Chapter 15

336 4 3
                                    

Here's my update.. Sorry kung sobrang tagal ko po bago mag UD.. Nakaka panghina kasi ng loob. Walang nagvo vote eh... Please po, ivote niyo na lang po yung Chapter na gusto niyo, kahit yun na lang po, it mean a lot to me po kasi. Thank you sa mga tao na naga add ng story ko sa mga library nila dito sa wattpad. I love you! :**

Chapter 15 is here, please like, comment and vote.... PLEASE!!! P-L-E-A-S-E

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Kath's POV

Bigla na lang akong hinila ni DJ palabas. Hindi pa rin talaga nagsi sink in sa utako ko yung sinabi ni Doc. Sarmiento kanina....

"I'm happy to say that Mr. Padilla is compatible with Mr. Enrique Gil"

"I'm happy to say that Mr. Padilla is compatible with Mr. Enrique Gil"

"I'm happy to say that Mr. Padilla is compatible with Mr. Enrique Gil"

"I'm happy to say that Mr. Padilla is compatible with Mr. Enrique Gil"

"I'm happy to say that Mr. Padilla is compatible with Mr. Enrique Gil"

Tae Kath! Kailangan talaga paulit-ulit!?

Kath: Teka nga DJ! Ano ba bitawan mo ko! sabi ko kay DJ habang pumipiglas ako sa hawak niya sa braso ko. Nasasaktan na kasi ako eh.

Kath: Ano ba DJ! Bitaw sabi eh! Bingi ka ba!? for the second time, hindi niya pa rin ako binibitawan.

Binitawan niya naman ang braso ko. Finally! BUmakat pa yung kamay niya. Ano ba nangyayari dito kay Daniel? Di ko na siya maintindihan.

Kath: Daniel, ano bang nangyayari sayo!?

Daniel: Wala. cold niyang sabi without looking at me

Kath: Wag ka na magsinungaling Daniel! Matanong nga kita, mag ano kayo ni Enrique?

Natagalan si Daniel bago siya sumagot. Pero yung tingin niya sa akin ngayon, yung tingin na nasasaktan. Ano ba nangyayari?

Daniel: Mag pinsan kami Kath. mahinahon niyang sabi sa akin.

Ahhh, yun naman pa----- ANO!? MAGPINSAN SILA!? PERO!? PAANONG!?

Kath: Ano yun Daniel?

Daniel: Pinsan ko siya. magpinsan sila? ibig sabihin----- NO!

Kath: I don't---- Aaaaaah!

Daniel: Sorry kung hindi ko agad sinabi sayo agad. Alam kong hindi mo-----

Kath: Ok lang sana Daniel! Ang kaso lang tinago niyo sa akin, tinago MO sa akin! idiniin ko talaga yung salitang MO. Eh kasi naman, nagsinungaling siya sa akin.

Agad naman akong umalis sa harapan ni Daniel. Di ko alam kung saan ako dadalhin ng mga paa ko basta tumakbo lang ako ng tumakbo.....

Daniel's POV

Bigla na lang tumakbo si Kath nung nalaman niyang mag pinsan kami ni Quen. Oo, kasalanan ko din naman eh. Kung sinabi ko lang sana sa kanya nung simula pa lang edi sana hindi na lumala pa yung sitwasyon.

Tumakbo din ako para habulin si Kathryn.... Hindi ko siya mahanap! Ang laki kasi ng ospital na to eh. Saang lupalop ko naman kaya mahahanap si Kath?

Choosing HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon