Chap 3

509 68 6
                                    

Hôm nay là một ngày nghỉ ngơi thoải mái, lý do vì sao?

Thì muốn nghỉ thì nghỉ thôi, Chủ nhân đâu cấm a.

Thật ra Seimei muốn các con của y tạm thời nghỉ ngơi dưỡng khỏe sao bao ngày chinh chiến, với lại Chủ nhân lại hào phóng gửi rất nhiều nguyên liệu, tại sao không tranh thủ nghỉ dưỡng chứ?

Seimei tranh thủ rủ Kagura và Yaobikuni xuống thị trấn mua đồ, tại sao không rủ Hiromasa đi cùng à? Hỏi Seimei đi.

Yuki tranh thủ rủ Sanbi cùng với Hotarugusa, Momo no Sei và Hakuro tới thế giới hiện đại để đi chơi, dĩ nhiên phải hóa thân thành con người thì mới đi được chứ.

Ý khoan...

Tại sao họ lại được đến thế giới loài người?

Chủ nhân không cấm, chỉ có điều đừng để lộ danh tính thôi à.

Chủ nhân liêu này hào phóng ghê.

Đó là điều Ootengu nghĩ.

Cả liêu đi chơi hết, ngay cả đồng hữu của hắn cũng đi hẹn hò cùng với Youkinshi (Yêu Cầm Sư). Hừ, cái tên này thật là không ra thể thống gì, đường đường là lãnh chúa của cả một con sông, vậy mà yêu đương mù quáng đến nỗi bị tiếng đàn của người kia quánh văng cả thước mà vẫn tìm cách quen cho bằng được.

Ơ, cái đó không phải gọi là "Đẹp trai không bằng chai mặt" sao?

Ootengu nổi đóa

"Con nít thì biết gì mà nói?" - Hắn quát vào cái cục bông đang ngồi bên cạnh. Làm gì mà cứ lải nhải hoài thế?

Đơn giản vì cả liêu đi chơi hết rồi. Chỉ còn mình cục bông với hắn mà thôi a ~

Hắn làm lơ không để ý đến nó, thản nhiên ngồi thổi sáo, như một thói quen mỗi khi hắn rảnh rỗi.

"Ngày nào ngươi cũng thổi sáo sao?"

Im lặng.

"Ngươi không biết uống rượu sao?"

Im lặng tiếp. Hơi bực.

"Ngươi còn thua cả bạn thân của ta à" - Nhóc nói với vẻ tự hào.

Đen mặt.

"Mà người ta thường nói <nam vô tửu như kì vô phong>, thực sự ngươi...."

Và chưa đầy 3s Ootengu đã sút cái cục bông lắm mồm kia đi ra chỗ vườn thú.

Tại vườn thú

"Quá đáng. Ta nói đúng sự thật mà" - Nó phủi đống đất trên tóc và người, tên lông quạ kia thật quá đáng, hắn sút nó cứ như trái banh ấy.

"Meow ~"

"Gâu ~"

Nó nhìn phía trước, một chú mèo con và một chú chó lông trắng muốt, lại còn xù nữa chứ.

Aa ~ Dễ thương quá.

Nó cười tít mắt chạy đến chỗ hai em thú cưng kia, chúng nó cũng không ngại người lạ mà cũng dụi làm nũng vào người nó.

Aa ~ lông chúng mềm quá.

Tiểu Ibaraki thích thú ôm chầm lấy em cún lông trắng mà xoa xoa.

[Otengu x Ibaraki][Onmyoji] Đồng ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ