarch
ActionRoan rời khỏi làng quê để ra chiến trường, với mục tiêu trở thành một vị tướng vĩ đại. Nhưng hai mươi năm sau, cậu ta chỉ tiết kiệm được một ít tiền và là một Thương binh(quân sử dụng thương) quèn của binh đoàn số 1. Cuối cùng, cậu trở thành một xác...