Hindi siya mahabang chapter, pinangako ko lang talaga na mag uupdate ako sa friday pero guys ill try na mag update sa linggo . aalis kasi kami eh, Two days aing wala <//3 :( Keep reading ang voting thanks. xx
ASHLEY's POV
Kina-umagahan, Dumerecho ako sa school, Syempre dumerecho din ako sa garden, Masaya kasi dun.
"Good Morning" Hinayupak ka kung sino ka man, aga aga manh gulat.
Ay si Mark pala.
"Sira ulo ka din eh! Ginulat mo kong bwisit ka!" Hinampas ko yung braso niya at kinamot naman niya dahil namula.
"Alam mo minsan ashley, Iniisip ko, Babae ba talaga ikaw?" Kinakamot niya padin yung braso niya.
"Hay nako! Ewan ko sayo" Inirapan ko nalang siya.
Nag usap usap kami ni mark ng bagay bagay, At dahil dun biglang nag ring ang bell kaya naman umakyat na kami sa room namin, Si Zayn di ako kinakausap at nakapag-tataka, Si Harry naman nanahimik anong meron?
Sabi ni mark sakin tabi daw muna kami ngayong araw kasi si Zayn medyo nag da-drama. Anong trip niya?
"Mark, Inaantok ako" Pinatong ko yung braso ko sa desk ko at sinandal yung ulo ko.
"Huy, Bawal matulog dito sumbong kita kay sir" Tibay ng mukha neto eh no? Siya nga yung laging tulog sa klase.
"Monggoloid ka eh, 11 na tayo naka-uwi kagabi" Humikab ako at pumikit muna. PANGSAMANTAGAL lang naman.
ZAYN's POV
Nakita ko si ashley natutulog, Bakit nag pupuyat tong babaeng to?
Grabe na talaga, Kanina ko pa siya tinitignan, Kahit inaantok siya ang ganda niya.
Nung lunch namin, Kumain ako mag-isa sa school garden, sabi ko kay mark at lily sabayan muna si Ashley dahil may maliit na malaki akong problema ngayon.
Tungkol to sa Entrata.
"Zayn" Nilapag ko muna sabi yung lunch box ko at tumingin sa harap ko. Alam ko namang si Harry to, Siya lang mahilig mag-jacket sa school.
"Bakit? Anong kailangan mo droga?" Totoo naman eh, Lalapit lang siya pag kailangan niya ng mga ganyan.
"Hindi, gusto ko lang naman mag-usap tayo" Sa sinabi niyang yon, Hindi ako maka paniwala.
"Tungkol san?"
"Ashley" Tiningnan ko siya, Yung mata niya di ko ma-describe.
"Wag na wag mong idadamay si ashley dito" Alam kong tumaas ang tono ng boses ko pero gago kasi tong kulot na to .
"Ano bang meron sa inyo ni Ashley?" Umupo siya sa tabi ko.
"Wala pa naman, Pero malapit na maging kami" Napa-smirk nalang ako sa sinabi ko, Totoo naman halata naman na may gusto siya sakin eh.
"Talaga pre?" Pang-asar yung tanong niya. Bwisit.
"Pag naging kami, Ikaw na bahala kay chloe ah?" Niligpit ko na yung lunch box ko.
"Pero pag naging kami ni ashley, Ingatan mo si Louise" Naka-smirk niyang sinabi.
Si louise lang naman ang babaeng obsess sakin, Sabi yan ng mga estudyante sa second year at fourth year. Nakaka-urat yang babaeng yan
"Taena mo!" Kinuha ko yung lunch box ko at bumalik sa school, Nakita ko si Ashley kasama si lily, May kinukuha sa locker niya, Wait lang parang polo shirt ko yun ah.
BINABASA MO ANG
You're Beautiful ... (A Tagalog Zayn Malik Fanfic)
FanfictionAng badboy at ang GoodGirl. (daw?)