Fourteen

324 8 0
                                    

July na, It means Botohan na for class officer then next week, School officer na din.

Almost One month na nanliligaw si zayn, Lag niya akong hinahatid sa school, Minsan niya lang ako sinusundo pauwi kasi lagi siyang nag mamadali, May pinupuntahan daw siyang lugar na ewan ko kung saan yun.

Di ko alam kung sasagutin ko siya, kasi naman nanliligaw na nga ng aasar padin, Parang abnormal ba naman.

"Ashley, Tara na" Sumakay ako sa kotse ni zayn na amoy pabango niya, Super bango talaga.

"Zayn samahan mo ko sa airport mamaya" Kinuha ko yung phone ko sa bag ko at tinext si Louis, Aalis na siya mamaya.

"Hala bakit? Iiwan mo na ako" Hindi niya inistart yung kotse, Naka tingin siya sakin na malumgkot yung mata. Abnormal talaga e no?

"Oo iiwan na kitang sira ulo ka" Inirapan ko nalang siya at nag laro laro sa phone ko.

Nung naka rating kami ng school, Dumerechon na ako sa classroom, Baka kasi mapatay ko lang si chloe, nang-gagalaiti ako pag nakikita ko siya.

Paakyat kami sa third floor, Iniiwasan ko ng tingin si Harry, pero ang hirap pala.

"Good Morning Ashi" Nakangiting bati niya.

"Tss. Dami alam" Narinig kong bulong ni Zayn, Dinangi ko siya sa tagiliran niyan.

"Good morning din" Hinila ko na si Zayn at umupo na kami.

Nang natapos ang aming Lecture, Nag bobotohan kami.

"The voting for president is now open" Sabi ni Mr. James at nagsulat sa black board.

Tumaas ng kamay si Chloe at bumaling ng tingin kay zayn "I vote mr. Malik for president" At Kinindatan niya sa zayn.

Eww.

Ngumiti si zayn at nag blush naman si ashley. Nakakainis sila sa totoo lang.

"Sinong sang ayon sa boto ni ashley?" Pag tanong ni sir, halos karamihan ng babae ang nag taas, kasama na si lily.

"Di mo ko boboto?" Humarap sakin si zayn.

"Hindi" Naka smirk kong sagot.

"Ganyan ka naman eh" Matampuhin siya.

"Since madaming bumoto kay zayn, You are now officialy president of our classroom" Pinatayo si Zayn at ibinigay sa kanya ang chalk.

"Thank you for voting me, my fellow classmate. I promise to do my best just to make this classroom look beautiful, Grabe napa-paenglish ako wooooo" Nag tawanan naman sila sa speech ni Zayn.

"Voting for Vice president is now open" Sambit ni Sir.

Nag taas ng kamay si Lily.

"I vote Harry Styles for vice president" Nakatingin siya kay Harry.

"Oh, Bakit ako?" Natawa naman ako.

"Taas kamay kung sino may gusto kay Harry" Ang cold ng boses ni zayn.

"Madami dami din, sige Harry" Nilista niya sa black board at eto namang si jessie halos mamatay sa kilig nung tumayo si Harry sa harap.

"Maraming salamat sa pagboto, kahit medyo ayaw ko pero salamat na din" Speech ni Harry. wow.

You're Beautiful ... (A Tagalog Zayn Malik Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon