twenty eight.

3.7K 119 193
                                    

"Hyung gising na!" kasalukuyang ginigising ni Jihoon ang hyung nya. Kailangan kasi dahil may pasok na sila. Oh diba? Nagkabaliktad naman ng posisyon, kung dati si Yoongi ang nanggigising. Ngayon sya naman ang ginigising.



Niyugyog-yugyog na ni Jihoon si Yoongi pero di parin ito bumabangon. Nagpuyat kasi ito kagabi marahil ay kachat nito ang kalandian nyang si Jimin.



"Ayaw mong gumising ha." ngumisi si Jihoon ng makaisip sya ng kalokohan at dali dali nyang tinapik ang balikat, pisngi ni Yoongi. "Hyung! Gago yung shota mong si Jimin nasa labas!"



"Huy gago yung shota mo hyung nasa labas!" otomatikong napatayo si Yoongi at nagdamit. Wala kasi itong damit pag natutulog. Dali dali syang tumakbo papunta sa labas habang nagbibihis.



Ito namang si Jihoon ay sinundan lang si Yoongi habang pilit na pinipigilan ang kanyang tawa. Nang makalabas si Yoongi saka nya lang narealize na single pala sya, "Gago wala akong shota!" natatawang sambit ni Yoongi habang papasok muli ng bahay nila. Tawa lang ng tawa si Jihoon habang tinitignan ang hyung nya.



"Edi nagising ka din!"



"Porket may boyfriend ka na."



"Hyung w—" sandaling natigilan si Jihoon. Oo nga pala, sa pagkakaalam ng hyung nya ay mag jowa silang dalawa ni Soonyoung. Napangiti nalang sya "Ikaw din naman meron sus dine-deny mo pa!"



"Hoy di ko nga shota si Jimin sabi eh!" natawa nanaman ulit ni Jihoon ng makitang pulang pula ang hyung nya.



"Wala pa kong sinasabing pangalan hyung!"



"Ano— argh! tara na nga kumain na tayo!" at tunakbo si Yoongi papunta sa kusina dahil sa sobrang kahihiyan. Naglakad narin si Jihoon papunta doon at masaya silang kumain. Nag asaran silang dalawa tungkol sa height nila, tungkol sa mga kalandian nila.



Pagtapos nilang kumain ay naligo na silang dalawa at agad na naghanda para sa pasok nila sa school. Hindi ko pa pala nasasabi pero nagpapart time job na si Yoongi ng palihim. Ayaw nya kasing si Jihoon— na bunso— lang ang maghihirap sa perang gagastusin nila sa pang araw araw. Pinili narin nyang wag sabihin kay Jihoon dahil patitigilin lang rin naman sya nito.



"Sige hyung alis na ko!" sigaw ni Jihoon sa hyung nya sa labas ng village. Kumaway naman si Yoongi at nagiba narin ng daan.



Naglakad na si Jihoon— nagtitipid sya mga beh. Kaya kayo mag tipid din kayo para makapunta kayo sa concert nila. Dahil ako 50/50 pa huhuhu baka di ako makapunta ㅠㅠ wala sKL!



Bigla nalang naramdaman ni Jihoon na may kamay na nakapatong sa balikat nya. Inshort— like Jihoon— may nakaakbay sakanya. Dali dali nya itong tinulak at akmang susuntukin nya na ng makita nya ito.



"S-soonyoung. I-ikaw pala." napababa ng kamay si Jihoon. Habang si Soonyoung ay nakangiwi habang nakaupo sa sahig. Napalakas kasi ata ang tulak ni Jihoon kaya ayan napaupo sya.



"Sakit ng tulak mo Jihoonie huhuhu" nakahawak si Soonyoung sa tagiliran nya habang kunwaring umiiyak. Dali dali naman syang tinulungan ni Jihoon na makatayo.



"S-sorry." nang makatayo si Soonyoung dali dali syang nagpagpag. Pagtapos ay ngumiti sya at hinawakan ang kamay ni Jihoon, pinagsalikop nya ang mga ito.




Kalma lang, Heart. Fuck Buddies lang kayo.



Hindi naman umimik si Jihoon at patuloy lang silang naglakad ng magkahawak ang mga kamay. HHWW ang peg nilang dalawa. Yan mga tunay na malalandi. Huehue wag tularan— sabagay pano nyo nga naman tutularan eh la naman kayong jowa. la na ngang pera la pang jowa. wawa naman HAHAHAHAHAHA!



fuck buddies • soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon