Ootengu nghiến răng ken két, hắn đập bàn, nhìn thẳng vào Seimei
"Cái gì??? Ngươi bắt ta phải trông chừng và nâng cấp cho hắn?"
"Không phải ta, là Đại Chủ Nhân"
"Ngài ấy đang suy tính chuyện gì vậy chứ? Tại sao cũng là thức thần SSR, mà đồng hữu của ta lại phải xem chiến, suốt ngày chỉ ở kết giới để nâng cấp, còn nó.." - Hắn chỉ vào cục bông đang ngơ ngác kia - "Chỉ là một kẻ mới tới, mà chủ nhân cho nó ra trận rồi sao?"
Seimei não nề suy nghĩ, ngay khi nhận được lệnh từ Đại chủ nhân, y cũng thừa biết hắn sẽ nói như vậy mà.
Sau khi nhận được tin triệu hồi ra được Ibaraki Douji, Đại chủ nhân đã rất mừng, vì ngài cực kì thích Ibaraki và đã ra lệnh cho y đem tiểu Ibaraki giao cho Ootengu, sẽ là người nâng cấp trực tiếp và đem toàn bộ số Daruma và ngự hồn cần thiết cho tiểu Ibaraki này. Ngài còn hứa sẽ nhanh chóng đền bù số Daruma ấy, để các thức thần khác không cảm thấy thiệt thòi.
Ootengu mà biết được, dám lắm là hắn sẽ lấy tiểu Ibaraki này đem làm food cho hắn.
Seimei gập lại cây quạt, y nói với giọng chắc nịch
"Ootengu, ngươi có nhiệm vụ giám sát và nâng cấp cho Ibaraki. Hy vọng ngươi sẽ hợp tác"
Hắn tức giận và bỏ ra ngoài. Tại sao lại bất công đến như vậy?
Cảm giác cho người đi theo, hắn quay lại, là nó.
"Nè, tại sao ngươi lại giận đến như vậy?" - Nó nghiêng đầu nhìn hắn,
Nghe xong câu ấy hắn chỉ muốn bóp cổ cho nó chết đi. Còn dám hỏi ta như vậy sao?
Ootengu tới gần nó, hắn nói thật chậm những câu từ mà hắn cay nghiến
"Ta nói cho ngươi biết trước, đừng ỷ mình làm SSR, được chủ nhân cưng chiều thì muốn làm gì thì làm. Tưởng là SSR là ngon"
Hắn quay phắt bỏ đi. Tiểu Ibaraki còn đang ngơ ngác không hiểu chuyện thì nghe tiếng Seimei gọi, nó liền chạy tới chỗ y.
Vì phải đi kiếm ngự hồn để bù cho số ngự mà đã nâng cấp ngự cho Ootengu và linh thú của Seimei, nên cả nhóm thức thần cùng nhau đi đánh rắn Orochi, và dĩ nhiên cũng sẽ có...
"Ngươi đùa với ta sao? Seimei?"
Hắn nhíu mày nhìn cục bông kia đang chơi đùa cùng Hotarugusa (Huỳnh Thảo) và Kiyohime (Thanh Cơ), Seimei vuốt mặt nhìn Ootengu
"Ờ thì..... Đây là lệnh của chủ nhân mà, trừ đánh Kết Giới và Thủy Quái, thì đều phải mang theo nhóc con này"
Hắn nghiến răng, bình thường có Hangan (Phán Quan) hay Kiyohime đi theo để khống chế đội hình địch, bây giờ thì phải để cả 2 ở liêu.
"Thôi được rồi, Hotaru nhớ canh chừng nó đấy, đừng để nó bị thương"
Ootengu nhăn mặt đẩy cục bông kia sang cho Hotarugusa, cô nàng vui vẻ xoa đầu và dặn dò đủ thứ. Nhóc con kia không biết có rõ hay không, hay chỉ gật đầu cho có lệ đây.
Trận đánh có lẽ không tệ, kiếm được kha khá ngự ngon, lại còn là Phá Thế, Seimei bảo sẽ để dành cho nhóc con này. Ootengu khinh khỉnh, hắn tự hỏi nhóc này có gì mà chủ nhân phải cưng chiều đến vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Otengu x Ibaraki][Onmyoji] Đồng Thoại
FanficParing: Otengu x Ibaraki Douji (Đại Thiên Cẩu x Tỳ Mộc Đồng Tử), Hiromasa x Seimei, Nura Rikuo x Kisei,...... Rating: T (có gì sẽ báo =]]]] ) Hơi bị OOC Tớ không rành lắm chuyện viết thể loại cổ trang, tớ sẽ viết đan xen giữa hiện đại, và việc phiê...