Ghen

873 79 40
                                    

Lâm Ngạn Tuấn lúc thường rất đáng sợ nhưng lúc ghen thì...

**

Chuyện là hai hôm nay là buổi fanmeeting của nhóm. Trong phần trò chơi, thì Vưu Trường Tĩnh được phân cho phần làm bể bóng cùng người khác. Hôm đầu là cùng Trần Lập Nông. Vưu Trường Tĩnh cùng Trần Lập Nông cũng chỉ quay người lại để ép bóng thôi, vì Trần Lập Nông mặc dù thân với Lâm Ngạn Tuấn nhưng vẫn sợ vẻ mặt lạnh đó nha. Hai người trong phần trò chơi hôm đó cũng chỉ cười đùa đúng kiểu huynh đệ nhưng ngọn lửa ghen trong Lâm Ngạn Tuấn vẫn nhen nhóm. Tối hôm đó, Vưu Trường Tĩnh bị đè ra hôn sau đó bị sợ soạng khắp người rồi lại đẩy đi tắm. Vưu Trường Tĩnh cũng chẳng hiểu chuyện gì cả, sao hôm nay lại thất thường như vậy?? Anh vẫn còn chưa thèm hờn chuyện Lâm Ngạn Tuấn có lúc không thèm để ý đến anh đâu nhé, để anh bị tên Vương Tử Dị kia thả dê.

Ngày thứ hai, Vưu Trường Tĩnh vẫn được phân công phần đó, nhưng người thì lại đổi thành Phạm Thừa Thừa. Nếu Trần Lập Nông chỉ làm lửa giận nhen nhóm thì Phạm Thừa Thừa lại làm núi lửa bùng nổ. Trần Lập Nông thường ngày ngốc ngốc như vậy còn hiểu là không nên quá mức với Vưu Trường Tĩnh mà Phạm Thừa Thừa lại không ngốc, cái này chắc chắn là cố tình, tên này muốn chết sao??

Lúc đầu chỉ ôm thôi mà hắn đã căng thẳng lắm rồi, lúc sau con thỏ nào đó còn đề nghị nằm xuống để người ta đè lên nữa chứ! Đúng là đáng giận mà! Mặc dù giận nhưng phải đợi đến khi fanmeeting kết thúc mới được.

Và sau buổi fanmeeting thì bạn Lâm đã bỏ xuống sân khấu, rồi leo lên xe ngồi trước. Lúc Vưu Trường Tĩnh ra thì chỗ bên cạnh hắn đã có người ngồi mất rồi, có chút không vui đành phải ngồi cạnh Vương Tử Dị, đúng là khóc không ra nước mắt mà.

Về đến kí túc xá, Vưu Trường Tĩnh chỉ kịp bước vào cửa, sau đó liền bị Lâm Ngạn Tuấn đẩy vào phòng tắm, còn lấy đồ sẵn rồi, cũng không từ chối liền đi vào phòng tắm. Phạm Thừa Thừa cũng thấy cảnh đó liền lên tiếng:

"Lâm Ngạn Tuấn, em cũng không phải mắc bệnh truyền nhiễm, không cần làm qua vậy chứ!!"

Lâm Ngạn Tuấn mới không thèm để ý đến cậu, đợi đó tí nữa anh xử lí cậu sau. Cửa phòng mở ra, Lâm Ngạn Tuấn chỉ chờ có vậy, vươn tay kéo lấy anh, dùng cả người chặn anh vào trong tường. Đè người ra hôn một trận hả giận, rồi mới rúc đầu vào cổ anh.

"Anh có phải chán em rồi không? Muốn đổi đối tượng?"

"Không có a. Em nghĩ cái gì vậy chứ?!"

"Đừng nghĩ đến việc tìm người khác, anh nhất định không tìm được ai hơn em đâu."

Sau đó Lâm Ngạn Tuấn xoay người bỏ đi, để lại Vưu Trường Tĩnh ngồi nghĩ ngợi linh tinh. Chắc là lại ghen hờn rồi đây mà!

Nằm trên giường một lúc thì cảm giác có ai đó đang ôm mình, giọng thì thào:

"Hôm nay thấy anh cùng Thừa Thừa chơi em rất không vui."

"Sau này đừng cùng mấy tên khác tạo hint nữa, em không thích đâu."

Xoay người lại, vòng tay ôm người nọ. Tên này lại suy nghĩ nhiều rồi, anh chỉ cảm thấy nếu anh với Thừa Thừa cứ ép vào nhau mãi sẽ rất lâu mới xong nên mới để Thừa Thừa đè lên người nha. Ngốc mới để tên kia đè lên, nặng chết đi được.

"Được rồi, chỉ là trò chơi thôi. Đừng để ý nữa, ngủ đi!"

Rồi hai người cùng ôm nhau ngủ. Sau đó Lâm Ngạn Tuấn liền trở lại mặt lạnh như thường làm anh có chút hoang mang, vậy tên hôm qua ngủ cùng anh là ai? Hay là tên nào vào nhầm phòng? OMG!! Lật mặt như lật bánh tráng =)))


**

Lâm Ngạn Tuấn khi ghen thì lại rất đáng yêu!

_________________________
07/05/2018

Tôi coi cái đó còn không chịu được nói chi anh Tuấn phải chứng kiến cảnh đó. :V


Dạo này viết ngày càng nhạt, chẳng muốn viết nữa TvT

[Junjing] [Tuấn Tĩnh] Chiến Hạm Bền Vững Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ