fifteen.

6.4K 135 105
                                    

"Ji, saan mo nga nakuha ang pera?" tanong ni Yoongi. Nakalaya na sya dahil kanina lang ay binayaran na ni Jihoon ang utang nila.






Kanina pa rin ito nagtatanong kung saan nakuha ni Jihoon ang pera, alam nya kasing may mali.







"Nag trabah—"






"Pinahiram ko muna sya, he didn't asked me, ako ang kusang nagbigay." nakalimutan kong sabihing kasalukuyan silang nasa sasakyan ni Soonyoung. It's already 8:30 ng gabi, at ihahatid na ni Soonyoung sila Jihoon at ang kuya nitong si Yoongi sa bagong bahay nito.






"And since he's my friend, makakatira na kayo sa isa naming bahay ng libre," nakatingitiv saad ni Soonyoung habang nag ddrive. Tinignan nya ang repleksyon ni Yoongi sa salamin. Nasa tabi nya kasi si Jihoon.






"Ji, umamin ka nga sakin" lumakas naman ang tibok ng puso ni Jihoon, kinakabahan sya sa sinabi nito.







"B-bakit hyung?"







"Boyfriend mo ba yan?" tanong ni Yoongi kay Jihoon. Nanlalaking mga mata naman ni Jihoon ang sumalubong kay Yoongi. "Bakit parang sobrang bait sayo, may namamagi—"






"Hyung! Hindi ko sya boyf—"






"Okay lang naman yon, tanggap ko naman. Wag ka ng mag deny"






Napatawa nalang ng mahina si Soonyoung ng marinig na nagtatalo ang dalawa kung boyfriend ba sya ni Jihoon o hindi.






"Hyung hindi ng—"







"Yes, I'm his boyfriend. Nice to meet you hyung" lalong nanlaki ang mga mata ni Jihoon sa sinabi ni Soonyoung. Hindi nya ipinagkaila— no I mean nagsinungaling sya. Hindi naman sila mag boyfriend. Mag fuck buddies lang.







"Sabi na nga ba eh! Nawala lang ako lumandi ka na ah! And nice to meet you to bro" tinapik ni Yoongi ang balikat ni Soonyoung.







Tinignan naman ni Jihoon si Soonyoung ng 'ano-nanaman-tong-sinasabi-mo-kay-hyung' look. Ngumisi lang si Soonyoung sabay 'makisakay-ka-nalang-' look.






Wala ng nagawa si Jihoon, palagi naman syang talo kapag nag gaganito sila ni Soonyoung. Bottom sya eh.






Ilang minuto lang ang nakalipas huminto ang sasakyan ni Soonyoung sa isang bahay. Di maliit, di rin gaanong malaki. Sakto lang, may attic ito, maganda ang kulay nito na cream and light brown.







"We're here"







Napanganga si Yoongi ng makita ang bahay. Namamangha sya kasi never pa syang tumira sa ganoon kalaking bahay.







"Woah! Salamat talaga Bro!" masayang sambit ni Yoongi, bakas sa mukha ang saya. Una, nakalaya sya, pangalawa may bago na silang bahay. Yes naman! Parang feeling ni Yoongi nanalo sya sa lotto.






Hindi na nagulat si Jihoon dahil nakita narin naman nya ang bahay.







"Halika pasok na tayo sa loob" bumaba si Soonyoung at dali daling pinagbuksan si Yoongi at Jihoon ng pinto. Ngumiti naman si Jihoon habang si Yoongi ay nakatingin parin sa bahay.







"Bibig mo hyung baka pasukan"






"Pasukan ng ano baby?" bulong ni Soonyoung habang nakangisi. Tinignan naman sya ni Jihoon at pinalo sa dibdib.






"Bastos!" pasigaw na bulong ni Jihoon.






Nang maka move on na si Yoongi sa ganda ng bahay na nakikita nya, pumasok na silang tatlo. Andun narin ang gamit nila dahil bago pa man nila puntahan si Yoongi inayos na nila lahat ng gamit.








"Oh ji, bakit ganyan ka maglakad?" tanong ni Yoongi ng mapansing paika ika si Jihoon maglakad.





Ayan, tuwad pa sa kama.





"A-ahh—"






"Natamaan po kasi ng nag sosoccer yung hita ni Jihoon kaya masakit, dun po sa school hyung hehehe"






"Ahh, sige ipahinga mo na yan mamaya ha?" naiilang na tumango si Jihoon.






Nag makapasok na sila chineck ni Yoongi ang bawat kwarto. May dalawang kwarto ito at attic sa taas. Pagtapos maamaze ni Yoongi. Kumain muna silang tatlo, nagpadeliver si Soonyoung at pagkatapos ay nagpahinga.






"Sige Ji, tulog na ko. Inaantok na ko eh, Bro thank you very much hm? Alagaan mo kapatid ko. Congrats pala" inaantok na sabi ni Yoongi. Hinalikan nya sa noo si Jihoon at tinapik ang balikat ni Soonyoung, tumango naman ito. Nakapajama narin si Yoongi at over sized tee. Pumasok na ito sa kwarto at sinarado ang pinto.






Tapos na ang pag papanggap.






Nakangising binalingan ni Soonyoung si Jihoon. "Baby~" malambing nitong pagtawag habang pinapalupot ang braso sa bewang ng nakababata.






"Hoy Mr. Kwon, wala ka bang balak matulog? Ang sakit talaga ng pwet ko kingina mo!" natawa nalang si Soonyoung unti unting naglakbay ang mga kamay nya sa katawan ni Jihoon.





"Masarap naman ah?" natatawang tanong ni Soonyoung at hinila si Jihoon sabay pinaupo sa lap nya. Idiniin nya si Jihoon sa kanyang alaga. "My D is hard, do you feel it?" tanong ni Soonyoung. Muli nanlaki ang mga mata ni Jihoon.







"Ang libog tala—" bago pa man sya makapag salita ay hinalikan na sya ni Soonyoung ng mapusok. Tumayo si Soonyoung habang buhwt buhat si Jihoon. Nakapakupot ang mga braso ni Jihoon sa leeg ni Soonyoung habang ang nga paa'y nakapalupot sa bewang nito. Patuloy lang sila sa pag hahalikan habang umaakyat si Soonyoung.






Mahulog sana kayo. Djk!






"I'll fuck you in the attic tonight, Baby"


━━━━━━━━━ 「✧」━━━━━━━━━

A/N; pagdasal na natin si Jihoon. Sorry pala sa late updaaaate! Busy ako sa RPW ngayon eh, andaming ganap ng bohaii q skl HAHAHAHA.

fuck buddies • soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon