forty eight.

1.5K 75 118
                                    

"I'm so dissapointed. Hindi ako inexpect na lahat kayo makakakuha ng mababang marka. Even you, Mr. Kwon" nasa labas palang si Jihoon ay rinig na rinig na nya ang sermon ng kanilang P.E. Teacher nila.











Nag dalawang isip tuloy pumasok si Jihoon. Baka kasi mas lalo syang pagalitan nila lalo na't nalate na sya, at paniguradong mababa din sya.










Nauna ng pumasok sakanya si Seungcheol dahil sinabi nyang mauna na ito. Dahil alam nyang malelate si Seungcheol dahil sakanya kaya pinauna na nya. Di nagtagal ay pumasok narin si Jihoon. Nakatalikod sakanya ang teacher kaya dahan dahan syang pumasok. Nang makapasok sya at biglang nagsulat sa whiteboard ito kaya naman ng makapasok na ng tuluyan si Jihoon ay ingat na ingat syang wag gumawa ng ingay. Buti nalang at walang nagtangkang isumbong sya nang biglang humarap ang teacher at nakita si Jihoon sa awkward na posisyon.










"Mr. Lee" biglang napaayos ng tayo si Jihoon, rinig nya ang hagikgikan ng mga kaklase nya kaya napakamot nalang sya sa batok nya. "Why are you late?"











"Hehe. . .t-traffic po kasi."












"Hmm. Okay. Traffic sa Edsa? Pagbibigyan kita ngayon since ikaw ang pinakamataas at ikaw lang ang nakapasa. Pagbibigyan ko yang dahilan mo kahit di ka dumadaan sa Edsa." nagulat naman si Jihoon sa sinabi ng guro. Sya lang ang nakapasa.









Shet galing ni Jihoon. how to be u po?











"Palakpakan nyo naman si Jihoon." nagpalakpakan naman ang mga kaklase nya.











"yEZ TROPA Q YAN!"











"BABY KO YAN WOOOH! PROUD MOMMY HEREEE!"











"MOMMY PERO MAY BAYAG! HAHAHA MOMBAYAG! HAHAHAHAHAHAHAHㅡ ARAY!" napahimas si Jun sa kanyang noo ng batuhin sya ni Jeonghan ng libro.











"Okay class that's enough. Jihoon, pwede ka ng maupo sa seat mo." nag bow naman si Jihoon bilang respect at umupo na sa upuan nya, sa tabi ni Soonyoung.










Hindi naman sa pag aassume pero ramdam nya ang pag silip ni Soonyoung sakanya, ngunit di na nya lang ito pinansin. Para saan pa? Kapal naman ng mukha ni Soonyoung kung makikipag usap sakanya si Jihoon. Si Jihoon nalang ang mahihiya para sakanya.









Pero kahit na ganyan yan. Umaasa parin si Jihoon na pansinin sya ni Soonyoung. Na sabihing pinananagutan na nya ito.










marüp0k p0 kas1 sy4.











Bago ulit nagsimula ang klase ay may kumatok sa pinto. At ng matapos sila sa pag uusap nung nakusap nya sa labas ay sinarado nya muna ang pinto. "Okay class may announcement tayo."










"wALANG PASOK?! ORAYT! WOOOOH UWI NA ME BY MY BELOVED CLASSMATES!"










"Tumigil ka nga Mr. Wen at manahimik ka dyan sa kinauupuan mo." tinawanan naman sya ng mga kaklase nya kaya wala syang nagawa kundi umupo at mag make face sakanila.










"May bago kayong kaklaseㅡ"









"aNO MAAM?! DIBA BAWAL NA TUMANGGAP NG TRANSFEREE OR GALING IBANG SECTION?!" tanong ni Jeonghan. Napatingin naman ng seryoso si Soonyoung. Kung kanina ay wala syang pake sa sinasabi nya kanilang guro ngayon ay meron na.











fuck buddies • soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon