Béo nha đầu yêu cùng giãy giụa 3

291 3 1
                                    

Chương 67: thiên đao vạn quả bọn buôn người! ( hai )

Thanh thở dài trung, cũng không có đi dạo phố hưng trí, chỉ có thể đi bộ trong đám người, đợi lát nữa tới đón ta.

Đi tới đi cùng, ta bị người nhẹ nhàng mà vỗ một cái.

Ta nghi ngờ quay đầu, lại cảm thấy trước mắt hoa mắt, căn bản là thấy không rõ người nọ mặt. Đóng hai cái ánh mắt, tầm mắt chẳng những không rõ ràng, liền ngay cả đầu cũng thay đổi được hỗn độn đứng lên.

Trong lòng ta chuông báo động mãnh liệt, muốn kêu người cứu mạng, lại phát không ra một chút thanh âm. Cảm giác sợ hãi chậm rãi tập kích của ta cảm quan, làm cho ta ở ngày hè chói chang trung sinh ra ra một thân mồ hôi lạnh!

Đần độn trung, ta cảm giác được một nữ nhân nâng ở ta trượt thân thể, trong miệng còn dùng người quen cũ miệng đang nói gì đó.

Trong lòng ta phát lạnh, phát ngoan, một ngụm cắn hỏng đầu lưỡi của mình, làm cho cảm nhận sâu sắc tạm thời thay thế hôn mê. Sau đó liều mạng cuối cùng vẻ thanh tỉnh, hợp với xoa bóp hai cái di động gọi kiện, cầu nguyện Ngân Mao mau mau nhận điện thoại ta.

Làm trong điện thoại truyền đến quen thuộc giọng đàn ông giờ, nguyên bản nâng nữ nhân của ta mới phát giác ra không đúng, vội một phen túm lấy di động của ta. Vì thế đồng thời, ta cũng lâm vào không chừng mực hôn mê...

. . .

Không biết hôn mê bao lâu, mỗi khi ta cảm giác mình sắp tỉnh lại giờ, liền lại bị cái gì đó đâm một chút, sau đó sẽ thứ lâm vào không chừng mực hôn mê.

Ở một lần thật dài xóc nảy sau, cơ thể của ta đột nhiên bị người vứt ra ngoài, hung hăng ném xuống đất! Ta cảm thấy thân thể đau, lại phát không ra một chút thanh âm, cũng mắt mở không ra. Bên tai cách đó không xa phảng phất có người ở nói chuyện với nhau, nhưng ta lại nghe không rõ bọn họ đang nói cái gì.

Không biết trải qua bao lâu, ý thức của ta rốt cục dần dần trở về vị trí cũ, có thể miễn cưỡng mở mắt một khe hở. Đầu tiên là nhìn thấy cái hố bất bình thổ địa, nhìn tiếp thấy mấy con tháp lôi kéo rách nát giày vải bẩn chân. Tầm mắt tiếp tục thượng dời, rõ ràng thấy từng tờ một hiện đầy tang thương nếp nhăn nét mặt già nua.

Ta nhíu mày. Phát. Khàn khàn cổ họng tiếng hô: "Nước..."

Một vị có sặc sỡ tóc bạc cụ ông đi ra ngoài. . Dùng ố vàng cái gáo cho ta bưng tiến vào non nửa muôi hơi có vẻ đục ngầu nước.

Ta ùng ục ùng ục rót xuống. Cảm thấy ý nghĩ có vẻ như khôi phục một tia thanh minh. Nhưng cũng dần dần cảm thấy xuất thân thể không khoẻ. Liền dường như bị người hung hăng bá đá một chút.

Trong lúc thở dốc. Ta từ trên mặt đất bò lên. Nháy mắt nhìn chung quanh liếc mắt một cái chung quanh. Phát hiện đây là một gian chồng chất lương khô nhà kho. Xà nhà thượng còn treo tỏi cùng hạt tiêu. Hơi thở chỗ còn có thể nghe đến cứt gà hương vị.

Lòng ta nói không thể. Chớ không phải là bị người cho lừa bán đến nghèo trong khe suối thôi? Như thế nghĩ như vậy. Ta đây mồ hôi lạnh liền theo lưng bắt đầu chảy xuôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Béo nha đầu yêu cùng giãy giụa - Tiểu Ngư Đại Tâm (HĐ-Thanh xuân-NP/1vs1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ