Sabrina
"And now our Top 1, Sabrina Mendez"
nagpalakpakan sila.Sa lahat ng natanggap ko na medals ay walang makakatalo sa mga karanasan ko ngayong grade 8.
Tama nga na dito ako nag aral dahil marami mang masalimuot na karanasan ay may natutunan naman ako.
Isinabit na sa akin ang mga medalya ko siguro mga nasa 10 ito.
Hay naisip ko na naman si ate kosh ko. Siguro masaya sya sa mga natamo ko .
I promise ate kosh mas maraming medal ang makukuha ko sa next year sana tulungan mo akong makahanap ng katulad mo at promise ko sayo aalagan ko yung taong yun at gagawin ko and lahat para maging masaya sya.
Kasalukuyang nasa CR ako nang may nakita akong babae at nag 'hi' sya sa akin kaya nag hi rin ako dito.
2 months later
Naging magkaibigan Kami ni Joyce sya yung babaeng nakilala ko sa CR.
Sinabi ko rin sa kanya ang lahat na nangyari sa akin at kay ate kosh.
Sya rin yung nag pasaya ulit sa akin at masaya kaming magkaibigan.
Tama nga yung kasabihan na 'may aalis at May darating' siguro si ate kosh yung umalis at si Joyce yung dumating.
Habang kasama mo ang isang tao dapat bigyan mo ito ng halaga Malay mo bukas o sa isang araw mawala na lang sya sayo.
Hindi tayo forever sa mundo mamamatay tayong lahat kaya sana bago ka mawala.
full your life with happiness because you're not sure kung kailan ka mamamatay maybe today, maybe tomorrow.
always trust god kasi sya lang ang gagawa ng kung ano ang nangyayari sayo.
I will choose to be lonely than to be with someone I love because I'm not sure kung susuklian din ba nila ng pagmamahal ko.
This is Sabrina Mendez and this is my story, Signing off.
BINABASA MO ANG
The battered daughter (Completed )
Short Storyhanggang kailan kaya makakayanan ng isang anak ang pagmamaltrato ng Kanya pamilya?susuko na Lang ba sya? o magpapatuloy pa?