Umagang kay ganda! Ang agap ko uli pumasok ngayon gagawin ko na nga itong habit... Nag lalakad ako patungo sa classroom namin ng mapadaan ako sa room ng section 1 napahinto ako ng may mapansin ako ...wala pa naman masyadong tao pero may nakita ako sa loob na lalaki... Nakaupo lang siya at nakatingin sa bintana...teka si Kurt pala yun... Ang aga naman nya? Ang alam ko sa mga badboy laging huli pumapasok...Napaiwas ako ng tingin ng bigla syang napatingin sa gawi ko...napangisi sya bigla...nakakatakot naman yun... Naglakad na ako papunta sa room namin... Pag pasom ko nandun na si ma'am
"Ms.reyes" nagulat ako sa biglang pagtawag sa akin nung adviser namin...
"Yes ma'am?" Sagot ko at lumpit sa kanya...
" so kahapon nag meeting kami ng mga 4th year adviser kasama si Dean and Dean decided na ilipat ka namin ng section , so we decided na ilipat ka sa section A-1 and that's final no more buts ok?" Paliwanag ni maam automatic naman ako na napanganga... Ililipat ako nila maam sa section 1 pero... Pero... Nandun yung mga kinaiinisan ko na tao...
" Maam wag na po Ok na mana po ako dito sa section nyu" pag mamakawa ko kay maam...
" I said no more buts Ok? dean's decision is Final and starting today doon ka na papasok at hindi na dito Ok?"
Mahinahon pero ma awtoridad na sabi nya..." Yes Maam " sabi ko...at kinuha na ang bag ko at lalabas na sana...
" By the Way Ms. reyes Just wait Ms. Kasilag Here so mai- introduce ka niya sa section 1 " sabi nya kaya inantay ko nalang si Ms. Kasilag...
...
" Ui Dwayne bat ganyan mukha mo? Anung nangyari sayo?" Hindi ko napnsin na natulala pala ako dito sa upuan ko...kinakausap na pala ako ni Eliza...
Humarap ako sa kanya...
" Eliza ililipat daw ako ng room..." Malungkot na sabi ko... Kitang kita ko na nalungkot din si Eliza...
" Ililipat nila ako sa section 1 " sabi ko...
"Ha!? Sa section one?" nagulat ako sa reaction nya ...
" Oo bakit? " tanong ko...
" Mag iingat ka dun ha?" sabi nya..
" Haha ako pa... Ang inaalala ko lang baka kasi e bully nila ako you know na ,na nakatangap ako ng red card..." Sabi ko...
" Kaya nga pinag iingat kita at saka wag ka basta basta mag titiwala sa mga klassmate mo dun kasi may mga tao dung masyadong PLASTIC kaya wag ka masyadong anu sa mga nandun ha?" sabi nya...
" opo opo" tapos niyakap ko sya
" ui! ui! Anung drama yan ha? " singit ni Ema...
" Sya nga pla ililipat daw ako sa section 1 " sabi ko.
" Ha?bakit? Akala ko pa naman kaklase ka na talaga namin" sabi ni Ema...
" ako nga rin eh akala ko talaga" sabi ko...
Bigla naman akong tinawag ni Mrs. Ramirez
Nandyan na pala si Ms.Kasilag ...nagpaalam mo na ako kila Eliza saka nah lakad palabas...Ng nasa tapat na ako ng room ng section 1 ay pina stay muna ako ni ma'am sa labas nauna muna syang pumasok...
Kinakabahan ako ang tatalino kasi nila dito eh...
" ... Class i will introduce to all of you ,your new class mate.." Sabi ni Maam..saka sininyasan akong pumasok...
" Class this is your new Class mate so be nice to her ok?" Sabi ni maam...
" ok please intruduce your self ms. Hernandez "
BINABASA MO ANG
I'm Inlove In A Bad Boy ( Panu Nangyri Yun?)
Teen FictionI'm in love... I'm in love in a bad boy