May mắn nhỏ bé

841 72 7
                                    

cậu, tớ mới biết cảm giác yêu thế nào!
cậu, tớ nhận ra rằng...

**

Chân bước từng bước thật nhẹ, cảm nhận một chút gió thu. Vưu Trường Tĩnh vẫn còn nhớ khoảng thời gian đó, giá như có thể quay lại, anh đã không ngốc nghếch đến vậy....

##

Lén lút bước chân, khom lưng xuống bước nhẹ, đi luồn phía sau bạn học rồi vào chỗ của mình. Vưu Trường Tĩnh nhìn tên kia mà lại buồn cười, tên này là chuyên gia đi trễ nha. Lâm Ngạn Tuấn vừa đẹp trai lại vừa mặt dày, sau đó lấy sách vở ra rồi ngồi làm bài tập rất tự nhiên như chẳng có gì, cũng quen rồi.

"Bạn học, đừng nghĩ tôi không thấy em, hôm nay ở lại trực nhật."

Tiếng cô giáo phát ra nhẹ nhàng, cô cũng chẳng liếc mắt đến hắn ngồi tiếp tục chấm bài. Hắn nghe vậy cũng gật gù cảm thấy mình cứ như một vị thần, vì sao ư? Vì có hắn mà mọi người đều không phải trực nhật cuối giờ.

"Hôm nay lại ngủ quên?"

"Ừ, hôm qua thức khuya làm vài việc nên ngủ quên."

"Lại lý do, ngày nào cậu chẳng chơi game đến sáng."

"Lần này là khác!"

Nói xong rồi hắn mỉm cười nhìn Vưu Trường Tĩnh. Anh cũng chẳng nói nổi hắn nữa, cặm cụi làm tiếp bài tập của mình.

Buổi học cũng trôi qua thật nhanh, hắn ở lại làm vệ sinh lớp còn anh thì họp hội học sinh nên sau đó hai người về cùng nhau. Trên đường về, Lâm Ngạn Tuấn bảo anh xòe tay ra rồi đặt vào tay anh hai cái vé xem phim, mặt ngoảnh đi chỗ khác không nhìn anh, nói:

"Chẳng phải hôm nay sinh nhật cậu sao? Vừa hay tớ ở đây được tặng hai vé xem phim nhưng mà phim này tớ xem rồi cũng không có hứng thú xem lại nên cậu rủ Thừa Thừa cùng đi xem đi."

"Cảm ơn."

Chữ cảm ơn chỉ nói ra như vậy, rồi hai người cùng nhau đi về nhà. Vì nhà hai người chỉ cách nhau vài căn hộ nên hay cùng về chung. Đến trước cửa cổng nhà Vưu Trường Tĩnh, anh định bước vào thì hắn kêu anh lại, lấy từ trong cặp ra một hộp quà nói là hôm qua thấy đẹp nên sẵn mua làm quà tặng anh. Nhưng lại có quà tặng nào mà nhân viên bán hàng gói xấu thế nhờ!

Vưu Trường Tĩnh không biết anh hắn xếp hàng dài để mua xem phim cho anh cùng người khác anh thức khuya để gói hộp quà tặng hắn nói mua đó.

[Junjing] [Tuấn Tĩnh] Chiến Hạm Bền Vững Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ