Chap 12

169 26 20
                                    

"Bọn ta... thực sự xin lỗi, Ibaraki" - Ebisu thở dài, Hotarugusa sụt sùi khóc - "Bọn ta đã cố hết sức nhưng Shuten vẫn không tỉnh dậy. Từ đây cho đến ngày mai, nếu hắn không tỉnh dậy thì...."

"Được rồi, cả hai ra ngoài đi"

Ibaraki cất giọng đều đều.

Hotarugusa muốn ở lại, nhưng Ebisu ngăn lại. Nàng khẽ lau nước mắt và đi ra ngoài.

Trong phòng bây giờ chỉ còn cậu và Shuten.

"Bạn thân, họ nói dối đúng không?"

"Bạn thân, cậu nhất định sẽ tỉnh lại, sau đó chúng ta sẽ cùng nhau quay về Đại Giang Sơn..."

"Bạn thân......"

"Bạn thân... tớ rối lắm... tớ phải làm sao..?"

"Bạn thân.... trước đây... để đổi mạng cho cậu thì cánh tay này có hà gì.. Vậy thì bây giờ...."

Ibaraki, ta biết thế nào ngươi cũng sẽ làm thế.

Nếu vậy, hãy để ta thay cho ngươi.

"Ootengu?" - Có người gọi hắn

"Tới rồi sao, Nura?"

Người mà ta có thể an tâm giao mọi thứ.

"Ngươi gặp ta có chuyện gì?"

Ootengu nhìn về phía căn phòng khi nãy, rồi quay sang nói với Nura

"Ta có một chuyện muốn nhờ ngươi. Đi theo ta"

Hắn đi thật nhanh về trước. Từ phía sau, vị thiếu chủ cảm thấy...

Ngươi cô độc lắm, Ootengu.

________________________

"Ngươi có chuyện gì thì cứ nói. Tại sao phải đi xa đến như thế?"

Nura nhìn quanh, Ootengu dẫn hắn đi đến một khu rừng cách xa liêu đến vài cây số. Nhưng Ootengu vẫn không mở miệng.

"Đến rồi"

Trước mặt cả hai, là một căn lều hơi nhỏ, được chia làm hai vách. Và có cả Hiromasa ở đó.

"Hiromasa, tại sao có cả ngươi? Chuyện này là sao?" - Nura không khỏi thắc mắc, hỏi Ootengu và Hiromasa, nhưng không ai trả lời.

"Nura, ngươi vào trong đi" - Ootengu chỉ tay vào vách bên trái. Hắn quay bước thì thanh Nenekimaru của Nura đang kề ngay cổ hắn

"Chuyện gì?"

"Nếu ngươi không nói rõ, thì ta sẽ không bước vào"

"Nura, ngươi bình tĩnh đi"

Hiromasa trấn an nhưng chỉ khiến mọi thứ thêm tồi tệ.

"Nói!!! Rốt cuộc ngươi muốn làm gì"

"Nura, hãy giúp ta, chuyện này chỉ có mình ngươi có thể"

Ootengu cầm lấy mũi kiếm đang kề trên cổ mình mà hạ xuống, cất giọng đều đều. Nhưng đôi mắt rất quyết đoán. Nura nhíu mày, nhưng cũng rút kiếm vào vỏ và đi vào trong.

"Ngươi chắc về mọi điều này chứ? Ootengu?"

Lần này đến lượt Hiromasa.

"Nhờ cả vào ngươi, bạn tốt"

[Otengu x Ibaraki][Onmyoji] Đồng ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ