Hiền hậu thực nhàn - Xuyên không, cung đấu - Hoàn

22.8K 149 14
                                    

[ Hiền hậu thực nhàn ]

Tác giả: Nhất Thụ Anh Đào

Converter: lil_ruby

Tấn giang kim bài đề cử vip2014-06-29 kết thúc

Phi v chương và tiết tổng điểm đánh sổ:1033261 tổng bình luận sách sổ:2272 trước mặt bị bắt tàng sổ:5859 văn vẻ tích phân:59,382,204

Văn án:

Ánh mắt trợn mắt tựu thành Hoàng hậu, lão công hoa tâm, bà bà hung hãn, cha tra nương bánh bao, còn có thoát tuyến Vương gia phúc hắc cậu thường thường đánh đánh tương du...... Lạnh lạnh tay áo một quyển, bản cung nghĩ tới điểm nhàn nhã ngày như thế nào khó như vậy?

Kỳ thật đây là một cái nữ chiến sĩ xuyên qua sau đấu phiên các loại cực phẩm, cải tạo bánh bao cũng được đến sinh mệnh Đại Hòa hài dốc lòng chuyện xưa.

[ tra tác giả văn án tra, cầu xem nhất chương tái định sinh tử ~ bái tạ.]

*********************

Mất quyền lực văn liền cầu cái bạch ngọt thích, còn thật sự khảo chứng ngươi hội khóc ta cũng sẽ khóc giọt, cho nên chúng ta để lại thoải mái điểm đi, ngang ~~~

Gỡ mìn như sau:

1, mất quyền lực, tác giả yêu vô căn cứ, cầu không khảo chứng.

2, kết cục 1vs1,he, trung gian quá trình tuyệt không ngược chỉ có thích

Nội dung nhãn: Cung đấu xuyên qua thời không cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Triệu Yên Dung

phối hợp diễn: Lý Duệ, Bùi Nghi, Lý Khác, hậu cung phi tần Thái Hậu cung nữ nhất đống lớn, cùng nhà mình bột phấn bánh bao nhất cái sọt

cái khác: Nhất Thụ Anh Đào

Đệ 1 chương vả miệng vả miệng

1. Vả miệng, vả miệng

Triệu Yên Dung kỳ thật tỉnh thật lâu.

Trên người chăn rất nhẹ, nửa điểm nóng hổi khí cũng không có. Tay nàng chân đông lạnh lạnh lẽo, như là thời gian dài ở tuyết lý phao quá, chết lặng trung mang theo làm người ta da đầu phát nhanh đau đớn cảm.

Đại khái là thế nào chỗ cửa sổ không quan kín, bên ngoài phong đem nó thổi trúng “Loảng xoảng lang loảng xoảng lang” Vang lên, không biết có bao nhiêu hạt mưa bị phong lôi cuốn lưu tiến vào.

Cho nên mới hội lạnh như thế.

Nàng nằm ở hé ra khắc long thượng phượng hạ, tràn đầy tường vân giường lớn thượng, giường đỉnh lộ vẻ dày minh hoàng lăng đoạn màn, ám chỉ bạc tú trong ngoài núi sông. Cách vài tầng thật dày mỏng manh màn, nàng nghe thấy nữ tử mang theo bệnh thấp, cúi đầu cầu xin thanh.

“Cầu công công, mau chút tuyên cái Thái y đến, nương nương đã muốn hôn mê tam thiên, còn như vậy, ta sợ nàng chống đỡ không nổi nữa a!”

“Chúng ta có thể có cái gì biện pháp?” Tiêm tế cổ họng bất nam bất nữ, mang theo nào đó trên cao nhìn xuống, nắm bắt cái làn điệu, nghe đứng lên đặc biệt không được tự nhiên,“Hoàng thượng phân phó quá, bất luận kẻ nào không thể xuất nhập Chiêu Dương Điện, Mộc Lan bác vẫn là tốt lành hầu hạ nương nương, cũng đừng tam không ngũ khi yếu này đề cái kia , như vậy làm khó chúng ta có cái gì ý tứ?”

Hiền hậu thực nhàn - Xuyên không, cung đấu - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ