Team nói xấu

781 64 64
                                    


Hôm nay bọn tui sẽ mở hội bóc phốt của 9% về couple Tuấn Tĩnh!

_______________________

« 1. Thái Từ Khôn »

Chào các bạn, tôi là ai thì tên cũng ghi trên kia rồi. Trong nhóm tôi thực sự rất muốn bóc phốt hai con người tên Lâm Ngạn Tuấn và Vưu Trường Tĩnh kia. Họ thật sự rất đáng sợ.

Có lẽ mọi người đều biết về những câu chuyện cười nhạt nhẽo của Lâm Ngạn Tuấn phải không? Và đặc biệt là nó thật sự không có muối. Tôi đã từng nghĩ Lâm Ngạn Tuấn cần đến một nơi, đó chính là biển. Nhưng từ ngày gặp Vưu Trường Tĩnh thì tôi nghĩ hai bọn họ nên về chung nhà. Vì bọn họ thật sự rất hợp nhau. Ví dụ như khi Lâm Ngạn Tuấn kể chuyện cười thì Vưu Trường Tĩnh bên cạnh không ngừng cười, còn cười thật vui vẻ, tôi nghĩ có phải Vưu Trường Tĩnh là fan não tàn của Lâm Ngạn Tuấn hay không?

Vưu Trường Tĩnh đặc biệt rất cuồng Lâm Ngạn Tuấn, cho dù thế nào thì vẫn luôn miệng khen Lâm Ngạn Tuấn rất đẹp trai. Mỗi khi đến đoạn của Lâm Ngạn Tuấn thì mắt nhìn chăm chú, miệng hoạt động không ngừng, còn nhận được ánh mắt khinh bỉ của mọi người xung quanh, có cần đến mức này không chứ. Tôi cũng có fan mà, cậu bé Tả Diệp lại rất hay ngại ngùng không lộ liễu như Vưu Trường Tĩnh, làm fan kiểu này rất mệt nha!

Và cuối cùng, xin xác nhận một lần nữa, đó là Vưu Trường Tĩnh chính xác là fan của Lâm Ngạn Tuấn, là fan chân chính, là fan não tàn, và tôi thực sự rất sợ ngày tháng tiếp theo khi phải đối mặt với hai con người này!



××

« 2. Trần Lập Nông »

Hi, mọi người có thể gọi tui là Nông Nông mà thôi khỏi đi vì bây giờ chúng ta nên bắt đầu với chuyện quan trọng hơn. Vì cũng được tính là em nhỏ trong nhóm nên tôi xin mạn phép được kể sự thật về hai nhân vật chính của ngày hôm nay.

Mọi người cũng đều thấy và biết rõ là Vưu Trường Tĩnh rất cần giảm cân, và thực sự là phải giảm cân có đúng hay không? Lúc trước khi còn đang quay chương trình, Vưu Trường Tĩnh với tôi có một lần được ở cùng nhóm nên trong lúc đó tôi quản lí việc ăn của anh ấy, còn lại đa phần đều là Linh Siêu làm việc đó, vì việc này không phải ai cũng làm được, Vưu Trường Tĩnh thật sự rất cao tay đó. Ai cũng nghĩ rằng, sau khi được debut cùng nhau, Lâm Ngạn Tuấn với Vưu Trường Tĩnh vốn đã rất thân nhau, lại còn cùng công ty nên sẽ Lâm Ngạn Tuấn sẽ rất quan tâm anh ấy, giám sát việc ăn của anh ấy. Và có lẽ là mọi người đã sai rồi, đúng là có quan tâm thật nhưng mà là kiểu quan tâm khác với đồng bọn. Trước mặt mọi người thì luôn miệng nói Tĩnh ca béo, chê anh ấy đủ điều, còn nói rằng anh ấy thật sự phải giảm cân rồi, từ chối đồ của Bân ca đưa cho Tĩnh ca, vậy mà lúc không có máy quay lại cũng anh ấy ăn, một chút nhắc nhở hay quản lí cũng không có. Cả mặt đầy ôn nhu nhìn anh ấy ăn, còn cùng anh ấy đi mua đồ ăn. Vì Vưu Trường Tĩnh có tuyệt chiêu, để tui cho mọi người xem.

[Junjing] [Tuấn Tĩnh] Chiến Hạm Bền Vững Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ