Seimei tươi cười đi dạo trong rừng anh đào. Phải nói hôm nay y cực kỳ vui, vì Ootengu hôm nay lại lập công lớn, đem rất nhiều ngự hồn hiếm về cho y. Phải nói rằng y rất tự hào về đứa con này. Dù hắn lúc nào cũng tỏ vẻ không quan tâm đến.
Hôm nay đi đánh Orochi, vừa được ngự hiếm cho Yuki Onna (Tuyết Nữ), vừa được thêm 1 miếng bùa xanh. Seimei đang phân vân là y nên tích bùa hay nên triệu hồi thức thần đây? À, mà quên nói nhỉ...
Ootengu là thức thần SSR duy nhất hoạt động ở trong liêu.
Thực ra còn có 1 thức thần SSR khác, do y triệu hồi cùng lượt với Ootengu, chính là Lãnh chúa Akarawa (Hoang Xuyên Chi Chủ), nhưng y phải làm theo lời của Đại chủ nhân, nâng cấp và nâng ngự của Ootengu lên một cách nhanh nhất, còn Akarawa.... Haizzz... Y phải khổ cực lắm mới khuyên nhủ được vị lãnh chúa. Dù ngài không được ra trận nhưng có vẻ Đại chủ nhân khá ưu ái vì ngài cũng là 1 SSR, nên cũng cho ngài đi theo xem chiến và nâng cấp tại Kết Giới, chứ những thức thần khác, Đại Chủ nhân chỉ cho họ lên cấp rồi dừng ở mức nào đấy thôi, không hiến họ làm food là may mắn lắm rồi.
Dù sao Đại Chủ Nhân cũng cho ta quyền triệu hồi thức thần mà, cứ thử xem sao.
"Kagura, đi vào phòng triệu hồi cùng ta nào!"
Kagura đang ngồi chơi cùng Yao Bikuni, khẽ thở dài, đây là lần thứ mấy rồi?
"Seimei à, ta bảo ngươi bao nhiêu lần rồi? Chúng ta đâu cần phải cứ có bùa xanh là triệu hồi, không khéo làm Đại chủ nhân giận nữa, ngươi quên rằng có lần Đại chủ nhân muốn tích bùa cho đủ 10 ngày, thì bị ngươi triệu hồi cho đủ <Cô Hồn Hội Tụ> sao?"
Seimei xanh mặt, y làm sao quên được khuôn mặt đỏ bừng của Đại chủ nhân khi biết số bùa mà ngài mua để tích trữ bị y đem triệu hồi hết. Thà ra được 1 em SR thì ít ra ngài không nói gì, đằng này ra đủ Thập R hội tụ, kết quả trong vòng 1 năm, Đại chủ nhân không tiếp tế daruma hay food cho y, làm y phải cắn răng đem các con của y đi đánh rắn, lân và cả Thủy Quái trong vòng 1 năm liền để kiếm food.
Cầm lá bùa xanh trên tay, y thở dài. Dù sao thì cũng chỉ có 1 cái, Đại chủ nhân thì cũng không mua bùa hay daruma. Không để cho Kagura lên tiếng, y kéo cô vào phòng triệu hồi. Kaguya thở dài lần 2, thôi kệ, cũng chỉ có 1 bùa, chắc cũng không sao.
Sau màn triệu hồi, sau những chú bướm xuất hiện, đôi mắt của Seimei và Kagura mở to....
Ôi thôi rồi....
Ootengu ngồi thổi sáo trên cành cây anh đào. Hôm nay đánh rắn tầng 8, với một SSR max cấp như hắn thì việc này quá dễ, chưa kể có thêm Yuki Onna và Ubume của đội bạn giúp đỡ. Hắn cảm thấy tội cho đồng hữu của hắn, Akarawa, dù sao cũng mang danh là lãnh chúa của một dòng sông, nay phải trở thành thức thần, lại không được ra trận mà phải xem chiến, hắn cảm thấy không công bằng, dù y có khuyên nhủ rằng hắn xứng đáng, vì cần phải có một thức thần mạnh nhất để có thể kéo cấp của các thức thần khác.
"Này, Ootengu, ngươi tới phòng chính đi. Seimei có chuyện nhờ ngươi đấy"
Khẽ nhăn mặt khi nhận ra ai đang kêu mình, Hiromasa.
"Lại đi đánh rắn à? Hay là Thủy Quái?" - Hắn đi một mạch, không quay lại nhìn Hiromasa một cái.
Thở dài, Hiromasa chỉ bảo
"Cứ tới phòng chính đi rồi biết"
Hắn đi tới phòng chính, vừa mở cửa vào thì thấy Seimei, bên cạnh hắn là một thức thần khác, lại còn nhỏ xíu thế này, chắc là y vừa triệu hồi. Liếc sang bên đó, hắn chỉ thấy nó như một cục bông trắng, với 2 chiếc sừng nhỏ.
"Ootengu, đây là Ibaraki Douji, là thức thần SSR mới, cũng giống như ngươi đấy"
Khẽ nhíu mày nhìn cục bông kia cứ trơ mắt nhìn mình, hắn hằng giọng
"Nói với ta làm gì?"
Seimei thở dài, lại phải tìm cách làm dịu cơn giận của hắn rồi.
"Theo lệnh của Đại chủ nhân, ngươi sẽ là người nâng cấp và giúp đỡ Ibaraki chiến đấu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Otengu x Ibaraki][Onmyoji] Đồng Thoại
FanfictionParing: Otengu x Ibaraki Douji (Đại Thiên Cẩu x Tỳ Mộc Đồng Tử), Hiromasa x Seimei, Nura Rikuo x Kisei,...... Rating: T (có gì sẽ báo =]]]] ) Hơi bị OOC Tớ không rành lắm chuyện viết thể loại cổ trang, tớ sẽ viết đan xen giữa hiện đại, và việc phiê...