CARAT UNIVERSITY UPDATES
12 hours ago • 🌍Hello Diamonds! Are you ready for the Graduation? One week to go before that big event! Goodluck Diamonds!
Please be informed that you are not allowed to wear your uniforms for the whole week! You will wear civilian, and if someone wear they're uniform, you already know the consequence! Thank you!
7.8k Likes | 67.5k Comments | 3.1k Shares
Andy Lim
pOtEeeEeeeEeek ibig sabihin ba nito di kami mag lelesson?!?!! buong linggong mag ppractice lang!??!?!→ CARAT UNIVERSITY UPDATES
Yes Mr. Lim :)Boo Seungkwan
Chwe Hansol→ Chwe Hansol
Thank you for the mention :")→ Kim Mingyu
landi amp.→ Boo Seungkwan
epal ka hAaaAA!See more comments . . .
××
L
unes ngayon. At kasalukuyang nasa kotse si Jihoon at Seungcheol. Maaga sila ngayon at sabay narin silang pumasok.
Isang linggo na ang lumipas matapos ang pagkikita nila ni Soonyoung. Pagtapos ng insidenteng yun, hindi na talaga sila nagpansinan. Tuwing biglaang makikita ni Jihoon si Soonyoung ay sya na mismo ang lumalayo, sya na mismo ang aalis. As much as possible, ayaw nyang makita si Soonyoung, ayaw na nyang lumapit pa dito.
"Oh. Bakit naka civilian sila?" nagtatakang tanong ni Seungcheol habang pinapark ang kotse nya. May nakikita kasi syang mga estudyante na hindi naka uniform gaya nilang dalawa ni Jihoon.
"Oo nga. May event ba ngayon hyung?"
Nag isip naman si Seungcheol pero sa pagkakaalam nya, wala talagang event ngayon. Tapos na ang Anniv ng school. "Wala. Wala talagang event ngayon." sambit ni Cheol at bumaba na. Pinagbuksan naman nya si Jihoon at sabay silang pumasok.
"Halos laha- hindi. Lahat sila naka civilian. Hyung tayo lang ata naka uniform." sambit ni Jihoon na tila ba nagtatago sa likod ni Seungcheol dahil nahihiya sya.
"Baka naman may gagawin lang sila. Hindi pa naman yan ang lahat ng estudyante eh. Baka sila Kwan di naman. Tara na." pinagsalikop naman ni Seungcheol ang kamay nilang dalawa ni Jihoon at sabay silang naglakad papunta sa room nila.
Pagpasok nila sa room ay lalo pa silang nagulat ng makita ang lahat ng kaklase nila ay naka civilian. Kunot noo si Jihoon habang nanlalaki naman ang mata ni Seungcheol. Wala talaga silang alam sa nangyayari. Wala silang kaideideya kung anong meron.
"oH BAT KAYO NAKA UNIFORM?!" tanong ni Mingyu. Napatingin naman sakanilang dalawa ang lahat. At kitang kita nila ang nakasalikop na kamay ng dalawa kaya naman pang asar na titig ang natanggap nila.
Nang marealize naman ni Jihoon na naka holding hands parin silang dalawa ni Cheol ay dali dali nya itong inalis. Si Seungcheol naman ay napangiti dahil kitang kita ng dalawang mata nya na nakita rin ni Soonyoung ito.