Góc bày tỏ

232 40 32
                                    

Vấn đề này tớ chỉ muốn im lặng nhưng có vẻ nó hơi đi xa so với những gì tớ nghĩ.

Fic Cẩu Tỳ, tớ không ép các bạn đọc, vì tớ biết đôi này không nhiều người thích bằng Tửu Tỳ hoặc Tỳ Cẩu. Tớ viết ra đàng hoàng 2 cặp như vậy thì sẽ có bạn nói cậu đừng quan tâm. Nhưng vấn đề nằm ở một số bạn, tớ không biết hay cố tình hay các bạn thật sự nghĩ như thế.

Nếu bạn nào có like trang Tỳ Mộc - La Sinh Môn Chi Quỷ thì sẽ thấy page có đăng cái ngoại truyện 1, trong fic của tớ. Không nói gì ở thì những bạn comt và những bạn đã từng inb riêng tớ, đều giống nhau. Cũng chỉ một chủ đề

Chắc ai cũng ghét body slaming lắm đúng không?

Đúng chứ?

Nếu không thích Cẩu Tỳ, không thích Cẩu, không thích fic của tớ.

Đừng hạ nhục Cẩu.

Tớ đọc các inb đều chung một chủ đề như bạn ơi, viết có nhầm không, Cẩu nó lùn như vậy mà cho nó làm seme, hay Mày bay cao bằng con tao hay sao, hoặc Bước xuống đất nói chuyện với con bà đi, lùn chưa tới vai con tao này nọ....

Cũng không liên quan đến vấn đề này, nhưng tớ có đặt com của một người bạn vẽ Cẩu Tỳ, thì khi bạn ấy khoe tranh thì có nhiều bạn vào comt nói rằng vẽ sai tỉ lệ chiều cao của Cẩu rồi, hay Tỳ Cẩu mới đúng hay, ủa, tao nhớ thằng Cẩu lùn lắm mà.

Các bạn không muốn chấp nhận tin, hay xem nó chỉ là fan bịa khi chính nhà sản xuất đã xác minh rằng Cẩu cao trên 1m80, và cao hơn Tỳ (thực sự nhé, tớ không bịa).

Tớ quá buồn vì những lời comt đó. Tơ không muốn

Đây chỉ là lời bức xúc của tớ cho đến tận bây giờ, fic đã gần sắp kết thúc, cho nên tớ hy vọng nếu các bạn thích Cẩu Tỳ thì xin cho tớ động lực để viết tiếp, và những fic khác sắp tới nữa nhé.

Cảm ơn.

[Otengu x Ibaraki][Onmyoji] Đồng ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ